svasdssvasds

ทำนายดวงชะตาปี 2020 ตามวันเกิด by หมอแป้ง TAROT Talk's

ทำนายดวงชะตาปี 2020 ตามวันเกิด by หมอแป้ง TAROT Talk's

หมอแป้ง TAROT Talk's มาให้เกร็ดความรู้เรื่องการทำนายดวงชะตาของผู้ที่เกิดในแต่ละวันของปี 2020 ซึ่งในปีหน้านี้คนเกิดวันใดจะพบเจอเรื่องใด ต้องระวังหรือต้องเสริมตรงไหนเป็นพิเศษบ้างนั้นมาดูกัน

วันจันทร์

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ ในปี 2020 นี้ต้องระวังการสูญเสียของรักหรือการพลัดพรากกับบุคคลอันเป็นที่รัก หรืออาจมีเหตุให้เดินทางอยู่ตลอดเวลา ไพ่แต่ละใบที่เปิดออกมา จะเป็นไพ่ 6 ดาบ, ไพ่ 8 ถ้วย, หรือ ไพ่ 2 ดาบ มันจะเกี่ยวในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก ให้ระวังในเรื่องของความเครียดเป็นพิเศษ รวมถึงระบบสายตา และไซนัสด้วย

การงาน มีเรื่องของการเดินทาง ติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ หรือกับกลุ่มคนหมู่มาก หรืออาจเป็นการใช้สื่อออนไลน์ในการทำมาหาเลี้ยงชีพเพิ่มเติมมากเป็นพิเศษ ทั้งนี้จะได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้แสดงฝีมือ ซึ่งอาจหมายถึงเข้าไปร่วมงานทำธุรกิจกับคนในครอบครัวก็เป็นไปได้

การเงิน จะมีเกณฑ์ใช้จ่ายก้อนใหญ่มากขึ้น เรื่องเงินจะปรับเปลี่ยนเป็นคลี่คลายไปในทางที่ดียิ่งขึ้น แต่ว่าเป็นการต่อยอดในเรื่องของธุรกิจต่างๆ หรือเรื่องดูแลสุขภาพ ไปสมัครคอร์สต่างๆ อย่างฟิตเนส ดูแลตัวเอง ฝึกสร้างทักษะต่างๆ ให้กับตัวเอง บางคนจะมีเกณฑ์ซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ลงทุนอสังหาริมทรัพย์

ความรัก คนโสดปี 2020 นี้ให้ระวัง ยังคงไม่ลงตัวเท่าไหร่ จะฉาบฉวย เจออุปสรรค ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน จะมีคนใหม่ๆ แวะเวียนเข้ามาตลอด ให้ดูให้ดี ห้ามใจเร็วเด็ดขาด ส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้ว จะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่หวือหวา จะเป็นเหมือนเพื่อน มีปัญหาตลอด ให้ระวังเรื่องการเอาแต่ใจของตัวเอง ความรักไม่หวานแหววอย่างเช่นแต่ก่อน ฉะนั้นให้ใส่ใจกันมากเป็นพิเศษ เวลาอาจไม่ตรงกัน ช่องว่างตรงนี้อาจทำให้มีมือที่สามเข้ามา ห้ามขุดคุ้ยอดีตของกันและกัน

สิ่งที่ต้องเสริมของคนวันจันทร์ เรื่องของความรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สีที่ควรใช้หรือพกติดตัว คือ สีม่วง สีน้ำเงิน สีน้ำตาล เน้นสีเข้มคุมโทนนี้ไว้ ส่วนตัวเลขคนวันจันทร์ ควรใช้หรือพกเป็นเลข 2 และ 6 จะช่วยส่งเสริมเรื่องความรัก และทำให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น

