svasdssvasds

ดูดวง ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง ของปี 2563 โดย หมอนุ้ย Astrology Coach

ดูดวง ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง ของปี 2563 โดย หมอนุ้ย Astrology Coach

เดือนมิถุนายน กำลังจะมาถึง เวลาช่างผ่านไปไวจนย่างเข้าสู่ครึ่งหลังของปี 2563 โดยไม่รู้เนื้อไม่รู้ตัว ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง จะเป็นอย่างไร หมอนุ้ย Astrology Coach มีคำตอบให้ดูดวงที่นี่

ดูดวง ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง ของปี 2563 หมอนุ้ย Astrology Coach จะมาพยากรณ์ดวงความรักในช่วงครึ่งปีหลังของทั้ง 12 ราศี ด้วยหลักโหราศาสตร์ไทยกัน

ราศีเมษ (13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

คนราศีเมษ ด้านความรัก ยังเป็นมากกว่าเพื่อน แต่ยังไม่ถึงกับเรียกว่าแฟน เป็นช่วงที่จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แวะเวียนมาขายขนมจีบให้ชนิดหัวบันไดไม่แห้งเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงเดือน มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม

ดูดวง ความรัก ช่วงครึ่งปีหลัง ของปี 2563 โดย หมอนุ้ย Astrology Coach เลือกช้อปสินค้าเพื่อคนที่คุณรัก ลดพิเศษ 20% - 40% >>> คลิป

แต่เนื่องด้วยชาวเมษช่วงนี้จะมีโลกส่วนตัวสูง อยากจะอยู่คนเดียว ไม่อยากพบปะใคร นั่นเพราะหลายคนเพิ่งเลิกกับแฟนมา ยังเจ็บ ยังเข็ดกันอยู่ เลยไม่พร้อมเปิดใจ จึงได้ขอสงวนท่าที ดูกันไปก่อนแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ขอเลือกดีดีก่อน

ความสัมพันธ์เลยออกมาในรูปแบบหวานเป็นพักๆ ห่างเป็นช่วงๆ นี่จึงเป็นนิยามของคำว่า มากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ใช่แฟน

สำหรับคนมีคู่ ปัญหาต่างๆ เบาบางลงไปแล้ว งานยังส่งผลกระทบกับเวลาการอยู่ร่วมกันบ้าง แต่ไม่หนักหนาอะไร สามารถเดินหน้าเติมความหวานให้แก่กันและกันได้

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภ เป็นสาวสวยที่ดื้อรั้นผู้ไม่ค่อยจะยอมฟังใจของตัวเอง เรียกว่าอ่อนซ้อมรักก็ว่าได้ ช่วงสิงหาคมเป็นต้นไป เป็นช่วงที่คนรักเก่า คนเคยคุย จะกลับมาเอาอกเอาใจ คอยช่วยเหลือเกื้อกูล รวมถึงมาคอยดูแล ฉะนั้นอย่าเพิ่งผลีผลามใจร้อน เปิดใจให้ง่ายๆ เพราะมีโอกาสต้องซ่อมหัวใจอีกครั้ง เตือนแล้วนะ

หากจะคบกับใคร จงคบหา พูดคุยกันยาวๆ เพราะความรักต้องการเวลา เวลาจะช่วยพิสูจน์ว่า เขาคนนั้นดีและคู่ควรพอไหม ช่วงคบหาดูใจกันระหว่างนี้ ขอให้หากิจกรรมใหม่ๆ ทำดู ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เพราะต้นปีหน้าจะมีข่าวดี

สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังเรื่องการใช้อารมณ์ ความรู้สึก จะนำไปสู่การทะเลาะได้ โดยเฉพาะในช่วงเดือนมิถุนายน และ กรกฎาคม

ราศีมิถุน (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ชาวราศีมิถุน คนเก่าจะกลับมาสร้างปัญหา ก่อนหน้านี้เรียกว่าเจอศึกหนักมารอบด้าน ทั้งงานราษฎร์งานหลวง พึ่งจะเบาลงเมื่อช่วงไม่กี่เดือนนี้เอง ความรักของหลายคู่ ทะเลาะกันหนัก จนอาจจะจบด้วยการเลิกรา

