svasdssvasds

ชวนจัดสวนหลังบ้าน ยุค New Normal 3 สวน 3 สไตล์ ผ่านมุมมองศิลปินชั้นนำ

ชวนจัดสวนหลังบ้าน ยุค New Normal  3 สวน 3 สไตล์ ผ่านมุมมองศิลปินชั้นนำ

สวนหลังบ้าน เปรียบเสมือนมุมพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว เป็นทั้งพื้นที่ที่ผู้ใหญ่ได้ใช้เวลาผ่อนคลายจากงาน เป็นที่ที่เด็กๆวิ่งเล่น คงดีไม่น้อยถ้าสวนหลังบ้านถูกจัดให้มีความสวยงาม รวมไปถึงมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ วันนี้เลยมีรูปแบบสวนแต่ละสไตล์ มาฝากไว้สำหรับเป็นไอเดีย

ชวนจัดสวนหลังบ้าน ยุค New Normal  3 สวน 3 สไตล์ ผ่านมุมมองศิลปินชั้นนำ

เมื่อเร็วๆ นี้ Dhepa Courtyard Urban Home (โครงการเทพา คอร์ทยาร์ด เออร์เบิร์น โฮม) รามคำแหง 118 โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งที่โดดเด่น แตกต่าง เพราะผู้พัฒนาโครงการเป็นสถาปนิกเอง ได้จัดงาน  "เสพศิลป์หลังบ้าน สัมผัสบรรยากาศของ 3 สวน 3 สไตล์ จากศิลปินชั้นนำ"  Dhepa Space Project : Garden Gallery เพื่อเป็นไอเดีย สำหรับการดีไซน์สวนหลังบ้านแบบที่เป็นคุณ  สอดคล้องกับการสร้างทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ ที่ทำให้เจ้าของบ้านได้อิ่มเอมกับบรรยากาศสวนสวย Urban Courtyard ส่วนตัวได้ทุกวัน

ชวนจัดสวนหลังบ้าน ยุค New Normal  3 สวน 3 สไตล์ ผ่านมุมมองศิลปินชั้นนำ เริ่มต้นที่สวนของคุณเจรมัย พิทักษ์วงศ์ แห่งนิตยสารบ้านและสวน ร่วมทำสวนจากแนวคิดของนำเอาสาระและหลักการต่างๆ  จากคอลัมน์จัดสวนในบ้านและสวนมาใช้ เกิดเป็นสวนที่สวยร่มรื่น ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าและต้นไม้ชนิดต่างๆ อยู่รวมกันได้แบบยั่งยืน ให้สวนเต็มไปด้วยพืชสมุนไพร และพรรณไม้นานาชนิด ชื่อ  Content Garden ผลงาน สวนภายใต้แนวคิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและยั่งยืน เทคนิค ผสมผสานพรรณไม้สร้างสภาพแวดล้อม  

ชวนจัดสวนหลังบ้าน ยุค New Normal  3 สวน 3 สไตล์ ผ่านมุมมองศิลปินชั้นนำ ผลงานของคุณสุริยะ อัมพันธศิริรัตน์ สถาปนิก และนักออกแบบภูมิทัศน์ แห่ง WALLLASIA เจ้าของรางวัลศิลปาธร ประจำปี 2557 สาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยกระทรวงวัฒนธรรม และยังได้รับรางวัลจากงานออกแบสถาปัตยกรรมอีกมากมายที่เป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ชื่อ Gallery ดอกไม้ทานได้  ผลงาน งานออกแบบพื้นที่ส่วนตัวที่ปรับเปลี่ยนได้ เทคนิค ศิลปะกับการเกษตร Art+Agriculture = artgriculture

ชวนจัดสวนหลังบ้าน ยุค New Normal  3 สวน 3 สไตล์ ผ่านมุมมองศิลปินชั้นนำ ปิดท้ายด้วยผลงานของคุณสกุล อินทกุล ศิลปินระดับแถวหน้า เจ้าของพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ ผู้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากงานออกแบบดอกไม้ที่เป็นที่เลื่องลือ และได้รับการยอมรับในระดับสากล  ชื่อ แบล็คสไปเดอร์ลิลลี่ (Black Spider Lily) ผลงาน  ประติมากรรมโลหะ พร้อมงานออกแบบสวนและงานออกแบบองค์ประกอบ สภาพแลดล้อมโดยรอบ  เทคนิค งาน ตัดเชื่อมโลหะ

ชวนจัดสวนหลังบ้าน ยุค New Normal  3 สวน 3 สไตล์ ผ่านมุมมองศิลปินชั้นนำ ยุค New Normal  โลกใหม่ใบเดิมที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตไป   จะดีแค่ไหน ถ้ามีสักมุมในบ้านไว้อากาศบริสุทธิ์สดชื่น เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจได้ทุกเวลา