svasdssvasds

กำลังใจที่ไม่มีวันหมด ส่งให้ ฟ้าใส ปวีณสุดา

กำลังใจที่ไม่มีวันหมด ส่งให้ ฟ้าใส ปวีณสุดา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น เป็นตัวแทนประเทศไทยประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่แอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเธอเป็นหนึ่งในท็อป 5 สาวงาม ส่วนอีก 4 ประเทศที่ผ่านเข้ารอบมี เม็กซิโก,​ เปอโตริโก, โคลอมเบีย และแอฟริกาใต้ และในท้ายที่สุดผู้ที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวอร์สมาครองได้สำเร็จคือ โซซิบินิ ทุนซี จากแอฟริกาใต้

หลังจากการประกวด ฟ้าใส ได้ไลฟ์สดพูดความในใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว Paweensuda ว่า ฟ้าใสจะไลฟ์เป็นวันสุดท้ายที่แอตแลนต้า หลังจากนี้จะไปใช้เวลากับพ่อแม่ แล้วค่อยกลับไทย ซึ่งน่าจะถึงไทยวันที่ 12 ธันวาคม

ฟ้าใสกล่าวว่าเธอได้ทำเต็มที่แล้ว ภูมิใจในตัวเองมากๆ กับท็อป 5 มิสยูนิเวอร์ส 2019 ขอบคุณแรงใจแรงเชียร์ทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวเธอมาโดยตลอด และเธอขอโทษคนที่เธอทำให้ผิดหวัง เพราะทราบว่าปีนี้ทุกคนคาดหวังไว้มาก

ฟ้าใสกล่าวว่า เธอไม่เคยการันตีว่าจะได้มงกุฎ แต่เธอการันตีว่าจะทำให้เต็มที่ ยอมรับว่ากังวลว่าแฟนคลับจะผิดหวัง ทุกอย่างผ่านไปแล้ว ส่วนที่ถามถึงดวงตาตอนนี้มีอาการดีขึ้นมาก ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน สุดท้าย ฟ้าใสกล่าวขอบคุณแฟนคลับของเธออีกครั้ง พร้อมทั้งบอกว่าจะร้องไห้เพราะซึ้งที่มีเพื่อนและแฟนคลับที่น่ารักมาให้กำลังใจ

      

กำลังใจที่ไม่มีวันหมด ส่งให้ ฟ้าใส ปวีณสุดา

related