svasdssvasds

รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน

รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน

คืนฮาโลวีน คืนปล่อยผี หากนึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหนดี ลองดูตามลิสต์สถานที่ด้านล่างนี้เป็นไอเดีย แล้วชวนเพื่อนๆ แต่งชุดแฟนซีร่วมงานกันให้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลย

มหกรรมเล่นกับผี เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ

มหกรรมเล่นกับผี ที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ จัดขึ้นที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ให้เหล่าผู้กล้ามาท้าความหลอนกับตำนานอาถรรพ์ ในปีนี้เป็นการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว โดยเพิ่มดีกรีความหลอนขึ้นทุกปี นำเสนอความเชื่อเรื่องเครื่องรางของขลังที่ฝังไสยศาสตร์มนต์ดำ ผ่านเรื่องราวสมมุติของ “ทมิฬเทวาลัย” ตำหนักคุณไสยในตรอกมนต์ดำ เป็นสถานที่ที่ขอได้ทั้ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง และเมตตามหานิยมต่างๆ แต่เมื่อผู้มาขอได้สมปรารถนาแล้ว หากลืมสัจจะวาจาที่รับปากไว้หรือทำตามสัญญาไม่ได้ ความน่ากลัวจะบังเกิด เพื่อทวงคืนสิ่งที่สัญญาเอาไว้

งานนี้จัดเต็มเทคนิคความหลอน เพื่อให้เหล่าผู้กล้าได้ตื่นเต้นเร้าใจในทุกมิติ เชิญชวนมาพิชิตภารกิจหาทางหลุดพ้นจากอาถรรพ์แห่งทมิฬเทวาลัยใน มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน คนเล่นของ ระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 – 24.00 น. ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป) บัตรราคา 300 บาท

รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน

The Zombie Train ตอน Be my zombie กับ Polycat

Halloween Night Party The Zombie Train ตอน Be my Zombie สนุกจนลืมวิ่งหนี มันจนลืมกลัว กับ POLYCAT เจ้าของบทเพลงฮิตอย่าง อาวรณ์ ดูดี มันเป็นใคร ร่วมกิจกรรม Snap & share และร่วมสนุกกับซุ้มแต่งหน้าฮาโลวีนจาก IMFA makeup academy รวมถึงยังมีประกวดแต่งกายธีม Zombie ลุ้นรับ Special Gift Set มูลค่า 5,000 บาท ในคืนวันพฤหัสที่ 31 ตุลาคม 2562 นี้ ประตูเข้างานเปิดเวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป ที่ Hard Rock Cafe สยาม ใครยังไม่มีบัตรรีบจอง บัตรราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท รับฟรี 1 ดื่ม

รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน

Halloween ที่ The Club Khaosan 

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานฮาโลวีนที่สนุกที่สุดบนถนนข้าวสาร พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Body Painting Live Dance Performances Special Show Featuring DJs Monito Yukie Jackz & & MC Master Mind อีกทั้งยังมีการประกวดการแต่งกายฮาโลวีน ผู้ชนะรับรางวัล 10,000 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆ สูงสุดถึง 10 รางวัล เริ่มลงทะเบียนเวลา 17.00 น. ที่ถนนข้าวสาร ในวันพฤหัสบดี ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ร้านเปิด 2 ทุ่มเป็นต้นไป ตั๋วเข้างาน 300 บาท

หรือเปิดแพกเกจ 2,500 บาท เข้าฟรี 5 ท่าน

รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน

MyBand presents Halloween Party w/ Joni Anwar

MyBand Thailand และ Love Lessons เชิญมาร่วมงานวันฮาโลวีนพร้อมสนุกไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินป็อป-ร็อกอย่าง Joni Anwar หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Raptor จัดที่ Atmos สาขาทองหล่อ มีค่าเข้า 600 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และ การจองโต๊ะติดต่อเฟซบุ๊กเมสเซนเจอร์ MyBandThailand งานจัดวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2019 เวลา 22:45 น.เป็นต้นไป

รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน

Halloween Fest. The Running Dead

Halloween Fest. The Running Dead คาร์นิวาลออกร้านรูปแบบใหม่และงานวิ่งที่จะทำให้คุณยิ้มได้ตลอดเส้นทาง ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ช่างชุ่ย กรุงเทพฯ ภายในงานพบกิจกรรมต่าง ๆ อย่างชมหนังกลางแปลงสุดหลอนในช่วงวันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน และกิจกรรมวิ่งฟันรัน The Running Dead วันที่ 2 พฤศจิกายน โดย Fun Run 3 กิโลเมตร วิ่งไปพร้อมกับวง FEVER และหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เวลาปล่อยตัว 18.00 น. ค่าสมัคร 777 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนโครงการสี่ขาเพื่อน้องหมาน้องแมว นอกจากนี้ยังมีบ้านผีสิง และจะมาชอปปิงงานคราฟท์ แฟชั่น ของทานเล่น ปิ้งย่าง หรืออาหารเพื่อสุขภาพ ในงานได้อีกด้วย

รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน

Halloween Costume Party 2019

เตรียมชุดคอสตูมฮาโลวีนให้พร้อมแล้วนัดเพื่อนแก๊งผีมาสนุกกับปาร์ตี้ในงาน Halloween Costume Party 2019 ที่ K Village สุขุมวิท 26 กัน 31 ตุลาคมนี้ ภายในงานเพลิดเพลินกับเกมฮาโลวีนหรรษา บ้านผีสิงนานาชาติ เพ้นท์หน้าแฟนตาซี แทททูกากเพชร เล่าเรื่องผีสุดหลอน ซุ้มถ่ายภาพ และอื่นๆอีกมากมาย และปีนี้พิเศษกับการประกวดคอสตูมแฟนซีชิงรางวัล เข้าร่วมประกวดได้ทั้งครอบครัว รวมถึงยังมีกิจกรรม Spooky Doggie Halloween Costume Contest สำหรับคนรักสุนัขที่จับน้องหมาแต่งตัวรับฮาโลวีนอีกด้วยพิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนประกวดทางออนไลน์ รับตั๋วถ่ายรูป photo booth ภายในงานฟรี 1 ใบ พร้อมคอร์สเรียนภาษา Nancy Gift Voucher ฟรีจำนวน 1 ท่าน ต่อ 1 ใบ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้า รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน

UD TOWN HAPPY HALLOWEEN 2019

เชิญชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดลี้ลับ ที่ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ ในงาน UD TOWN HAPPY HALLOWEEN 2019 และเชิญเข้าประกวด แต่งตัวได้น่ากรี๊ด แต่งตัวได้ชวนสยิว แต่งตัวได้ชวนขนหัวลุก ใครมีไอเดียเก๋ไก๋สะดุดตาจนต้องเหลียวหลัง หรือแต่งตัวได้น่ารักน่าชัง เข้าตาแมวมองจากยูดีทาวน์ รับรางวัลเป็นบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ 89 Upper Bar & Restaurant At UD Town มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่าถึง 10,000 บาท นอกจากนี้ภายในงานยังมีซุ้มบริการแต่งหน้าแฟนซีให้สนุกสนานกันอีกด้วย ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้างาน

รวมสถานที่เที่ยวปล่อยผีคืนฮาโลวีน