svasdssvasds

ดูดวง ถอดรหัสเลขประจำวันเกิด โดย อาจารย์วิญ มนัสกวิญ ชางประยูร

ดูดวง ถอดรหัสเลขประจำวันเกิด โดย อาจารย์วิญ มนัสกวิญ ชางประยูร

ดูดวง ถอดรหัสเลขประจำวันเกิด ในครั้งนี้ อาจารย์วิญ มนัสกวิญ ได้รวบรวมข้อมูลจากการศึกษาโหราศาสตร์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับตัวเลข 7 ตัว 4 ฐาน ที่ได้นำมาเป็นพื้นฐานในการดูวันเกิด

ดูดวง ถอดรหัสเลขประจำวันเกิด โดย อาจารย์วิญ มนัสกวิญ ชางประยูร

ดูดวง ตามวันเกิด ด้วยตัวเลข 7 ตัว 4 ฐาน ที่ อาจารย์วิญ มนัสกวิญ เป็นพื้นฐานในการดูวันเกิดในฐานแรกของตัวแรกที่เรียกว่า อัตตะ นั่นคือลักษณะของเจ้าชะตา ตัวเลขนี้สามารถเป็นแนวทางในการวิเคราะห์ตนเอง คนที่เรารู้จัก เพื่อน แฟน คนในครอบครัว เจ้านาย ลูกน้อง หรือลูกค้าได้ เพื่อให้สามารถเข้าใจคนเกิดแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

เลขแทนวันเกิดจำเป็นต้องดูให้ชัดเจนก่อนว่า ตนเองเกิดวันไหน วิธีดูนั้นแนะนำว่าให้นับแบบสุริยคติ นั่นคือ ถ้าเกิดก่อน 6.00 น. ให้ถือว่ายังคงเป็นวันเดิมอยู่ อาทิเช่น คนเกิดวันอาทิตย์ตามเวลาปกติ 5.00 น. ให้นับว่าเกิดเป็นวันเสาร์ เมื่อรู้เบื้องต้นแล้วว่าเราเกิดวันใด มาเทียบกันว่าคนเกิดวันใดตรงกับตัวเลขใด

วันอาทิตย์ นับเป็นเลข 1 ดาวอาทิตย์ อัญมณี ทิบทิม

วันจันทร์ นับเป็นเลข 2 ดาวจันทร์ อัญมณี เพชร 

วันอังคาร นับเป็นเลข 3 ดาวอังคาร อัญมณี โกเมน 

วันพุธ นับเป็นเลข 4 ดาวพุธ อัญมณี มรกต 

วันพฤหัสบดี นับเป็นเลข 5 ดาวพฤหัส อัญมณี บุษราคัม

วันศุกร์ นับเป็นเลข 6 ดาวศุกร์ อัญมณี ไพลิน 

วันเสาร์ นับเป็นเลข 7 ดาวเสาร์ อัญมณี นิล 

หากทราบตัวเลขประจำวันเกิดของเราแล้ว มา ดูดวง กันว่าเรามีเป็นลักษณะนิสัย หรือ อัตตะ อย่างไรกันได้เลย

ดูดวง

หมายเลข 1 เป็นเลขของผู้นำ 

รักอิสระ ต้องการที่จะประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง เป็นเลขของผู้นำ มีอิทธิพลอย่างสูง ส่งผลให้เจ้าชะตามีความสามารถที่จะคิดวิเคราะห์ มีความคิดสร้างสรรค์ มีพลังขับเคลื่อนภายในอย่างเหลือล้น เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ เป็นผู้นำโพรเจกต์ เวลาที่ต้องเจอปัญหาและอุปสรรค จะเป็นคนที่ลุยเป็นคนแรก พร้อมจะบดขยี้อุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าและรับมือทุกปัญหาในทุกเวลา ชอบคิดค้นและสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ เสมอ มีมิตรสหายมาก แต่คนไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้นัก เป็นคนมีความอ่อนไหวกับเรื่องเล็กน้อย จุกจิก และจัดการมันได้ไม่ดีนัก เป็นผู้นำสูงจนกลายเป็นผู้ตามที่ไม่ดีเอาเสียเลย ซึ่งก็อาจก่อให้เปิดปัญหาและความวุ่นวายตามมา

ข้อควรระวัง ในช่วงที่ยังไม่มีวุฒิภาวะมากนัก จะเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ จุกจิก อยากจะเอาโน่นเอานี่ สั่งนั่นสั่งนี่อันนี้ต้องระวัง

ดูดวง อาจารย์วิญ มนัสกวิญ

หมายเลข 2 ผู้ผดุงความยุติธรรม

ลักษณะของคนเกิดวันนี้เป็นคนมีความแข็งแกร่ง อดทน เป็นนักฟังที่ดี มีสมาธิดีเยี่ยม มีทักษะการเจรจาและมีพรสวรรค์ในการโน้มน้าวใจดี แถมยังมีสัญชาตญาณในการการเอาตัวรอดสูง มีวิสัยทัศน์ มองการณ์ไกล เป็นคนที่มีความคิดเฉียบแหลม และเข้าใจเรื่องลึกซึ้งได้ดี ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้มีคนมาขอคำปรึกษาให้ช่วยไกล่เกลี่ยและแก้ปัญหาให้ไม่เว้นแต่ละวัน