แม้ชาวราศีนี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาพอสมควร แต่ก็ยังไม่เตะตาถูกใจ หากตกอยู่ในสถานะแอบชอบ ความสัมพันธ์ก็ยังไม่คืบหน้า ที่ต้องระวังก็คือ คนเก่ากลับมาสานสัมพันธ์แล้วจะนำความเดือนร้อนมาให้ สำหรับใครที่คบคนใหม่แล้ว ก็ยังต้องระวังคนเก่ามาสร้างปัญหาด้วย

สำหรับคนโสด คนแอบชอบ คนที่สถานะยังไม่ชัดเจน นับเป็นครึ่งปีที่ความรักยังไม่ใช่ของจริง ทำได้แค่รอไปก่อน

ส่วนสำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพของคู่ครอง มีเหตุให้ต้องห่างแบบเว้นระยะ แก้ไขได้โดยการหาทริปเดินทางกระชับความสัมพันธ์ที่ต่างประเทศ

 

 

 

 

 

ราศีใดที่การงานยังมั่นคง ไม่โดนเท ช่วงโควิด 19 โดย หมอนุ้ย Astrology Coach

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ มีเหตุให้ไกลห่างคนรัก ทำให้จิตใจหดหู่ เศร้าหมอง เพราะความไม่ได้อย่างที่เคยได้ ความหวานที่เคยมีก็ลดถดถอย

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม และสิงหาคม รักก็จะลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด หลายคนหาเรื่องใส่ตัว ชวนทะเลาะจนเป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้นจบหรือพักสถานะ ฉะนั้น ขอให้ใจเย็น นิ่งไว้ก่อน กลับมาอยู่กับตัวเองหาอะไรใหม่ๆ ทำดูบ้าง

พอช่วงเดือนพฤศจิกายน มีเกณฑ์คนรักขอรีเทิร์น คนรักเก่าเห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วนึกเสียดาย จึงขอกลับมาอีกครั้ง

สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่ไม่ถึงขั้นเลิกรา ควบคุมอารมณ์ความรู้สึกให้ดี ลดความพารานอยด์ลงบ้าง บางทีเขาอาจแค่งานยุ่งเท่านั้น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ รักยึกยัก เป็นครึ่งปีที่ไม่โดดเด่นเรื่องความรัก ไม่ใช่ไม่มีใครเข้ามานะ แต่มีคนเข้ามาเยอะมาก ซึ่งคนที่เข้ามา กลับไม่ค่อยถูกอกถูกใจ ดีอย่าง เสียอย่าง ชั่งน้ำหนักดูแล้วคบเป็นเพื่อนน่าจะดีกว่าเสียอย่างนั้น

ชาวราศีนี้จึงไม่ได้คบใครอย่างเป็นจริงเป็นจัง แค่มีไว้เป็นเพียงเป็นเพื่อนคลายเหงา แต่ก็มีช่วงฟินๆ ถอยๆ ยึกๆ ยักๆ ต้องรอช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีโดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม จะมีคนเข้ามาเอาใจใส่หรืออาจเป็นใครสักคนที่ใช้เวลาจนพิชิตใจได้

สำหรับคนมีคู่ แฟนดี แฟนเอาใจ แต่บางทีด้วยความที่เป็นคนเจ้าอารมณ์เกินไป อาจทำให้ทะเลาะกัน เล็กๆ น้อยๆ

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ เก่าก็ไม่ไป ใหม่ก็จะมา คนโสด คนสถานะไม่ชัดเจน จะเรียกว่าดีก็ไม่เชิง เสียก็ไม่ใช่ เริ่มขึ้นด้วยปัญหารักเก่าที่ยังมีทะเลาะวนเวียนไปกับคนเดิมๆ ก็เพราะใจยังตัดเขาไม่ลง

ช่วงหลังเดือนกันยายนไป ชาวราศีนี้จะมีเสน่ห์ดึงดูดให้คนเข้ามาอย่างมากมาย ทำให้ต้องเลือก ว่าจะก้าวต่อไปข้างหน้า หรือจะยอมอยู่กับคนเก่า และปัญหาเดิมๆ

ปลายปีมีคนเข้ามาสนใจ พบเจอกันที่ทำงานอีกด้วย งานปวดหัวจะเข้ามา ฉะนั้นเลือกใคร แนะว่าให้ดูใจกันไปนานๆ เพราะพื้นฐานชาวกันย์เป็นคนใจอ่อน รักใครมักให้อภัย ให้โอกาส เลยเสียใจบ่อยๆ

