svasdssvasds

ไปรษณีย์ไทยชวน “ส่งสุข ส่งฟรี” ให้น้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

ไปรษณีย์ไทยชวน “ส่งสุข ส่งฟรี” ให้น้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

ไปรษณีย์ไทยชวน "ส่งสุข ส่งฟรี" รับปีใหม่ 2563 เชิญชวนทุกคนร่วมส่งสิ่งของที่จำเป็นให้กับนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ถึงวันที่ 15 มกราคมนี้

ของขวัญที่ส่งต่อโอกาสดีๆ ให้แก่ผู้อื่น เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่งการให้ ยังมีผู้คนที่ห่างไกลหรือคนที่ด้อยโอกาสอยู่อีกมากที่ต้องการสิ่งของเติมเต็มไม่แพ้กัน เราสามารถส่งสิ่งของที่จำเป็นให้พวกเขาเหล่านั้นได้ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์การเรียน ของเล่น เสื้อผ้า หรือแม้แต่ทุนการศึกษา สิ่งเหล่านี้ล้วนมีคุณค่าต่อผู้รับทั้งสิ้น เราสามารถแบ่งปันความสุขให้พวกเขาได้  ยิ่งในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ไปรษณีย์ไทยมีโครงการ "ส่งสุข ส่งฟรี" รับปีใหม่ 2563 เป็นโครงการที่เชิญชวนทุกคนร่วมส่งสิ่งของที่จำเป็นให้กับนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน(รร.ตชด.) จำนวน 218 แห่งทั่วประเทศไทย โดยผ่านการส่งมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา หรือสิ่งของจำเป็นผ่านบริการส่งด่วน(EMS) ฟรี 5 กิโลกรัมต่อ 1 กล่อง แบบไม่จำกัดจำนวนกล่อง โดยจัดส่งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2563 หากใครสนใจโครงการดีๆ แบบนี้สามารถนำสิ่งของไปฝากได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยทุกแห่งทั่วประเทศ

อย่าลืมจ่าหน้าถึง กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน และระบุชื่อโรงเรียนที่ต้องการส่ง ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่อยู่กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ หรือ สามารถตรวจสอบได้ที่ ไปรษณีย์ไทย ทั้งนี้ไปรษณีย์ไทยตั้งเป้าว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถช่วยเหลือและเติมเต็มประสิทธิภาพการเรียนการสอนของโรงเรียนตชด.ได้อีกทางหนึ่ง

ของขวัญสำหรับคนในครอบครัว เทศกาลปีใหม่ทั้งทีแม้เจอกันบ่อยก็ควรจะมีของขวัญพิเศษสักชิ้นสำหรับสมาชิกในครอบครัวของเรา แนะนำว่าควรเป็นของใช้ภายในบ้าน เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ ของตกแต่งบ้านที่มีความหมาย เพราะสิ่งของเหล่านี้สามารถใช้งานได้จริง เวลาหยิบมาใช้คนในบ้านจะได้นึกถึงหน้าเรา จัดว่าคุ้มค่าทางประโยชน์ใช้งานและมีคุณค่าทางจิตใจ ส่วนใครไม่มีเวลาเดินทางกลับบ้านตั้งใจส่งของขวัญเพื่อเซอร์ไพรส์ก่อนถึงวันสิ้นปี ก็สามารถจัดส่งได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวของเสียหายด้วยบริการส่งพัสดุแบบ EMS ที่มีบริการส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น หรือแม้แต่การฝากส่งของชิ้นใหญ่ไปรษณีย์ไทยก็สามารถส่งให้ถึงมือคนในครอบครัวได้เช่นกัน หากเป็นของมีค่าสามารถซื้อประกันพัสดุเพิ่มเติมได้

ของขวัญสำหรับเพื่อนสนิทหรือเพื่อนในออฟฟิศ อาจจะมีโอกาสไม่บ่อยนักที่เราจะได้มอบของขวัญให้กับเพื่อนสนิทหรือเพื่อนๆ ในที่ทำงาน ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีก็ควรใช้โอกาสในช่วงปีใหม่นี้หาของขวัญก็ได้ สำหรับเพื่อนร่วมงานอาจจะลองเลือกเป็นเครื่องเขียนน่ารักๆ เช่น ปากกา สมุดโน้ต กระดาษโพสต์อิท หรือหนังสือสร้างแรงบันดาลใจ ส่วนเพื่อนสนิทแนะนำว่าควรเป็นสิ่งของที่มีความหมาย เช่น กรอบรูปที่มีรูปของเราและเพื่อน หรือนาฬิกาที่สื่อถึงเรื่องมิตรภาพและเวลา ของตกแต่งบ้านที่แสดงถึงความใส่ใจไม่ลืมที่จะนึกถึงกัน

ของขวัญสำหรับบุคคลที่รู้สึกเคารพ อาทิ ครู อาจารย์ หัวหน้าในที่ทำงาน ซึ่งอาจจะต้องเลือกของขวัญที่เป็นการส่งเสริมกำลังใจ เช่น วัตถุมงคลที่ช่วยสร้างพลังบวก หรือ สิ่งมงคลให้โชคในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับช่วงปลายปีแบบนี้ นอกจากนี้อาจจะลองมองหาของขวัญที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหนักตลอดทั้งปีก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น เทียนหอม หมอนเพื่อสุขภาพที่ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าจากการทำงาน และวิตามินที่ดีต่อสุขภาพ ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยสร้างความประทับใจได้เช่นกัน

 

related