svasdssvasds

มูให้ดังปังข้ามปี เสริมดวง รับตรุษจีน 2563 โดย อาจารย์วิญ

มูให้ดังปังข้ามปี เสริมดวง รับตรุษจีน 2563 โดย อาจารย์วิญ

ตรุษจีนปีนี้หลายคนที่เกิดปี มะเมีย ชวด ระกา เถาะ กังวลใจกันเรื่องดวงชงใช่ไหม วันนี้อาจารย์วิญมีเคล็ดลับมาฝาก ว่าจะมูอย่างไรให้ปัง เสริมดวง รับตรุษจีนปี 2563 ส่วนปีอื่น อย่าง ฉลู ขาล มะโรง มะเส็ง มะแม วอก จอ กุน จะทำด้วยก็จะยิ่งเสริมความปังและชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

อาจารย์วิญ คิดว่า การจะไปไหว้เพียงอย่างเดียวแล้วชีวิตจะดีเลยนั้นก็คงไม่ใช่ ควรปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบด้วย ชีวิตจึงจะดีอย่างใจหมาย วิธีปฏิบัติเสริมดวงที่ควรทำ คือ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  1. ถือศีล 5 ให้เป็นประจำ เพราะจะช่วยเสริมดวงชะตาและแก้เคราะห์ลดกรรมได้
  2. ถือศีล 8 ทุกวันพระ หรือ ทำที่บ้านก็ได้ เพราะจะช่วยเสริมดวงและแก้เคราะห์ แถมยังได้กุศลแรง อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงเพิ่มอำนาจบารมีอีกด้วย
  3. ถวายสังฆทาน โดยถวายสิ่งของจำเป็นแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์นี้จะส่งให้ชีวิตหมดเคราะห์หมดโศกได้ อีกทั้งยังส่งผลให้ทำสิ่งใดก็ราบรื่นไม่ติดขัด สำเร็จสมปรารถนา อุดมสมบูรณ์ ไม่ขัดสน
  4. ทำบุญ บำรุงพุทธศาสนา บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ ให้ทาน เกื้อหนุนจุนเจือคนยากไร้ ทำบุญโลงศพ ล้วนแล้วแต่ได้อานิสงส์แรง เป็นบุญส่งเสริมให้ชีวิตมีโชค มีทรัพย์ และมากด้วยบารมี ยามมีเรื่องติดขัดก็จะมีผู้มาช่วยเหลือค้ำจุน ยามมีเคราะห์ภัยก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย

 

เมื่อสายมูทำครบตามข้างต้น ก็จะพบแต่ความ ปัง เปรี้ยง รวย เฮง แน่นอน ส่วนสถานที่สำคัญที่ควรไปสักการะอย่างยิ่ง ที่ไม่ควรพลาดในช่วงเทศกาลตรุษจีน มีสถานที่ดังต่อไปนี้

มูให้ดังปังข้ามปี เสริมดวง รับตรุษจีน 2563 โดย อาจารย์วิญ

เจ้าพ่อเสือ

การได้ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ ช่วยเสริมอำนาจบารมี ซึ่งสถานที่ไหว้นั้นจะไปที่ศาลเจ้าพ่อเสือที่ไหนก็ได้ตามสะดวก แต่ที่คนนิยม คือ บริเวณใกล้เสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ที่นี่ถือเป็นศาลเจ้าที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย

คนจีนเรียกกันว่า ตั่วเล่าเอี้ย เป็นศาลเจ้าที่ประดิษฐาน เฮี้ยงเทียนเซียงตี่(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่), รูปเจ้าพ่อเสือ, เจ้าพ่อกวนอู และ เจ้าแม่ทับทิม เป็นที่เคารพนับถือของทั้งชาวไทยและจีนเป็นอย่างมาก เชื่อกันว่า ใครที่มีธุรกิจแล้วมีอุปสรรค มีภาระการค้ามาก หากใครที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของเสือแล้วจะกลับมาก้าวหน้าอย่างเหลือเชื่อ หรือคนทำงานที่ต้องการความมั่นใจก็ควรหาโอกาสไปไหว้เจ้า ที่ศาลเจ้าพ่อเสือดู หลังไหว้สังเกตให้ดีแล้วจะพบว่า ชีวิตจะดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์จริงๆ ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เคยขัดขวางท่านกลับคลี่คลายและลดลงไปอย่างไม่น่าเชื่อ

เคล็ดลับการไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ ให้ไหว้ตามจุดต่างๆ ที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำ แล้วอาจเช็ดดวงเพิ่มเติมที่นี่ได้ ขึ้นชื่อว่าดูดวงแม่นมาก