สำหรับคนมีคู่ ความรักดี คู่ช่วยเรื่องงาน อาจมีปัญหางอแงบ้างเล็กๆ น้อยๆ บ้าง เพื่อเพิ่มสีสันให้ชีวิตคู่ แต่ต้องระวัง อย่าขุดคุ้ยเรื่องเก่าขึ้นมาสร้างปัญหาโดยเด็ดขาด

 

 

 

 

 

ดูดวงตามสีหน้ากาก เลือกใส่ให้ปังตามราศี โดย หมอนุ้ย Astrology Coach

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ชาวราศตุลย์ รักไม่นิ่ง โฟกัสเรื่องงาน เริ่มต้นกลางปีมากับความเบื่อเซ็ง ไม่ได้เบื่อเซ็งคนรัก แต่เบื่อเซ็งตัวเอง อะไรรอบตัวดูจะน่าเบื่อ เหนื่อยหน่ายไปหมด เลยหันโฟกัสที่เรื่องงาน และเรื่องเงินเป็นหลัก ทำเอาคนที่แอบมาชอบปวดตับ เอาใจไม่ถูก เข้าหน้าไม่ติดเลยทีเดียว

ช่วงหลังเดือนสิงหา ถือเป็นช่วงที่ดูเข้ากันดีขึ้น อาจเป็นเพราะความห่าง ที่ทำให้เวลากลับมาเจอกันอีกครั้งเลยหวานมากขึ้น แต่ก็เป็นช่วงประเดี๋ยวประด๋าวเพราะความเบื่อๆ เซ็งๆ ของชาวราศีนี้ ความรักเลยไม่นิ่ง

สำหรับคนมีคู่ ดูแลใส่ใจตามปกติ เน้นการงาน หาเงินมากกว่าสร้างความโรแมนติก

ราศีพิจิก(16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก รักยังต้องลุ้น เริ่มต้นปลายปีกับความรักที่ไม่ได้ดั่งใจ อาจมีการพูดคุยกับคนที่แอบรัก แอบปลื้ม หรือได้แอบส่องผ่านเฟซบุ๊ก ทักไลน์ อยู่บ้าง แต่ ผลลัพธ์กลับไม่ได้ทำให้รู้สึกดี ยังร้อนรุ่มในจิตใจ คิดลบ คิดมาก แต่ก็ยังอยากลุ้น บางคู่สถานะไม่ชัดเจน มีโอกาสทะเลาะกันบ่อยขึ้น

เมื่อเข้าสู่กลางเดือนกันยายน ไม่ว่าสถานะไหนก็ตาม แอบชอบ หรือกำลังพูดคุย ความรักดีเกินคาด ที่เคยจืดชืดจะกลับมาหวานให้เพื่อนได้อิจฉากันเลยทีเดียว คนโสดเตรียมตัวได้เจอคนถูกใจแน่นอน

สำหรับคนมีคู่ ช่วง 3 เดือนแรกของครึ่งปีหลัง ให้ระมัดระวังการปะทะคารมจนลุกลามเป็นเรื่องราวใหญ่โต เหตุจากความเอาแต่ใจของชาวราศีนี้ แต่หลังกันยายนไปสถานการณ์จะพลิกกลับมาดีขึ้น

ราศีธนู(16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ชาวราศีธนู รักต้องเลือก ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม มีคนที่มาคอยแอบปลื้มอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะคนสูงวัยกว่าในที่ทำงาน หลายคนอาจรู้ตัวจนได้พูดคุย แต่สถานะเหมือนยังไม่ชัดเจน ยิ่งช่วงต้นของครึ่งปีหลัง จะมีเหตุให้ต้องห่างกัน อาจจะด้วยหน้าที่การงาน หรือบางคนเป็นในเรื่องของการศึกษาต่อ ทำให้ความรักติดขัด ทำใจนิด

เมื่อผ่านเข้าสู่เดือนธันวาคม อะไรๆ ที่เคยแย่ก็จะดีขึ้น สำหรับคนที่มีตัวเลือกมาก ยังตัดสินใจไม่ได้ เมื่อผ่านธันวาคมไป คนที่ใช่จะชัดเจนมากยิ่งขึ้น คนที่ไม่ใช่จะหลุดออกไปเอง

สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียงกัน โดยเฉพาะในช่วงมิถุนายน และกรกฎาคม ในช่วงนั้นปัญหาจะมาก ควรใช้สติ และควบคุมอารมณ์ให้ดี

ราศีมังกร(16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกร เป็นรักนี้ที่รอคอย ชาวมังกรเป็นคนที่อดทนรอคอยอะไรได้นานๆ รวมถึงความรัก ช่วงกลางปีเป็นช่วงที่ดีสำหรับความรัก แม้จะยังไม่ลงล็อกลงเอยเท่าไหร่ก็ตาม

