svasdssvasds

เปิดโพย ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ ที่ผู้หญิงใช้แล้วมีแต่เสีย โดย อาจารย์นิติกฤตย์

เปิดโพย ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ ที่ผู้หญิงใช้แล้วมีแต่เสีย โดย อาจารย์นิติกฤตย์

เกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงแล้วไม่ใช่เรื่องง่าย บางครอบครัวลูกผู้หญิงต้องแบกรับอะไรหลายๆ อย่าง และเมื่อแต่งงานมีครอบครัวของตัวเองแน่นอนว่าหน้าที่คุณแม่ก็หนักหนาไม่แพ้กัน วันนี้จึงมีตัวเลขสำคัญที่ไม่ควรใช้ในเบอร์โทรศัพท์มาบอก สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

เปิดโพย ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ ที่ ผู้หญิงใช้แล้วมีแต่เสีย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ Decoder จะมาเฉลยว่าตัวเลขที่ไม่ควรใช้นั้นคือตัวเลขอะไร

สงสัยหรือไม่ว่า เหตุใดชีวิตจึงมีแต่ผู้ชายมาขอเงิน หรือผู้ชายที่เข้ามามักพึ่งพาเรา ส่วนใหญ่แล้วบุคคลนั้นมักจะมีเลข 25 52 อยู่ในหมายเลขโทรศัพท์ หรือเกี่ยวข้องกับเลขเหล่านี้

25 52 เป็นเลขนารีอุปถัมภ์ จากสถิติพลังตัวเลขในเคสต่างๆ ที่เจอพบว่า 9 ใน 10 ผู้หญิงต้องอุปถัมภ์ผู้ชาย มีเพียง 1 ใน 10 ที่ให้ผลตรงกันข้าม สิ่งที่โดดเด่นของเลขนี้คือ ความทุกข์ใจของผู้หญิง ผู้ชายได้เปรียบ

เปิดโพย ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ ที่ผู้หญิงใช้แล้วมีแต่เสีย โดย อาจารย์นิติกฤตย์

สำหรับผู้หญิงที่มี ตัวเลข 25 52 ในเบอร์มือถือ ใช้แล้วจะเสียเปรียบผู้ชายตลอด ต้องทำงานงกๆ หมดเงินไปกับการให้เขาเยอะมาก ส่วนผู้ชายที่มีเลขนี้อยู่ก็น่าเป็นห่วงเช่นกัน

เลข 25 52 ยังเป็นเลขแห่งความขัดแย้ง การโต้แย้งกับผู้ใหญ่ แม้จะไม่ค่อยรุนแรง แต่ก็จะไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ เลขนี้มองแล้วดูเหมือนจะราบรื่นไม่มีอันตราย แต่ในความเป็นจริงแล้ว มีผลด้านความขัดแย้ง เมื่อใช้แล้วทั้งต้องอุปถัมภ์ผู้ชาย และทะเลาะกับผู้ใหญ่ด้วย

อีกสิ่งที่ต้องระวังสำหรับ 25 52 คือ คนที่ใช้เลขนี้มักจะมีปัญหาด้านโรคหัวใจ หรือระบบทางเดินหายใจผิดปกติ ส่วนใหญ่จะพบเจอในคนสูงอายุ สูบบุหรี่จัด หรือคนอายุน้อยก็มี ฉะนั้น ให้ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ อาการหายใจลำบาก พ่อแม่มีปัญหาเรื่องปอด เป็นโรคหอบ เป็นไซนัส รวมถึงหัวใจวายเฉียบพลัน

“ยิ่งถ้าเป็นเลขเบิ้ล ผลก็ยิ่งเป็นทวีคูณ บางรายมีอาการภูมิแพ้ทางเดินหายใจหนักมาก อีกทั้งมีแรงกดดันจากที่ทำงานสูง ทะเลาะกับหัวหน้างาน จากสถิติที่ผมศึกษามา พลังแห่งตัวเลข 25 52 เป็นปัจจัยเอื้อให้เกิดปัญหาดังกล่าว”

อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บางแหล่งความรู้บอกเลขนี้สามารถใช้ได้ เป็นเลขดี เป็นสูตรที่น่าใช้ แต่จากสถิติที่เห็น ความทุกข์เกิดมากกว่าความสุข เลยเป็นตัวเลขที่ไม่อยากให้เอามาใช้ แม้ว่าผู้ชายบางคนจะบอกว่าใช้แล้วผู้หญิงซัพพอร์ทก็อยากใช้ แต่เมื่อใช้แล้วความทุกข์มันมาปะปน ก็ไม่ควรจะใช้ โดยเฉพาะผู้หญิง ห่างไกลเลขนี้ได้ยิ่งดี

อ่านความรู้เพิ่มเกี่ยวกับ ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ ได้ที่ FB: nitikrit159 , YouTube: decoderchannel