วันอังคาร

จะมีเรื่องหนักใจเกิดขึ้นในบ้าน อาจมีปัญหาเกิดขึ้นกับคนในบ้าน เช่น เรื่องของการเงินอาจเป็นประเด็นหลักในครอบครัว ช่วงนั้นจะมีความกังวลใจเยอะ แต่ไม่ได้หนักหนาจนเกินไปนัก ส่วนใครที่คิดจะลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม ให้ระวัง เนื่องจากเราใจร้อนไป ซึ่งอาจผิดพลาดจากการตัดสินใจได้เช่นกัน ให้ช่างใจและรอระยะเวลาก่อน ห้ามใจร้อนโดยเด็ดขาด ให้มีสติมากๆ

การงาน ปีใหม่นี้ทุกอย่างจะประดังเข้ามารอบด้าน จะมีเรื่องให้รับผิดชอบเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น โดนกดดันมาก แพลนไปเที่ยวเพื่อพักผ่อนอาจไม่ได้ไป เนื่องจากงานล้นมือ ฉะนั้นให้รอจังหวะ ตั้งแต่มิถุนายนถึงสิงหาคมจึงจะเริ่มคลี่คลายไปด้วยดี ซึ่งอาจมีเกณฑ์ย้ายการงานไปในที่ที่เราไม่อยากไป ไพ่ Wheel of Fortune เปิดออกมาดวงชะตาจะค่อนข้างผกผันเยอะจะทำอะไรก็ต้องระวังเป็นพิเศษ

การเงิน มีเกณฑ์ลงทุนก้อนใหญ่มากขึ้น จะได้ใช้ความรู้ความสามารถจัดการปัญหาทางการเงินได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจเกิดจากงานทำงานลุยหนักเยอะ มีงานเสริมเข้ามาเพื่อจัดการในเรื่องของภาระหนี้สินต่างๆ ปลดหนี้ได้จากความสามารถของตนเอง

ความรัก สำหรับคนโสดจะเจอคนที่ถูกใจใช่เลย แต่จะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน อาจต้องแย่งชิงมาแบบเหนื่อยมากๆ ปวดหัวเรื่องรักใคร่ ให้ระวังเรื่องการที่ไปหลงเสน่ห์ใครมากๆ จะทำให้เสียน้ำตา หากอยากลงเอยกับใครต้องใช้ระยะเวลาเป็นพิเศษ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์จะพบปัญหาเยอะ อาจมีการแตกหักเลิกรากันได้จากปัญหาเดิมๆ ที่เคยเป็น ทำให้ผิดใจหรือเสียความรู้สึกต่อกันโดยไม่ตั้งใจ ระวังการโดนนอกใจ แต่แม้จะเสียของรักไปแต่จะได้สิ่งดีดีอย่างอื่นกลับมาแทน บางคู่ความรักอาจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีมากขึ้น แต่แน่นอนว่าไม่ได้หวานแหววดังเช่นแต่ก่อน ทุกอย่างต้องมองเป็นความพอดี ไพ่ The Moon ออกมาจะทำให้รู้สึกเศร้าทุกข์ใจเรื่องความรักเป็นพิเศษ

สิ่งที่ต้องเสริม คนวันอังคารจะต้องมีสติกับทุกเรื่อง พกอะไรติดตัวที่เป็นเลข 5 เข้าไปจะดีเสริมสติ ส่วนเลข 9 พกติดตัวเข้าไปเพิ่มเสริมด้านการงาน สีที่ควรมีติดตัวเน้นไปในโทนสีเหลือง สีฟ้า เป็นการเสริมเสน่ห์ และควรหลีกเลี่ยง สีขาว

วันพุธกลางวัน

จากเดิมที่เป็นลูกผีลูกคน ค่อนข้างเหนื่อยมากๆ ปีนี้จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมากๆ จะได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ดี กัลยาณมิตรวิ่งเข้าหา คอยช่วยเหลือตลอด ของที่หายไปหรือเพื่อนที่หายไปจะได้คืน ปี 2020 นี้คนขยันอยู่แล้วจะยิ่งดีขึ้น หันไปทางใดล้วนดี ได้ไพ่ Queen of Pentacles จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

