svasdssvasds

แชร์เคล็ดลับแต่งหน้าไปวัดวันมาฆบูชา!!! สวย ดูดี ไม่โป๊ะ

แชร์เคล็ดลับแต่งหน้าไปวัดวันมาฆบูชา!!! สวย ดูดี ไม่โป๊ะ

ในวันมาฆบูชาหลายคนคงมีแพลนไปทำบุญครั้งใหญ่ จัดหนักจัดเต็มกันใช่ไหมละคะ นอกจากเราจะเตรียมข้าวของที่จะใช้ทำบุญให้พร้อม ทำจิตใจให้แจ่มใสก่อนเข้าวัด เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สุภาพเรียบร้อยเมื่อสิ่งเหล่านี้พร้อมแล้ว ทีนี้ก็มาถึงการแต่งหน้ากันบ้าง สาวๆ หลายคนสงสัยว่า ไปวัดจะแต่งหน้าไปทำบุญยังไงนี่สิ? ไม่ต้องกังวลไปเรามีวิธีการแต่งหน้าเผยผิวโกลว์สดใสรับบุญมาฝาก ซึ่งคีย์เวิร์ดของลุคนี้คือ (เมกอัพ)เบา แต่(สวย)หนักมาก!!! เป็นเมกอัพลุคที่ดูเรียบร้อย ดูดี ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากมาดูกันเลยค่ะ

แต่งหน้าไปทำบุญ

Face

ก่อนอื่นควรเตรียมผิวก่อนลงเมกอัพด้วยสกินแคร์ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่น ตามด้วยครีมกันแดด จากนั้นลงไพรมเมอร์และเบสเมกอัพ เพื่อพรางรูขุมขน รอยแดง และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ใครมีรอยคล้ำที่ใต้ตาหรือรอยสิวให้ใช้คอนซีลเลอร์แต้มบริเวณที่ต้องการปกปิด ตามด้วยรองพื้นเนื้อบางเบาเพื่อให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ หรือเพื่อเป็นการประหยัดเวลาเราสามารถผสมไพรมเมอร์กับรองพื้นเข้าด้วยกันก่อนแล้วจึงค่อยลงบนใบหน้า ซึ่งรองพื้นสมัยนี้มีการทำงานได้หลายฟังก์ชั่นมาก มีทั้งมอบการบำรุงแบบสกินแคร์บวกกับการปิดปกที่เรียบเนียนแบบเมกอัพในหนึ่งเดียว ออกแบบมาเพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งเป็นประกายดูสุขภาพดี

Recommended

Make Up For Ever Step 1 Primer Fresh Brightener Make Up For Ever Step 1 Primer Fresh Brightener

ไพรเมอร์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบการปกปิดและช่วยแก้ไขผิวหมองคล้ำและไม่สม่ำเสมอ ปรับผิวให้เปล่งประกาย สดชื่นสุขภาพดี และยังช่วยให้สีผิวดูเรียบเนียนสมากเสมอขึ้น (1,400 บาท) จาก Make Up For Ever

 

 

แต่งหน้าไปทำบุญ

Eyes

อายเมกอัพควรใช้อายแชโดว์โทนสีไม่ฉูดฉาด เช่น สีน้ำตาลอมส้ม หรือโทนสีทองที่มีประกายระยิบระยับ ส่วนเท็กเจอร์ของอายแชโดว์จะเนื้อแมตต์หรือแบบชิมเมอร์ประกายวิบวับ สาวๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ในส่วนของพวงแก้มนั้น บลัชออนโทนสีพีชส้มอมชมพูหรือสีชมพูกะปิ ถือว่าปลอดภัยสำหรับลุคนี้ เพราะให้ฟินิชลุคที่ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ส่วนคิ้วให้ปัดไล่ตามแนวคิ้วเบาๆ เพื่อคิ้วที่ดูเรียวสวย จากนั้นกรีดอายไลเนอร์และปัดมาสคาร่าเป็นอันเสร็จ

Recommended 

Nars Euphoria face palette Nars Euphoria Face Palette 

พาเล็ตต์รุ่นพิเศษ ที่รวมอายแชโดว์และไฮไลท์ไว้ในหนึ่งเดียว ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 8 เฉด 3 เนื้อผลิตภัณฑ์ให้คุณครีเอทลุคได้หลากหลาย จาก Nars

 

 

 

 

แต่งหน้าไปทำบุญ

Lips

ฟินิชลุคแต่งหน้าไปทำบุญด้วยลิปสติกโทนสีนู้ดแนะนำให้เป็นสีนู้ดที่มีโทนชมพูหรือส้ม เพราะจะทำให้เราดูไม่ป่วย หากอยากได้ลุคเรียวปากดูระเรื่อแบบสาวเกาหลีแนะนำให้ทาลิปสติกสีนู้ดแล้วตามด้วยโทนสีส้มชมพูด้านในปาก แล้วเบลนด์ออกมาด้านนอก หรือจะใช้ลิปบาล์มไม่ก็ลิปกลอสแทนก็ได้

Recommended 

Bobbi Brown Sakura Collection

Bobbi Brown Sakura Ruby

ลิปสติกโทนสีเบอร์รี่ ที่จะมอบความสดใสและซ่อนความเย้ายวนเล็กๆ เม็ดสีอัดแน่นในแบบ Soft-Matte มอบสีสันจัดเต็มแต่ทว่าดูเป็นธรรมชาติ อุดมด้วยคุณค่าบกรุงจากวิตามิน E, C และขี้ผึ้งคุณภาพสูง สามารถกลมกลืนไปกับริมฝี ปากได้ อย่างเนียนแนบและเบาสบาย ให้เรียวปากเอิบอิ่ม ชุ่มชื่น (1300) จาก Bobbi Brown 

Bobbi Brown Sakura Collection