svasdssvasds

สวยจนต้องไหว้สา!!! เมกอัพลุคสุดปังของ พระมหาเทวีเจ้า โดยแม่ป้อม วินิจ

สวยจนต้องไหว้สา!!! เมกอัพลุคสุดปังของ พระมหาเทวีเจ้า โดยแม่ป้อม วินิจ

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่!!! สำหรับ แม่หญิงลี เจ๊อย่าวีน หรือ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เจ้าของเพจ VEEN ที่สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกและสถานีรถไฟหัวลำโพงแน่นไปด้วยแฟนคลับและเยาวรุ่นที่แห่มาต้อนรับอย่างล้นหลาม

แฉ

เนื่องในโอกาสที่พระมหาเทวีเจ้าเยือนบางกอกเพื่อมาถ่ายภาพยนตร์ และเดินสายออกรายการต่างๆ เช่น รายการ โหนกระแส และ แฉ ซึ่งได้เมกอัพอาร์ติสต์ตัวแม่ ป้อม - วินิจ ถวายงานแต่งหน้า สวยจนต้องไหว้สากับความปังของพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์

พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์

พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ป้อม วินิจ ถวายงานเมกอัพสุดปังปุริเย่ให้กับพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน โดยใช้เทคนิคการปรับสีผิว โดยเลือกใช้รองพื้นกับแป้งที่ช่วยปรับแต่งให้สีผิวออกมาตรงกับสีผิวจริงๆ พอดีกับผิวมากขึ้น ทำให้สีผิวออกในทิศทางที่ถูกต้อง เพราะพื้นสีผิวของแม่หญิงลีค่อนข้างหาแป้งและรองพื้นให้ตรงกับสีผิวได้ยาก

ป้อม วินิจ ถวายงานเมกอัพสุดปังปุริเย่ให้กับพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวาน โดยใช้เทคนิคการปรับสีผิว โดยเลือกใช้รองพื้นกับแป้งที่ช่วยปรับแต่งให้สีผิวออกมาตรงกับสีผิวจริงๆ พอดีกับผิวมากขึ้น ทำให้สีผิวออกในทิศทางที่ถูกต้อง เพราะพื้นสีผิวของแม่หญิงลีค่อนข้างหาแป้งและรองพื้นให้ตรงกับสีผิวได้ยาก

แม่หญิงลี ส่วนตาใช้เทคนิคการใส่ขนตาเพื่อให้ดวงตาดูยกมากขึ้น คิ้วปรับแต่งให้เท่ากันและลดระดับความสูงของคิ้วลงมาหน่อย เพื่อให้กระดูกตรงโหนกคิ้วดูต่ำลง จะช่วยให้หน้าดูซอฟต์ขึ้น ลุคนี้ของพระมหาเทวีเจ้าสวย หรู ดูแพงมากแม่!!! มาดูลุคสุดปังของพระมหาเทวีเจ้ากัน

พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์

สาวๆ สามารถนำเทคนิคของขุ่นแม่ป้อม วินิจ ไปปรับใช้ได้ และติดตามเทคนิคการแต่งหน้าในแบบต่างๆ ได้ในรายการ ทอดปลานิน ของแม่ป้อมได้ทาง Youtube และติดตามพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ที่คอยมอบความสุขให้กับชาวโซเชียลได้ที่ Youtube : VEEN

Credit : FB : Pom_Vinij / FB : VEEN / IG : Pom_Vinij / FB : แฉ