การงาน อาจมีเรื่องสอบแข่งขันเข้ามา ให้ลุยเพื่อพัฒนาตนเอง ใครจะสอบงานราชการไฟเขียวทำได้เลยมีเกณฑ์ผ่านฉลุย ลุยให้หนักเพราะคู่ต่อสู้น่ากลัวมากๆ ลุยให้เยอะแล้วจะประสบความสำเร็จ ทำงานอาจเหนื่อยใจ เกิดความลังเลว่าสิ่งที่ตัวเองเลือกนั้นถูกหรือไม่ สับสนอยู่บ้าง มีเกณฑ์ติดต่อสื่อสารกับคนหมู่มาก ใช้เทคโนโลยีมากเป็นพิเศษ

การเงิน ค่อนข้างคล่องตัว มีเงินใช้ แต่รายจ่ายก็เยอะตามมา ไฟเขียวด้านการลงทุนแต่ต้องประมาณตนด้วย

ความรัก คนโสดจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต พบเจอความรักที่ถูกใจทุกอย่างดูลงตัวมากขึ้น มีคนแนะนำคนดีดีมาให้ แต่การจะคบหาดูใจกับใครจะต้องเจออุปสรรคก่อนจึงจะสมหวังในเรื่องของความรัก ฉะนั้นพุธกลางวันมีโอกาสมีคู่สูงมากๆ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะพบเจอกับปัญหาเยอะหน่อย อาจมีเหตุให้แตกหักเลิกรากัน มีความไม่ไว้วางใจเกิดขึ้น ระวังเรื่องการหึงหวงเข้ามา แต่หลังช่วงเมษายนถึงมิถุนายนไปเรื่องราวของความรักจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เพราะฉะนั้นครึ่งปีแรกมรสุมจะเข้าขอให้อดทนหน่อย

สิ่งที่ต้องเสริมให้ ตัวเลขเสริมดวงให้พกเลข 3 ไว้ เป็นเลขชัยชนะ จะเป็น 39 หรือ 35 ก็ได้ คนพุธกลางวันควรใช้หรือพกสีโทนสว่างได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะออกครีม หรือ เทาอ่อน ก็ใช้ได้

วันพุธกลางคืน

พุธกลางคืนจะเป็นขั้วตรงข้ามอย่างแท้จริงกับพุธกลางวัน เป็นช่วงชดใช้กรรมอย่างแท้จริง ปีหน้าจึงเป็นปีที่หนักอย่างยิ่งสำหรับคนวันนี้ ต้องแบกรับจัดการปัญหาเยอะ ต้องทำบุญเยอะมาก แนะนำให้ไหว้พระราหู ระวังปัญหาสุขภาพ ปวดหลัง ปวดเมื่อยต่างๆ ระวังเรื่องการเงินจะมีคนมาหยิบยืมและไม่คืนด้วย รวมถึงจะมีคนเข้ามาหาผลประโยชน์จากเราเยอะ

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงสูง อาจเป็นโยกย้ายหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งก็ได้ ดีช่วงแรก ภาระหนักและความเหนื่อยหนักอยู่ ต้องสู้ ต้องลุย ได้ไพ่ 8 ถ้วย ไม่ค่อยอยู่กับที่เท่าไหร่เดินทางตลอด และอยู่กับไพ่ The Star บ่งบอกถึงการลุยเพื่อการทำงาน

การเงิน ต้นปีรายจ่ายเยอะและหนัก อย่าใจร้อนในการจับจ่ายใช้สอย คือ ซื้อเพราะอยากได้โดยไม่คิด ไม่มีสติ ให้ใจเย็นๆ ส่วนการลงทุนให้ระวังไว้ให้ดี รวมถึงจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่อเป็นค่าซ่อมรถเข้ามาด้วย

