svasdssvasds

8 สัตว์เลี้ยงทรงอิทธิพลของโลก

8 สัตว์เลี้ยงทรงอิทธิพลของโลก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คนรักสัตว์ทั้งหลายคงไม่ปฏิเสธว่าเมื่อรับเลี้ยงสัตว์อะไรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแมว เป็นหมา เป็นนก หรือแม้แต่แรคคูน เราย่อมตกเป็นทาสของสัตว์เลี้ยงเหล่านี้โดยไม่รู้ตัว และนี่คือ 8 สัตว์เลี้ยงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกโซเชียลมีเดีย

Jiff Pom

ดูโพสต์นี้บน Instagram

?

โพสต์ที่แชร์โดย jiffpom (@jiffpom) เมื่อ

เจ้าหมาน้อยปอมเมอเรเนียนที่ชื่อจิฟฟ์ตัวนี้มีผู้ติดตามบนโลกออนไลน์ผ่านหลายช่องทางรวมๆแล้วถึง 28 ล้านบัญชีผู้ใช้ เคยได้รับรางวัล E’s People’s Choice Award ปีนี้ และมีการตีพิมพ์หนังสือและปฏิทินเป็นของตัวเอง และยังมีร้านขายของออนไลน์ของจิฟฟ์เองด้วย

Nala The Cat

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Enjoying my bath time? Fun fact: I take a bath once a year #lovenala #bath #meow

โพสต์ที่แชร์โดย Nala Cat ™ (@nala_cat) เมื่อ

นาลาเป็นแมวพันธุ์ผสมวิเชียรมาศและแมวลายสลิด เคยได้รับรองโดยกินเนสต์เวิร์ลเรคคอร์ดปี 2017 ว่าเป็นแมวที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากที่สุด ปัจจุบันทมีผู้ติดตาม 4.2 ล้านคน แม้ว่าผู้ติดตามบนอินสตาแกรมจะไม่มากมายเท่าจิฟฟ์ แต่นาลาก็มียี่ห้ออาหารแมวเป็นของตัวเองด้วย

Doug the Pug

ดูโพสต์นี้บน Instagram

“Every day can be coffee day if u want it to be” -Doug

โพสต์ที่แชร์โดย Doug The Pug (@itsdougthepug) เมื่อ

ปั๊กตัวนี้ไม่ใช่ธรรมดา นอกจากดั๊กมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมถึง 3.8 ล้านคน ยังมีช่องยูทูบเป็นของตัวเองด้วย ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 239,000 คน นอกจากชีวิตจะวุ่นวายจากการแสดง เป็นนายแบบ และแฮงเอาท์กับเหล่าคนดัง ดั๊กยังร่วมกับ Claire’s ผลิตตุ๊กตาเหมือนตัวจริงออกมาวางขายด้วย

Juniper the Fox

ดูโพสต์นี้บน Instagram

A Beanie On A Meanie

โพสต์ที่แชร์โดย J U N I P E R & F I G (@juniperfoxx) เมื่อ

สุนัขจิ้งจอกไม่ใช่สัตว์เลี้ยงโดยธรรมชาติ แต่เจ้าจูนิเปอร์และน้องชายชื่อฟิกเกิดมาในฟาร์มขนสัตว์ แต่ได้รับการช่วยเหลือก่อนจะถูกเชือด ปัจจุบันจูนิเปอร์มีเวบไซท์ของตัวเอง และมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมถึง 2.9 ล้านคน

Pumpkin the Raccoon

ดูโพสต์นี้บน Instagram

?"Leviosa!" ?"Toffee... It's LeviOsa, NOT LevioSA!" ?"Okay Herminoe calm down calm down!" A little #tbt and #harrypotter to help you through this Thursday!

โพสต์ที่แชร์โดย Pumpkin The Raccoon (@pumpkintheraccoon) เมื่อ

แรคคูนน้อยตัวนี้ชื่อว่า พัมพ์กิน หรือแปลว่าฟักทองนั่นเอง เมื่อปี 2014 เธอตกจากต้นไม้ในสวนหลังบ้านแห่งหนึ่งเมื่ออายุได้เพียง 1 เดือน ศูนย์พึ่งพิงสัตว์ท้องถิ่นปฏิเสธรับดูแลพัมพ์กิน เธอจึงได้รับการดูแลจากครอบครัวเจ้าของบ้านหลังนั้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ปัจจุบัน พัมพ์กินมีผู้ติดตามแล้ว 1.4 ล้านคน

Diddy Kong & Yeti Kong the Marmosets

ดูโพสต์นี้บน Instagram

“Enjoying another warm bath scrub and a treat!??” - Yeti Kong

โพสต์ที่แชร์โดย Diddy Kong & Yeti Kong (@realdiddykong) เมื่อ

เจ้าลิงขนาดจิ๋วสองตัวนี้มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม 1 ล้านคน และบนเฟซบุ๊กอีกราว 28,000 คน ดิ๊ดดี้ถูกเรียกว่าเป็นลิงที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก วีดีโอของดิ๊ดดี้ที่มียอดวิวสูงสุดอยู่บนหน้าเฟซบุ๊ก LADbible ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2016 ปัจจุบันมียอดวิวถึง 46.5 ล้านวิว

Jill the Squirrel

แม้ว่าผู้ติดตามไม่ได้เป็นล้านเหมือนเพื่อนๆอันดับต้นๆ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าจิลล์เป็นกระรอกที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกแน่นอน ปัจจุบันมีผู้ตามบนอินสตาแกรมกว่า 6 แสนคน จิลล์ได้รับความช่วยเหลือในช่วงเฮอริเคนไอแซคที่ถล่มสหรัฐฯในปี 2012 ถ้าใครสนใจอยากได้หมอนน่ารักๆที่มีรูปจิลล์ ลองไปดูได้ที่ร้านนี้เลย fanpillows.com

Hamlet the Piggy

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Get in the car. I’ll explain later.

โพสต์ที่แชร์โดย Hamlet (@hamlet_the_piggy) เมื่อ

หมูน้อยแฮมเล็ตจากแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซีของสหรัฐฯ มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมราว 393,000 คน แฮมเล็ตมีร้านขายของออนไลน์ของเธอเองบนเวบไซท์ [email protected] และจริงๆแล้วเธอได้รับการฝึกมาให้เป็นหมูบำบัดอีกด้วย