svasdssvasds

ราศีรักทรหด ความรัก กว่าจะได้มานั้นไม่ง่าย โดย หมอนุ้ย AstrologyCoach

ราศีรักทรหด ความรัก กว่าจะได้มานั้นไม่ง่าย โดย หมอนุ้ย AstrologyCoach

3 ลัคนา/ราศี ที่เรื่องรักไม่ง่ายเลย ไม่ง่ายไม่ใช่ไม่ดี และไม่ใช่ไม่มีคู่ แค่กว่าจะได้รักมามันไม่ง่ายก็เท่านั้น ฉะนั้นต้องตั้งสติในเรื่อง ความรัก ให้ดี

ทุกคนล้วนคาดหวังใน ความรัก คาดหวังให้ตนมีคู่ครองที่ดี มีคู่ที่ซื่อสัตย์กับเราเพียงคนเดียว มีคู่ที่เอาใจใส่ และรวมถึงเข้าใจในความต้องการของกันและกัน ไม่ขี้บ่นจนน่าเบื่อ ส่งเสริมกันและกัน เป็นคู่ที่มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน มีฐานะ และรู้จักที่จะดูแลตนเองให้ดูดีอยู่สม่ำเสมอ สารพัดคุณสมบัติที่คาดหวัง

มาตรฐานคู่ครอง ของแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย แต่เคยสังเกตหรือไม่ว่า เมื่อวันเวลาผ่านไป เมื่อวุฒิภาวะเรามากขึ้น ผ่านประสบการณ์ต่างๆ มามากมาย ทั้ง ความเจ็บปวด ความผิดหวังจากความรัก มาตรฐานต่างๆ ที่เคยวางไว้ด้าน คนรัก คู่ครอง ก็เปลี่ยนแปลงไปด้วยเช่นกัน

เหตุผลของการเปลี่ยนแปลงความคิดนั้นเป็นเพราะ ชีวิตคือการเรียนรู้และพัฒนา เพื่อให้คุณได้เปลี่ยนแปลงปรับปรุงจนพร้อมเพื่อจะเจอกับคู่ที่เหมาะสม หากไม่เรียนรู้และพัฒนา บทเรียนความรักที่เจ็บปวดก็จะวนเวียนซ้ำเดิมอีกครั้งได้ วนไปวนมาจนกว่าจะตื่นรู้และปรับปรุงตนเองเพื่อก้าวเดินต่อไปข้างหน้า เพื่อพบเจอคู่ที่เหมาะสม และครองคู่กันอย่างมีความสุขตามอัตภาพ

ในทางโหราศาสตร์ไทย เราจะพูดกันถึงราศีทั้ง 12 ราศี หนึ่งราศี คือ หนึ่งเรื่องราว ได้แก่ ตนุ กดุมพะ สหัชชะ พันธุ ปุตตะ อริ ปัตนิ มรณะ ศุภะ กัมมะ ลาภะ และ วินาศน์ ซึ่งมี 3 เรื่องที่เป็นเรื่องร้ายทางโหร นั่นก็คือ

  • เรื่องอริ - ศัตรู อุปสรรคปัญหา ความไม่เข้ากัน
  • เรื่องมรณะ - การจบ จาก พลัดพราก ห่างไกล
  • เรื่องวินาศน์ - การปิดบัง ซุกซ่อน ไม่ชัดเจน

การดูดวงแบบซ้อนดวงเมือง ที่ครูบาอาจารย์ถือเป็นเคล็ดวิชามาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน น้อยตำราที่จะกล่าวถึง ซึ่งครูบาอาจารย์เคยพูดให้ฟังว่า มีอยู่ 3 ราศี ที่เรื่องรักไม่ง่ายเลย ไม่ง่ายไม่ใช่ไม่ดี และไม่ใช่ไม่มีคู่ แค่กว่าจะได้ ความรัก มานั้นมันไม่ง่ายก็เท่านั้น ซึ่งเมื่อซ้อนดวงเมืองเข้าไปด้วยแล้ว 3 ลัคนา/ราศี ที่ต้องตั้งสติเรื่องความรักให้ดี ได้แก่

  • ผู้ที่เกิดในลัคนากันย์ และ ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (17 กันยายน - 16 ตุลาคม) ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากความดื้อรั้นของตนเอง ด้วยนิสัยที่ช่างเลือกเฟ้น ช่างปรับปรุง ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด จึงทำให้คนกันย์ส่วนมากแต่งงานช้า ฉะนั้น บทเรียนที่ต้องก้าวผ่านให้ได้ คือ ต้องรู้และเข้าใจว่า ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปเสียหมด ทุกคนมีข้อดี และข้อด้อย ในตนเองกันทั้งนั้น
  • ผู้ที่เกิดในลัคนาพิจิก และ ผู้ที่เกิดราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม) ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากความเจ้าทิฐิในตัวเอง ความเป็นคนสุดโต่ง ทางด้านความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็น รักแรง เกลียดแรง เจ็บแล้วจำ แถมยังจดจำฝังใจ ทำให้ไว้ใจใครยาก ฉะนั้น บทเรียนที่ต้องก้าวผ่านให้ได้ คือ การเรียนรู้ การให้อภัย และ การปล่อยวางให้ได้
  • ผู้ที่เกิดในลัคนามีน และ ผู้ที่เกิดราศีมีน (14 มีนาคม - 12 เมษายน) ปัญหาที่เกิดส่วนใหญ่นั้น เกิดจากความใจอ่อน เห็นใจคนง่าย เป็นคนให้โอกาสคนอื่นเสมอ เข้าข่ายเจ็บแล้วไม่จำ ทำให้ความสัมพันธ์ไม่เหมาะควร ยืดยาวเกินไป บทเรียนที่ต้องก้าวผ่านให้ได้ คือ ต้องเรียนรู้ว่า ความสงสารไม่ใช่ความรัก

ฉะนั้น ใครที่เกิดอยู่ใน ลัคนา/ราศี ที่กล่าวมาข้างต้น ต้องตั้งสติในเรื่องราวความรักให้ดี อย่าได้ผลีผลาม หรือ รีบเร่งตัดสินใจ เพราะโอกาสที่จะพลาด และเจ็บปวดได้ง่าย ส่วนปัญหาเฉพาะจะเป็นในแนวทางไหน หนักเบาอย่างไร ก็ต้องให้นักพยากรณ์ผู้เขี่ยวชาญไปช่วยพิจารณา ดาวทั้ง 10 ดวง ในพื้นชะตา ประกอบกันให้ละเอียดอีกครั้งด้วย

หากสนใจดูดวง ความรัก กับ หมอนุ้ย AstrologyCoach สามารถติดต่อได้ผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ คุยเฟื่องเรื่องดวงกับหมอนุ้ย หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.come-payakorn.com

ความรัก