ความรัก คนโสดไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ มีคนให้เลือกเยอะ ทั้งคนเก่า คนใหม่ จนไม่รู้จะเลือกใคร อย่าตัดสินใครที่ผิวเผินหรือภายนอก มีคนดีเข้ามาเยอะจึงต้องเลือกให้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะพบเจอบททดสอบชีวิตค่อนข้างหนัก ญาติผู้ใหญ่จะเข้ามายุ่งเยอะจนทำให้อึดอัดและผิดใจกันได้ ระวังมีปากเสียงกันเรื่องเงินทอง ช่วงที่หนักจะเป็นในเดือนกรกฎาคม สิ่งที่ต้องย้ำเลยก็คือ ต้องมีสติ

สิ่งที่ต้องเสริมดวง ควรพกเป็น เลข 5 เลขแห่งสติ หรือเป็นเลข 15 และ 45 เสริมในเรื่องสติก็ได้ สีที่เหมาะคือ สีดำ อย่าลืมไหว้พระราหูเพื่อเสริมเปิดดวง ไม่จำเป็นต้องไหว้ทุกวันพุธ ตามวงโคจรดวงชะตาโหราศาสตร์มีการเคลื่อนย้ายทุก 3 เดือน ถ้าดาวราหูไม่ได้โยกย้ายก็ไม่ต้องไปไหว้ก็ได้ แต่ถ้ารู้สึกไม่อุ่นใจจะไปไหว้ทุกพุธก็ได้เช่นกัน อาจเสริมด้วยเลข 8

วันพฤหัสบดี

ปี 2020 นี้ เป็นปีแห่งการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เป็นไพ่ Ace of Cup กับ The Fool ได้ไปเจอสิ่งใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน จะได้พบเจอเรื่องราวที่น่าสนใจค่อนข้างเยอะ อย่ามัวแต่ตื่นเต้น ให้มีสติรับความเปลี่ยนแปลงทั้งหมดด้วย นับเป็นปีแห่งการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในหลายๆ เรื่อง

การงาน มีเกณฑ์ขยับขยาย ไฟมา ขยัน อยากเป็นผู้นำ ไพ่ Knight of Wands ออกมาบ่งบอกว่าอยากลุยเต็มที่ ต้องทำอะไรหลายอย่างเพิ่มเติมมากขึ้น ต้องรับมือกับปัญหาค่อนข้างมาก ตัวคนเดียวทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่นมากขึ้น ปีหน้าจึงเป็นปีที่ยุ่งมากๆ จึงให้ระวังในเรื่องสุขภาพด้วย ให้พักผ่อน และดูแลความเครียดของตนเองให้ดี

การเงิน ได้รับโชคลาภ เงินทองจากคนต่างวัย เป็นทุกขลาภ ได้มาจ่ายไปมีเรื่องให้ต้องเสียออกตลอด มีปัญหาการเงินเข้ามาให้ต้องจ่ายเยอะ ฉะนั้นให้ระวังการออกยวดยานพาหนะใหม่ มีเกณฑ์ออกรถใหม่ หากอยากออกรถใหม่ให้เลือกสีแดง เทา เขียว บรอนซ์ก็ได้ แต่สีต้องห้ามคือ สีดำ

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเยอะมาก ระวังอย่าจับปลา 2 มือโดยไม่รู้ตัว แล้วจะนำพาเรื่องปวดหัวเข้ามาให้ภายหลัง ให้อยู่นิ่งๆ มีพบคนถูกใจ แต่ความสัมพันธ์จะไม่ชัดเจน คนมีคู่เป็นช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานต่างคนต่างใช้ชีวิต มีภาระให้จัดการค่อนข้างเยอะ พอเครียดก็จะมีเหตุให้ปะทะกัน แต่ไม่มีเหตุให้เลิกรากันเพราะยังมีกรรมต่อกันให้ผูกพันธ์กันต่อไป พยายามเติมรักดูแลกันให้ดี