ข้อควรระวัง เคร่งเครียดและวิตกจริตจนเกินเหตุ รักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจไม่เด็ดขาด คนมักมองว่าเป็นพวกหัวรุนแรงแบบสุดโต่ง แสดงออกชัดเจนว่าชอบหรือไม่ชอบ นำมาซึ่งภาวะอารมณ์ที่ไม่สมดุลสำหรับคนรอบตัว จนอาจมองได้ว่าเป็นคนควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดีทำให้ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ บางครั้งก็เซนซิทีฟจนเกินเหตุ จนดูอ่อนแอ และแทบจะตัดสินใจอะไรได้ไม่เด็ดขาด มักมองโลกในแง่ลบ

ดูดวง ถอดรหัสเลขประจำวันเกิด โดย อาจารย์วิญ มนัสกวิญ ชางประยูร

หมายเลข 3 พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และทักษะการสื่อสาร

คนเกิดวันนี้จะมีความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ บริหารพรสวรรค์ได้ดี เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ และมีพลังของการเป็นดาราอย่างแท้จริง มีพรสวรรค์โดดเด่นเหนือผู้อื่น และมีทัศนคติที่ดีอย่างเหลือเชื่อบริหารความเครียดได้ดีเยี่ยม สามารถถ่ายทอดและสื่อสารได้อย่างมีสีสันและมีชีวิตชีวา เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเรื่องให้ต้องกังวล เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น แสนอบอุ่น แถมช่างพูด เข้าสังคมเก่งและคบได้กับทุกคน

ข้อควรระวัง คือ เรื่องการเงิน จะจัดการเรื่องการเงินได้ไม่ค่อยดีนัก อ่อนไหวง่าย เมื่อทุกข์หรือมีปัญหามักจะหลบไปอยู่เงียบๆ คนเดียว แต่ไม่เศร้านาน มีความดราม่าในตัวสูง ติดแฟน และคิดว่าแฟนคือสิ่งที่เติมเต็มชีวิต ไม่ชอบทนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ต้องทำอะไรซ้ำซาก ไม่เหมาะกับการคิดอะไรเป็นขั้นเป็นตอนหรือต้องทำงานภายใต้การบริหารจัดการที่เนี๊ยบมากๆ เพราะจะทำออกมาได้ไม่ดี ด้วยเป็นคนที่เอ็นจอยกับชีวิตมากเกินไป จนทำให้กลายเป็นคนฉาบฉวยและจับจด บางทีก็อารมณ์ขึ้นลง เหวี่ยงจนคนรอบข้างเอือมระอา ลอยชายไปเรื่อย ไม่ค่อยอดทน ไม่ค่อยจริงจังกับชีวิต บางคนก็โลกสวย หรือ ติสท์จนเกินเหตุ

ดูดวง ถอดรหัสเลขประจำวันเกิด โดย อาจารย์วิญ มนัสกวิญ ชางประยูร

หมายเลข 4 จอมวางแผน

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่เชี่ยวชาญการแก้ไขและสร้างสรรค์ บางครั้งปัญหาที่เกือบจะพังไปแล้วก็สามารถแก้ไขจนกลับมาทำงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เป็นคนที่ไว้วางใจได้ ติดดิน เข้าถึงง่าย เข้าได้กับทุกชนชั้น มีพลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมลุยงานให้สำเร็จ ไม่รู้จักแพ้ โผงผาง พูดตรง ยอมหักไม่ยอมงอ เมื่อตัดสินใจอะไรไปแล้วจะมุ่งหน้าไปจนสุดทาง บ้างาน รักความสมบูรณ์แบบ ทำงานได้ดีภายใต้ความกดดันและปัญหาที่ยากซื่อสัตย์ รักครอบครัว มีเพื่อนน้อยก็จริงแต่เพื่อนที่มีล้วนมากคุณภาพ เป็นคนที่พึ่งพาได้ หากตั้งเป้าใดไว้จะมุ่งทำจนประสบความสำเร็จในชีวิต บ่อยครั้งที่ต้องรับช่วงต่อจากงานของคนอื่น แต่กลับกลายเป็นว่า นี่คือผลดีและเป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ข้อควรระวัง คนเกิดวันนี้เป็นคนค่อนข้างใจแคบ ชอบใช้กำลังบังคับให้ผู้อื่นทำตามอย่างไม่เต็มใจ ไม่ชอบคนที่ฉาบฉวย หรือทำงานดีแต่ปาก จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์เมื่อต้องทำงานร่วมกับคนประเภทนี้ได้ ชอบงานประจำ บางครั้งลืมมองภาพใหญ่จนพลาดโอกาสสำคัญในชีวิตไป

