svasdssvasds

เนื้อตุ๋นนางเลิ้ง สูตรความอร่อย!มายาวนาน ใช้เนื้อคุณภาพดีที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด

เนื้อตุ๋นนางเลิ้ง เนื้อนุ่ม หอมอร่อยใช้เนื้อคัดพิเศษอย่างดี น้ำซุปเคี่ยวแบบพิถีพิถัน หอมอร่อยได้รสชาติเนื้อแท้ๆ

        เนื้อตุ๋นนางเลิ้ง เนื้อนุ่ม หอมอร่อยใช้แต่เนื้อที่คัดพิเศษมาอย่างดี น้ำซุปก็เคี่ยวจนหอมอร่อยกำลังพอดี รสชาติของเนื้อจะมีเอกลักษณ์ความหอมเฉพาะตัวอยู่แล้ว เลยทำให้ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก ทำให้เข้าถึงความหอมรสชาติของเนื้อแท้ๆ เลยทำให้สรชาติเป็นเอกลักษณ์ความอร่อยเฉพาะตัวของ ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง ที่ทำให้ใครหลายๆคนติดอกติดใจแวะเวียนมากินกันเป็นประจำ

[caption id="attachment_671152" align="aligncenter" width="1920"] ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง เกาเหลาเนื้อตุ๋น[/caption]

ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง รสชาติที่ใครแวะมากินต้องบอกว่า อร่อยแบบนี้ต้องยกนิ้วให้เลย เมนูเกาเหลาเนื้อตุ๋นจะเป็นซิกเนเจอร์ของที่ร้านที่หลายๆคนชื่นชอบ นอกจากเนื้อตุ๋นเเล้วก็ยังมีส่วนอื่นๆ ท้องสามชั้นที่เป็นส่วนของท้องวัว เนื้องน่องแทรกเอ็น แล้วก็พวกเครื่องใน ม้าม ไส้ ขอบกระด้ง ลูกชิ้น ส่วนของสดก็จะมี เนื้อสด ตับ หัวใจ จะเป็นของสดใหม่ทุกวัน

[caption id="attachment_671155" align="aligncenter" width="1920"] ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง เส้นหมี่แห้งเนื้อตุ๋น[/caption]

[caption id="attachment_671178" align="aligncenter" width="1920"] ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง ลูกชิ้นร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง[/caption]

สืบทอดความอร่อยมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่ พี่พงษ์ คุณสุรพงศ์ นิโรบลสถาพร เจ้าของ ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง รุ่นปัจจุบัน เล่าให้ฟังว่าตัวเองเป็นรุ่นที่ 3 แล้วที่ทำสืบทอดต่อมา คุณปู่เริ่มเปิดเป็นร้านเนื้อตุ๋นเลยตั้งแต่ปี 2520 และก็ทำต่อๆมาจนถึงปัจจุบัน

[caption id="attachment_671157" align="aligncenter" width="1108"] พี่พงษ์ คุณสุรพงศ์ นิโรบลสถาพร พี่พงษ์ คุณสุรพงศ์ นิโรบลสถาพร เจ้าของร้านเนื้อตุ่นนางเลิ้ง[/caption]

สำหรับคนที่ชื่นชอบการกินเนื้อห้ามพลาดเด็ดขาด!! ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง อยู่ถนนนครสวรรค์ ซอย 2 ตลาดนางเลิ้ง เปิดวันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่ 10.00 - 14.00 น.วันละแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น

[caption id="attachment_671158" align="aligncenter" width="1920"] ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง ร้านเนื้อตุ๋นนางเลิ้ง อยู่ถนนนครสวรรค์ ซอย 2 เวลาเปิด 10:00-14:00 น[/caption]

ส่วนใครที่ชอบทานของหวานต้องมาทางนี้! ร้านข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว สูตรเด็ดเคล็ดลับที่ส่งต่อกันมารุ่นสู่รุ่น คัดแต่วัตถุดิบดี๊ดีจากทั่วไทย

https://youtu.be/gttJ2LEHqYQ

related