svasdssvasds

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE Singha Park

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE  Singha Park

สิงห์ปาร์ค เชียงราย นำ 25 คู่รัก จดทะเบียนสมรสพร้อมบินบอลลูนเต็มฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เนื่องในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.63

บรรยากาศของความรักในวันวาเลนไทน์ หวานละมุนอบอวลทั่วไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย เมื่อเช้าวันที่ 14 กพ  ในงาน “Singha Park Chiang Rai International Valentine’s Balloon Fiesta 2020” (สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020 ) ซึ่งเป็นกิจกรรมในวันแห่งความรักที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 และเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยมีคู่บ่าวสาวได้รับคัดเลือกร่วมกิจกรรมการจดทะเบียนสมรสหมู่และขึ้นบอลลูนไปบอกรักลอยฟ้าพร้อมชมบรรยากาศอันงดงามของจังหวัดเชียงราย ในปีนี้รวม 25 คู่

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE  Singha Park

ในการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าหนึ่งเดียวในโลก BALLOON LOVE  ของ 25 คู่รักที่ร่วมบันทึกช่วงเวลาอันพิเศษสุดของชีวิต ปีนี้มีดาราหนุ่ม “ต๊ะ” วริษฐ์ ทิพโกมุท ควงคู่มากับภรรยาร่วมบันทึกความทรงจำแห่งความรัก และคู่นักฟุตบอลทีมชาติ “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ กับแฟนสาว มาร่วมเติมความหวานให้ชีวิตคู่ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายของจังหวัดเชียงราย เมืองแห่งความรักและโรแมนติก

พิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 6.30 คู่บ่าวสาวทั้งหมดเดินทางมาพร้อมกัน ณ จุดจดทะเบียนสมรสคือที่ริมทะเลสาบ ภายในสิงห์ปาร์ค เชียงราย มีนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีร่วมกับ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด นางบังอร มะลิดิน รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงราย และนายสมกิจ เกษนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย ร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญที่หวานชื่นของทุกคู่รักที่ร่วมจดทะเบียนสมรส

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE  Singha Park

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ กล่าวว่า ในปีนี้คู่บ่าวสาวมาร่วมกิจกรรม 25 คู่ สถานที่จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสก็มีการเปลี่ยนแปลงให้สวยงามขึ้น โดยได้เปลี่ยนจากจุดเดิมคือที่หน้าไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย มาเป็นที่ริมทะเลสาบตรงใจกลางไร่ ซึ่งมีทุ่งดอกคอสมอสเป็นแบ็คกราวน์อันสวยงาม และได้กล่าวแสดงความยินดีกับทุกคู่รักที่ได้มาจดทะเบียนสมรสพร้อมอวยพรให้ทุกคู่รักครองรักกันอย่างมีความสุข ด้านนายภาษเดช หงส์ลดารมณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้กล่าวอวยพรคู่บ่าวสาวพร้อมแนะนำถึงการใช้ชีวิตคู่ว่าให้ยึดถือความรักความเข้าใจเป็นหลักการครองเรือน และได้กล่าวขอบคุณสิงห์ ปาร์ค เชียงราย ว่าได้ทำให้เศรษฐิจของเชียงรายดีขึ้น แม้การท่องเที่ยวฯจะซบเซาและเศรษฐกิจจะซบเซา แต่เมืองเชียงรายก็ดีขึ้นต่อเนื่องกันมาทุกปี ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ คู่รักทั้งหมดได้ขึ้นบอลลูนขึ้นไปบอกรักลอยฟ้า ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายในยามเช้า เพื่อชมทิวทัศน์อันงดงามของสิงห์ปาร์ค และจังหวัดเชียงราย

ขณะที่ดาราหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์  เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาจดทะเบียนสมรสในกิจกรรมนี้ว่า ดีใจมาก  เดิมเคยรู้สึกว่าวันที่ 14 กพ ที่เป็นวันแห่งความรัก ก็รู้สึกเป็นวันปกติธรรมดาๆ อาจมีไปทานข้าวกันบ้าง แต่พอได้มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้วันที่ 14 กพ ก็ทำให้เราต้องจดจำวันนี้ไปตลอดชีวิต เพราะเป็นวันสำคัญของเรา ขณะที่ภรรยาของต๊ะ กล่าวเสริมว่า ปกติแล้ววันนี้จะคิดว่าเป็นแค่วันธรรมดาวันหนึ่ง แต่พอได้มาจดทะเบียนสมรส ที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายแล้ว จากวันแต่งงานก็มีวันนี้ที่ถือว่าเป็นวันสำคัญของชีวิตเราอีกวันของเรา ได้ลงลายลักษณ์อักษรว่าเราสองคนเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ส่วนเคล็ดลับการใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้งต๊ะและภรรยาเผยว่า ตั้งแต่คบกันมาจนแต่งงานกันไม่เคยทะเลาะกันเลย เพราะเราจะคุยกันด้วยเหตุผลว่าทำไมถึงคิดแบบนั้น ทำไมถึงเป็นแบบนั้น เราต้องคบกันแบบเพื่อน อย่าคบเป็นคนรักหรือเป็นแฟน เพราะจะทำให้เราต้องเอาชนะกันตลอดเวลา ต้องคบเป็นเพื่อนกันเพราะจะได้ให้กำลังใจกันและให้คำปรึกษากันได้

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE  Singha Park

สำหรับสิงห์ปาร์ค เชียงราย ถือเป็นแลนด์มาร์คหนึ่งที่คู่รักและนักท่องเที่ยวต้องมาเยือนสักครั้ง ด้วยบรรยากาศอันสวยงามและสุดโรแมนติก ที่ชวนให้คู่รักมาสวีท นอกเหนือจากกิจกรรมนี้แล้วยังมีการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนจาก 13 ชาติจากทั่วโลก ที่รวบรวมบอลลูนหลากหลายรูปแบบมากกว่า 33 ลูก ลอยขึ้นบนท้องฟ้าสร้างสีสันสวยงาม เหนือสิงห์ปาร์ค เชียงราย ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท รวมทั้งมีการแสดงโชว์แสง สี เสียง ใน Balloon Magic Night Glow ริมทะเลสาบและกิจกรรม Balloon Tethering ให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นบอลลูนชมความสวยงามของสิงห์ปาร์ค

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE  Singha Park

ภายในงานยังมีกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูการแสดงโขน ซึ่งในปัจจุบันการแสดงโขนจะหาชมได้ยาก  การแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะ ตอน “ศึกพรหมาสตร์” จากผู้แสดงกว่า 100 ชีวิตของกลุ่มศิลปินวังหน้า รวมทั้ง อาร์ตสตรีท จากศิลปินเชียงรายขัวศิลปะ  และยังมีกิจกรรมการละเล่นว่าวจุฬา-ว่าวปักเป้า และว่าวแฟนซี ชมการแสดงได้ 2 ช่วง คือ 09.00 – 11.00 น. และ 14.00 – 16.00 ระหว่างวันที่ 12 ถึง 16 ก.พ.

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE  Singha Park

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE  Singha Park

หวานจนน้ำตาลจืด BALLOON LOVE  Singha Park