สิ่งที่ต้องเสริม เป็นปีแห่งการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ เสริมเรื่องเงินด้วยการพกเลข 6 หรือเลข 2 ก็ได้ ส่วนเรื่องของสุขภาพเติมเลข 9 เข้าไปได้ อาจเป็น 69, 95 หรือ 91 ได้หมด

วันศุกร์

ปีใหม่นี้สุขภาพจิตใจคนวันศุกร์จะค่อนข้างหนักมาก โดนอะไรนิดหน่อยก็อาจจิตใจพังทลายได้ มีสภาวะเครียด ให้ระวังเรื่องของสุขภาพจิตกับเรื่องคำพูดจา อย่าคาดหวังกับอะไรมากเกินไป ใจร้อน แต่โชคดีมีกัลยาณมิตรรายรอบที่ดี

การงาน มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ชีวิตต้องขยันให้มาก ต้องสู้ ต้องลุย ไม่งั้นมีโอกาสอดตาย คู่ค้าเก่าๆ จะแวะเวียนเข้ามาหาเยอะ

การเงิน จะมีความเครียดเรื่องรายจ่ายเข้ามากวนใจเยอะเป็นพิเศษ ถือเป็นปีที่ค่อนข้างหนักอยู่สำหรับคนวันศุกร์ แต่ยังดีที่มีเงินเข้ามาให้เราได้จ่าย ให้มองหาลู่ทางทำมาหากินใหม่ไว้บ้าง

ความรัก คนโสดจะพบเรื่องให้ผิดหวังเป็นพิเศษ สร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อป้องกันปัญหาเก่าๆ ติดกับอะไรเดิมๆ อยู่ จึงไม่พร้อมจะเปิดใจ แต่ปลายปีตั้งแต่กันยาไปแล้วจะมีคนใหม่เข้ามาให้ใจเบิกบาน ส่วนคนมีคู่ จะมีเรื่องราวให้อึดอัดใจ มีเรื่องให้คิดทบทวนในเรื่องของความรักความสัมพันธ์กันทั้งคู่ ต่างคนต่างเครียดแต่ไม่เลิกรากัน ไม่หวือหวา ต่างคนต่างอยู่กันมากกว่า พึ่งพาตนเองเยอะ

สิ่งที่ต้องเสริม เรื่องความรักให้เสริมด้วยสีชมพู ไม่ชอบก็ต้องพกสีชมพูติดตัว การเงินให้เสริมด้วยการพกสีเขียว ตัวเลขที่ต้องมีติดตัวคือเลข 6 อาจเป็น 63, 64 หรือ 69 หนุนดวงเรื่องเงินทอง หรือถ้าไม่อยากขวนขวายเน้นสบายๆ 65 ก็ได้ แต่ 67 ห้ามเพราะเป็นเลขถังแตก 6 และ 7 เป็นเลขของวันศุกร์กับวันเสาร์เขาไม่ถูกกัน  สังเกตคู่ที่เป็นแฟนกันคนหนึ่งศุกร์ คนหนึ่งเสาร์อยู่ด้วยกันจะทะเลาะกัน เป็นเหมือนคน 2 ขั้วที่อยู่ด้วยกันจึงมีเหตุให้ขัดกันตลอด

วันเสาร์

ระวังเรื่องของความเปลี่ยนแปลง ไม่มั่นคง ตั้งใจจะทำอะไรก็จะผิดพลาดตลอดในปีใหม่นี้ อุปสรรคเข้ามาเยอะเป็นพิเศษ พบเจอแต่ปัญหา วิธีแก้ล้วนแต่ต้องใช้เงินแก้ ระวังเรื่องกระเป๋ารั่วและความเครียดเรื่องเงินจะทำให้สุขภาพจิตเสีย อาจมีเรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ความลับจะถูกเปิดเผย

การงาน เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี จะใช้ความรู้ความสามารถของตนเองทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งสิ่งใหม่นี้จะได้รับการสนับสนุน แต่ต้องเหนื่อยหามรุ่งหามค่ำหน่อย