ดูดวง ถอดรหัสเลขประจำวันเกิด โดย อาจารย์วิญ มนัสกวิญ ชางประยูร

หมายเลข 5 หัวก้าวหน้า รักอิสระ 

คนที่เกิดในวันนี้มักมีอุปนิสัยชื่นชอบการผจญภัย ความท้าทาย ชอบการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบการถูกควบคุมหรือถูกบีบบังคับ ใจอ่อน ขี้สงสาร มีมนุษยธรรม ชอบช่วยคนที่ตกอยู่ในความลำบากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นนักสื่อสารที่ยอดเยี่ยม และยังมีความเป็นนักขายโดยธรรมชาติ ไม่ชอบทำงานประจำที่ซ้ำซากจำเจ หรือต้องทำงานอยู่กับที่ เป็นคนที่ค้นหาความสุขที่มีอยู่ตรงหน้าพบ มีชีวิตอยู่แบบวันต่อวัน ไม่ค่อยห่วงอนาคตข้างหน้าสักเท่าไหร่ ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี เข้ากับคนได้ง่าย ยืดหยุ่นได้ในทุกสถานการณ์ คิดเรื่องที่ซับซ้อนและวิเคราะห์ออกมาได้อย่างรวดเร็ว ชอบเสี่ยง เบื่อการถูกผูกมัดและจำกัดตัวเลือก

ข้อควรระวัง คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย แต่ไร้ทิศทางที่ชัดเจน มีความทะเยอทะยานที่มากเกินไปจนกลายเป็นความจับจด เบื่อง่าย เปลี่ยนงานบ่อย สนใจแต่ในเรื่องของตัวเองจนลึมใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้าง

ดูดวง

หมายเลข 6 ผู้ดูแลความยุติธรรม 

คนที่เกิดวันนี้จะชอบปกป้องคุ้มครองผู้อื่นให้พ้นภัย มีความรับผิดชอบต่อชุมชน มองคนรอบตัวทุกชีวิตคือครอบครัว แนวคิดนี้เองที่ทำให้รู้สึกมีคุณค่าและมีความสุข รู้สึกดีที่ได้ให้คำแนะนำและคอยช่วยเหลือหรือให้กำลังใจคนรอบข้าง เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจมนุษย์โดยตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง หากมีใครต้องการความช่วยเหลือ ก็จะรีบไปให้ความช่วยเหลือในทันที เป็นคนซื่อสัตย์ ทุ่มเท ชอบเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ มักจะดึงดูดคนที่ต้องการหวังผลประโยชน์เข้าหาตัว มีความสามารถก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งสำคัญได้ตั้งแต่อายุยังน้อย

ข้อควรระวัง ไม่สามารถรับมือกับความเครียด หรือคนที่มีนิสัยต่างจากตนเองได้ เป็นคนขี้สงสาร เห็นอกเห็นใจ ใจดี ช่วยเหลือผู้อื่นจนอาจกลายเป็นภาระความรับผิดชอบและตกเป็นทาสของผู้อื่น โดยเฉพาะสมาชิกในครอบครัว เพื่อนสนิท แล้วจะลำบากตนเองภายหลัง

ดูดวง อาจารย์วิญ

หมายเลข 7 มีพรสวรรค์ 

คนที่เกิดวันนี้จะเป็นคนช่างสังเกต มาตรฐานสูง เนี้ยบ รักสงบและจิตใจดี มักระวังตัวมากในการคบหาและสนิทสนมกับคนอื่น เพราะรู้ทันผู้อื่นเสมอ ว่าคนไหนมาแบบใดจริงใจหรือไม่จริงใจ แต่ถ้าคนไหนที่เป็นเพื่อนแล้ว ก็จะเป็นเพื่อนกันตลอดชีวิต เป็นคนมีเสน่ห์มากหากได้คุยเป็นการส่วนตัวแบบสนิทสนม มักไม่เปิดโอกาสให้คนเข้ามาสนิทสนมได้ง่ายๆ ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบความวุ่นวาย ขอห่างไกลจากแสงสีและสถานที่อึกทึก เป็นคนที่มีความคิดล้ำลึก สามารถเก็บเกี่ยวข้อมูลความรู้จากทุกแหล่งได้อย่างง่ายดายไม่เชื่ออะไรง่ายๆ จนกว่าจะได้ข้อสรุปนั้นด้วยตนเอง เป็นคนที่เชื่อมั่นในประสบการณ์และสัญชาตญาณของตัวเองมากกว่าที่จะยอมเชื่อในคำแนะนำของผู้อื่น

ข้อควรระวัง คนเกิดวันนี้เป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ขี้หงุดหงิด ชวนทะเลาะ ไม่ชอบเข้าสังคม ไม่กล้าใช้ชีวิตแบบใหม่ๆ คนจะเข้าถึงยากเพราะคิดว่าเป็นเคร่งขรึมไม่ชอบสุงสิงกับใคร เลยเป็นเหตุให้ชอบอยู่คนเดียว

อ่านข่าว ดูดวง ที่เกี่ยวข้อง

บูชา พระเจ้าตากสิน วงเวียนใหญ่ โดย อาจารย์วิญ มนัสกวิญ

ขอพร สมดั่งใจนึก กับ 6 องค์เทพ ย่านราชประสงค์ โดย อาจารย์วิญ มนัสกวิญ