svasdssvasds

ไอเทมเตรียมรับหน้าหนาว 2020

ไอเทมเตรียมรับหน้าหนาว 2020

หนาวนี้อย่าช้าต้องรีบขนเสื้อกันหนาวมาใส่กันหมดหนาว

ไอเทมเตรียมรับหน้าหนาว 2020

ลมหนาวมาแแล้วหลายคนรอคอยฤดูนี้มานานมาก เพราะอยากจะขุดเสื้อโค้ทเก๋ๆ มาใส่เท่ๆ แบบที่เห็นในซีรีส์กันบ้าง แต่ด้วยอากาศที่ร้อนแสนยาวนานของประเทศไทย ทำให้ไม่เอื้ออำนวยในการแต่งตัวแฟชั่นจัดเต็มแบบเมืองหนาว แม้ปีนี้กรมอุตุประกาศว่าประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแต่จะหนาวได้สักกี่วันอันนี้คงต้องมาลุ้นกัน ที่แน่ๆ อย่ารอช้าช่วงตอนเช้าๆอากาศเริ่มเย็นมีลมพัดไอหนาวมานิดๆแล้ว แบบนี้เราต้องรีบส่องไอเทมหน้าหนาวทันที

 

1.เสื้อกันหนาว

ไอเทมเตรียมรับหน้าหนาว 2020 แน่นอนว่า เสื้อกันหนาวมีหลากสไตล์ และอากาศเมืองไทยก็ไม่ได้หนาวติดลบยาวนานแบบประเทศอื่นๆ ดังนั้นเราอาจจะเลือกใส่เป็นเสื้อแจ็คเก็ตหรือคาร์ดิแกนแบบสวมทับโชว์เสื้อเสื้อตัวใน หรือไม่ก็เป็นเสื้อไหมพรมสักตัว ใส่คู่กับกางเกงขายาว ก็ดูเก๋ไม่แพ้กัน ส่วนใครที่กลัวว่าใส่เสื้อกันหนาวแล้วพอบ่ายๆก็จะเริ่มอากาศร้อนละ แนะนำให้เลือกเป็นเสื้อกันหนาวแบบไม่ต้องหนามากและมีเนื้อผ้านิ่มสบาย เท่านี้ก็เหมาะกับหน้าหนาวในประเทศไทยได้แล้ว

 

2.กางเกงขายาว

ไอเทมเตรียมรับหน้าหนาว 2020 ช่วงนี้ลองเก็บ แฟชั้นกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้นๆ ไว้ในตู้ก่อน หันมาลองหยิบกางเกงขายาว ช่วงนี้กางเกงยีนส์ สไตล์เอวสูง ขากระบอก ยังคงติดเทรนอยู่ มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อทรงพอดีตัว แล้วเก็บชายเสื้อด้านหน้า ไว้ในกางเกง แค่นี้คุณก็ดูลุคเกาหลีเข้ากับแฟชั่นรับลมหนาวสบายๆ

 

3.หมวก

ไอเทมเตรียมรับหน้าหนาว 2020

หน้าของประเทศไทยคงไม่เอื้อให้เราใส่ หมวกไหมพรม หรือหมวกผ้าถักเป็นแน่ เราขอแนะนำเป็นหมวกเก๋ๆ Bucket Hat สุดฮิตที่ใครๆก็ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง และเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่ารักขึ้นได้อีกด้วยการแมทช์สีหมวกกับสีเสื้อผ้าที่ใส่ จะทำให้เราโดดเด่นไม่แพ้ใคร นอกจากจะทำให้ร่างกายอบอุ่นแล้วยังช่วงกันแดดตอนกลางวันได้อีกด้วย

 

4.ถุงเท้า
ไอเทมเตรียมรับหน้าหนาว 2020

เป็นไอเทมที่เรียกได้ว่าน้อยแต่มาก คือเมื่อคุณลองแมทช์ถุงเท้าเข้ากับสนีกเกอร์คู่โปรด เน้นถุงเท้าแบบสีสันและลวดลายของถุงเท้า โดยการใส่กางเกงหรือกระโปรงที่ไม่หุ้มข้อเท้า เพื่อโชว์ดีเทลเท่านี้ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ แถมเวลานั่งในห้องแอร์นานช่วงหน้าหนาวที่เย็นจนมือเท้าแห้ง ไอเทมถุงเท้าก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยิ่งถ้าเลือกสไตล์ให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่เราใส่แค่นี้ก็ดูดีรับลมหนาวไปเลย

 

5.รองเท้า

ไอเทมเตรียมรับหน้าหนาว 2020

ก็หนาวแบบไทยๆ เราคงไม่ไหวแน่ถ้าใส่รองเท้าบูท เดินจากบ้านถึงปากซอยคงเหงื่อท่วมไปทั้งขา แนะนำว่าอากาศหนาวระดับบ้านเราก็ใส่ รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ หรือ สนีกเกอร์ เท่ๆก็พอแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับเท้าแล้ว ยังทำให้เราเดินสะดวก คล่องตัว เรียกว่าหนาวนี้มาปรับลุคเป็นสาวเท่สายมั่นได้เลย