การเงิน อย่าตามใจตนเองมากจนเกินไป จะทำให้เสียทรัพย์ ส่วนใหญ่จะเป็นค่าดูแลเสริมความงามต่างๆ มาก เช่น ไปฉีดหน้า ทำผิว หรือรักษาโรคผิวหนัง ฉะนั้นให้ระวังเรื่องที่เกี่ยวกับผิวหนัง

ความรัก คนโสดเจอรักซ้อนรักสามเส้า รักที่ต้องรอ ความรักจะหนักอยู่ แต่ไม่ได้แปลว่าแย่นะ หลังเสริมสวยดูแลตัวเอง ในช่วงหลังเดือนสิงหาคมจะมีคนเข้ามาเป็นคนต่างวัย หรือคนที่ไม่ตรงสเปกเข้ามา อย่าตัดสินเขาเพียงผิวเผิน เพราะเขาเป็นคนดีและจะทำให้เราจิตใจพองโตมากๆ คนมีคู่จะพบเจอบททดสอบชีวิตคู่มากขึ้น ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ที่ทำธุรกิจร่วมกัน เกื้อหนุนกันมากขึ้น

สิ่งที่ต้องเสริม คนวันเสาร์ควรเสริมเรื่องการเจรจาติดต่อกับผู้คน ด้วยการพกเลข 4 จะเป็น 41, 42, 44, 45, 46 หรือ 49 ก็ได้ ถ้าต้องการเสริมเรื่องการงานให้พกสีโทนร้อน โทนแดง โทนส้ม ได้หมด แต่ถ้าอยากให้มีเสน่ห์โดดเด่นให้พกสีโทนอ่อน

วันอาทิตย์

จะเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นแต่ยังไม่เป็นอย่างที่คิดไปทั้งหมด แค่ไม่เหนื่อยมาก ด้านสุขภาพสาวๆ ให้ระวังเรื่องปัญหามดลูก การตั้งครรภ์ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลมีทั้งด้านดีและไม่ดี

การงาน งานค่อนข้างเยอะมาก ต้องรับผิดชอบเยอะทั้งงานใหม่งานเก่า แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ส่วนใครกำลังคิดโยกย้ายการงานไฟเขียวได้เลย

การเงิน มีการใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อตัดปัญหาให้จบๆ ไป สิ่งที่คาราคาซังจะถึงคราวยุติได้เสียที ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย มีเกณฑ์ได้โชคต้นปีพวกลาภลอยต่างๆ

ความรัก คนโสดฮอตมากมีพบปะคนมากมาย จะพบเจอคนถูกใจแบบไม่คาดฝันมาก่อน ดวงเจอคนเจ้าชู้เยอะ ฉะนั้นให้ดูให้ดี อาจได้พบรักต่างวัยด้วย ส่วนคนมีคู่ให้ระวังรักซ้อนรักสามเส้า มีปัญหาให้ปวดหัวเรื่องของการหึงหวงเข้ามามีไม่จบ ไม่สิ้น มีเรื่องหยุมหยิมจุกจิกทำให้น้อยอกน้อยใจเยอะ ส่วนอะไรที่ปิดเป็นความลับไม่บอกคนรัก ให้ระวังความลับนั้นจะรั่วไหล แต่ทุกอย่างจะแก้ไขได้หากทั้งคู่เข้าอกเข้าใจกันปัญหาจะคลี่คลาย

สิ่งที่ต้องเสริม เรื่องการเงินโชคลาภด้วย 78 หรือ 28 ได้หมด หรือว่าจะเป็นเลข 15 หรือ 6 ก็ได้เป็นเลขเสวยสุข ส่วนสีเขียวช่วยเสริมทำให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

สามารถติดตามหมอแป้งได้ที่อินสตราแกรม tarot.talks หรือ เพจเฟซบุ๊ก TAROT Talk's

related