svasdssvasds

ทิมฮอร์ตันส์ มาถึงไทยแล้วจ้า

ทิมฮอร์ตันส์ มาถึงไทยแล้วจ้า

ทิม ฮอร์ตันส์ ร้านกาแฟแบรนด์ดังจากแคนาดาเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยแล้ว ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เตรียมให้บริการเต็มรูปแบบ 18 มกราคมนี้

ทิมฮอร์ตันส์ แบรนด์ร้านกาแฟสัญชาติแคนาดาที่ชนะใจลูกค้ามาแล้วทั่วโลก มาถึงไทยแล้ว พร้อมกาแฟระดับพรีเมี่ยม และขนมที่อบสดใหม่ที่ร้านสาขา พร้อมประกาศเปิดให้บริการร้านแรกอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 10.30 น. ที่ห้างใจกลางเมืองศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G

โดยในงานวันเปิดตัว คนรักกาแฟทิมฮอร์ตัน จะได้พบปะพูดคุยกับแขกรับเชิญในงาน เช่น มีน-ปิรวิทย์ เต้-ธนพล และ ซาร่า-โฮเลอร์ สำหรับลูกค้าท่านแรกจะได้รับประทานกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ฟรี 365 วัน ลูกค้าท่านต่อไปจนถึงคนที่ 100 จะได้รับรับประทานกาแฟฟรี 1 เดือน สามารถเลือกได้ทั้งแบบร้อนหรือแบบเย็น

ทิม ฮอร์ตันส์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1964 ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากกว่า 4,850 สาขาทั่วโลก เมื่อครั้งที่ นายทิม ฮอร์ตันส์ ก่อตั้งร้านขายกาแฟและโดนัทแห่งแรก ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากจะสร้าง “สถานที่ที่ทุกคนสามารถเข้ามาแล้วรู้สึกเหมือนเป็นบ้าน” จนทุกวันนี้ ดารา เซเลบริตี้ และบุคคลมีชื่อเสียงระดับโลกมากมายจะต้องแวะมาที่ร้านทุกครั้งเมื่อกลับบ้านที่แคนาดา

ทิมฮอร์ตันส์เปิดตัวรอบสื่อไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม โดยมี คุณฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe ประเทศไทยปี 2019 มาร่วมงาน จิบกาแฟ และชิมขนม Timbits โดนัทขนาดพอดีคำชื่อดังของร้านอีกด้วย ในฐานะลูกครึ่งไทย-แคนาดา ฟ้าใสบอกว่า “ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในงานฉลองการเปิดตัวของร้านทิม ฮอร์ตันส์ ครั้งแรกในประเทศไทย การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงาน กาแฟคุณภาพพรีเมียม แซนด์วิชหลากหลายเมนูและโดนัทชื่อดัง ในบรรยากาศร้านที่สบาย ทำให้ฟ้าใสรู้สึกเหมือนตอนได้กลับไปเยือนร้าน ทิม ฮอร์ตันส์ ที่แคนาดา”

ทิมฮอร์ตันส์ มาถึงไทยแล้วจ้า

ทิมฮอร์ตันส์ในประเทศไทย นำเข้ามาด้วยบริษัท วีอีท จำกัด ภายใต้การแผนการขยายธุรกิจไปยังธุรกิจด้านอาหารของ ตระกูล วัธนเวคิน ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในการเป็นผู้นำในหลากหลายธุรกิจ อาทิ เช่น ธนาคารเกียรตินาคิน, เครือ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป, บริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน) โดยมีแผนที่จะเปิดให้ได้ 6 สาขาในไทยภายในปีนี้

ทิมฮอร์ตันส์ มาถึงไทยแล้วจ้า

ทิมฮอร์ตันส์ มาถึงไทยแล้วจ้า

ทิมฮอร์ตันส์ มาถึงไทยแล้วจ้า

related