สำหรับครึ่งปีหลัง ความรักอยู่ในระดับน่าชื่นใจ ได้พูดคุยบ่อยขึ้น จะมีช่วงกันยายน ที่เร่าร้อน อยากใกล้ชิด แต่ก็ไม่ได้ดังหวัง ทำให้ทุกข์ใจอยู่ในระยะสั้นๆ เท่านั้น จะผ่านมันไปได้ด้วยสติ และกลับมาหวานชื่นอีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายน รอบนี้ความรักจะยิ่งดีกว่าช่วงกลางปีที่ผ่านมาอีกด้วย การอดทนรอคอยกำลังจะสำเร็จ

สำหรับคนมีคู่ ความรักดี ไม่มีอะไรต้องกังวล มีโอกาสมีทายาทสืบสกุล

ราศีกุมภ์(13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์ อยู่ในช่วงเยียวยาแผลในใจ เริ่มต้นครึ่งปีหลังกับความวุ่นวายในจิตใจ หลายคนเพิ่งผ่านความเจ็บช้ำ หลายคนเพิ่งพบเจอปัญหาให้ไม่สบอารมณ์ เจ็บใจ น้อยใจสารพัด เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเยียวยาหัวใจตัวเอง

การจบ การจาก การเลิกรา หรือการตายไปของทุกสิ่ง จะทำให้เกิดสิ่งใหม่ขึ้นเสมอ ฉะนั้น ควรสลัดความทุกข์ออกให้เร็ว ทำตัวให้สดใสเข้าไว้ เพราะเมื่อเข้าสู่เดือนกันยายน คนโสด คนเคยถูกเท มีโอกาสเจอคนรู้ใจในที่ทำงาน ใครชอบสายฝอ ปลื้มสายเปย์ เตรียมเฮ คุณได้สิทธ์นั้น

สำหรับคนมีคู่ งานเยอะงานหนัก ความหวานลดลง หาเวลาใส่ใจกันบ้าง

ราศีมีน(14 มีนาคม-12 เมษายน)

ชาวราศีมีน ช้าๆ แต่ได้พร้าเล่มงาม เป็นช่วงที่มีคนมาพบปะ พูดคุย แจกขนมจีบ ซาลาเปา ทั้งจากคนใกล้ตัว คนใกล้ชิด หรือเพื่อนแนะนำ นี่ยังไม่รวมถึงคนต่างชาติ ต่างภาษาอีกนะ เขาเหล่านั้นจะมาคลุกคลี มาตีซี้ทำสนิทสนม โดยอ้างเรื่องเกี่ยวกับการงานมาบังหน้าเพื่อให้ได้ใกล้ชิด

ส่วนตัวสาวราศีนี้ที่ยังสงสัย เอาไงดี จะจีบ หรือจะแค่งาน ยังอยู่ในสถานะไม่ชัดเจน นั่นเพราะ คนที่เข้ามาบทจะดีก็ดีใจหาย บทจะเงียบก็เงียบหายไปเฉยๆ เลย ฉะนั้นไม่ต้องรีบตัดสินใจ ไม่ต้องกังวลไป ต่อโปรกันไปนานๆ เวลาจะคัดคนที่ดีที่สุดให้เอง อย่ารีบแล้วจะดีเอง

สำหรับคนมีคู่ แฟนเอาใจใส่ดี ขยันทำการบ้านดี มีทะเลาะกันบ้าง แต่ทะเลาะกันทีไรบ้านสะอาดทุกที

หมายเหตุ : การ ดูดวง ขอให้ใช้ข้อมูลในทางโหราศาสตร์สําหรับการวางแผนชีวิตด้วยความไม่ประมาท ที่สําคัญการพยากรณ์ดวงชะตาเรื่องความรักที่เกิดขึ้น ยังขึ้นอยู่กับพื้นฐานของบุญหรือพื้นดวงเดิมของแต่ละบุคคล

ทั้งนี้ สามารถ ดูดวง ตรวจดวงชะตาของแต่ละคนอย่างละเอียดได้ จึงขอให้ข้อมูลที่เป็นกลางไว้ สําหรับใช้ประกอบการตัดสินใจ สนใจสามารถสอบถามได้ที่ เฟซบุ๊ก คุยเฟื่องเรื่องดวงกับหมอนุ้ย