มูให้ดังปังข้ามปี เสริมดวง รับตรุษจีน 2563 โดย อาจารย์วิญ

เจ้าพ่อกวนอู

เจ้าพ่อกวนอู หากใครได้กราบไหว้ เชื่อกันว่าจะเจริญก้าวหน้า เจริญสติปัญญา ร่ำรวยศาลเจ้าพ่อกวนอู จะไปไหว้ที่ไหนก็ได้ตามสะดวก แต่ที่แนะนำคือ ศาลเจ้ากวนอูที่เก่าแก่ที่สุดในไทย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในชุมชนสมเด็จย่า ใกล้กับสวนสมเด็จย่า หลังวัดอนงคารามวรวิหาร ย่านคลองสาน ฝั่งธนบุรี

ศาลเจ้าแห่งนี้มีอายุมากว่า 283 ปี สร้างขึ้นเมื่อปีพุทธศักราช 2279 สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี โดยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศ ว่ากันว่าสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเคยเสด็จมาสักการะเทพเจ้ากวนอูที่ศาลแห่งนี้ ก่อนที่จะออกไปทำสงครามอีกด้วย

มูให้ดังปังข้ามปี เสริมดวง รับตรุษจีน 2563 โดย อาจารย์วิญ

ภายในเก๋งศาลเจ้ากวนอู มีเจ้าพ่อกวนอูอยู่ด้วยกันสามองค์ องค์เล็กสุดเป็นองค์แรกที่เข้ามาประเทศไทย ราวปี 2279 ซึ่งตรงกับสมัยพระเจ้าเฉินหลงฮ่องเต้ จักรพรรดิราชวงศ์ชิง ต่อมาในปี 2345 ในสมัยพระเจ้าเจียชิงฮ่องเต้ จักรพรรดิราชวงศ์ชิง ได้มีผู้อัญเชิญเจ้าพ่อกวนอูองค์กลางมาเพิ่มอีกองค์หนึ่งพร้อมติดชื่อป้ายเก๋งว่า กวง ตี่ กู เมียว และต่อมาในปี 2365 ในสมัยพระเจ้าเต๋ากวงฮ่องเต้ จักรพรรดิราชวงศ์ชิง เจ้าสัวชื่อนายคงเส็งได้บูรณะเก๋งแห่งนี้ให้ใหญ่ขึ้น และได้อัญเชิญเจ้าพ่อกวนอูองค์ที่สามมาประทับร่วมกันในเก๋ง รวมทั้งสิ้นเป็นสามองค์ พร้อมสร้างระฆังไว้อีกหนึ่งใบ

เคล็ดลับการไหว้เจ้าพ่อกวนอู ที่นี่มีความเชื่อว่าให้เอามือลูบเท้าองค์เจ้าพ่อกวนอูทั้ง 3 องค์ แล้วขอพรจะได้อย่างใจที่ปรารถนาเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจยิ่ง แต่มีข้อห้ามสำหรับสตรีที่กำลังมีรอบเดือนอยู่ห้ามสัมผัสตัวองค์ท่านโดยเด็ดขาด ที่สำคัญก่อนกลับอย่าลืมนำยันต์มาบูชาหรือพกติดตัวจะช่วยขจัดภัยแถมยังเสริมดวงอีกด้วย

มูให้ดังปังข้ามปี เสริมดวง รับตรุษจีน 2563 โดย อาจารย์วิญ

วิธีแก้ปีชง 2563 สำหรับผู้ที่เกิดปี มะเมีย ชวด ระกา และ เถาะ

ตามความเชื่อของชาวจีน การไหว้ องค์ไท้ส่วยเอี้ย สามารถช่วยบรรเทาเคราะห์กรรมในปีชงนี้ให้เบาบางลงได้ และควรที่จะต้องไปไหว้เป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง วัดจีนที่ควรเดินทางไปไหว้ ได้แก่

1. วัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

2. วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ คณะสงฆ์จีนนิกายรังสรรค์ บางบัวทอง นนทบุรี

3. วัดทิพยวารีวิหาร หรือ วัดกัมโล่วยี่ ถนนตรีเพชร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

4. วัดโพธิ์แมนคุณาราม หรือ วัดโพวมิ้งปออึงยี่ ถนนสาธุประดิษฐ์ เขตยานนาวา

กรุงเทพมหานคร

แค่นี้ก็ถือเป็นมงคลกับตัวเอง เฮงๆ รวยๆ รุ่งเรืองโชติช่วง แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นสิริมงคลตลอดทั้งปีแล้ว

ดูดวงกับอาจารย์วิญที่เกี่ยวข้องได้ที่

ราศีใดคบแล้วปัง ปี 2563 โดย อาจารย์วิญ