svasdssvasds

4 ร้านจานยักษ์ฟีเวอร์ แห่งปี 2018 [คลิป]

4 ร้านจานยักษ์ฟีเวอร์ แห่งปี 2018 [คลิป]

ในช่วงนี้ได้รวบรวม 4 ร้านจานยักษ์สุดเด็ดของชาวเน็ตมาฝากคงครองใจผู้บริโภคได้ทุกเพศทุกวัย

4 ร้านจานยักษ์ฟีเวอร์ แห่งปี 2018

ในปี 2018 นับว่าอาหารจานยักษ์ยังคงครองใจผู้บริโภคได้ทุกเพศทุกวัย วันนี้จึงรวบรวมบรรดาร้านอาหารเหล่านี้ มาเป็นตัวเลือกให้คุณผู้อ่านรับรองว่าใหญ่อลังการแน่นอน

เริ่มกันที่ ร้าน ข้าวมันไก่ไจแอนท์ ร้านศรีเหลืองโภชนา พิกัดบีทีเอสสะพานควาย กรุงเทพมหานคร โดยไซส์ยักษ์จะใช้ข้าวมันถึง 2 กิโลกรัม ไก่ต้มอีก 1 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้นก็ 3 กิโลเลยกรัม เรียกได้ว่าถ้ากินหมดคนเดียวภายใน 1 ชั่วโมง ก็รับสิทธิ์กินฟรีไปเลย ส่วนเลือดหมู น้ำแกง และแตงกวา เติมได้ไม่อั้น ปัจจุบันมีผู้ท้าชิงกินหมดไปแค่ 17 คนเท่านั้น

4 ร้านจานยักษ์ฟีเวอร์ แห่งปี 2018 [คลิป]

ธัญลักษณ์ ภาณุวาทกุล หรือ “เจ๊โอเล่” เจ้าของร้านบอกว่า ข้าวมันไก่ไจแอนท์ กลายเป็นไฮไลท์ของร้านไปเสียแล้ว เพราะว่าหลายคนมากินแล้วโพสต์ลงสื่อโซเชียลมีเดีย ทำให้มีคนแชร์ออกไป จนได้รับความนิยมเพียงข้ามคืน ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวต่างชาติ หลายประเทศ ถึงกับจัดทัวร์มากินข้าวมันไก่ที่นี่เลยล่ะค่ะ

“บะหมี่ล้มยักษ์” ของเด็ดท่าน้ำนนท์ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดงไซส์มหึมาชุด “ยักษ์ใหญ่พิเศษ” ใช้เกี๊ยวหมู่เนื้อแน่นห่อด้วยแป้งบางๆชิ้นโตเต็มคำ ส่วนตัวเส้นบะหมี่นั้นจะใช้เป็นบะหมี่ไข่ ให้รสชาติเหนียวนุ่มอร่อยกำลังดี อีกสิ่งนึงที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ หมูแดงค่ะ นำมาย่างบนเตาถ่าน จึงได้กลิ่นหอมและเนื้อที่นุ่มสุดๆ

4 ร้านจานยักษ์ฟีเวอร์ แห่งปี 2018 [คลิป]

เกียรติมงคล แก้วขจร หรือคุณตั้ม เจ้าของร้าน เล่าว่า เปิดมาแล้วร่วม 3 ปี ลูกค้าเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย โดยทางร้านมีให้เลือกหลายไซส์ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 40-250 บาท ยิ่งไปกว่านั้นมีเมนู challenge มาให้ร่วมสนุก หากลูกค้าคนไหนสั่งชุดยักษ์เล็กพิเศษหรือยักษ์ใหญ่พิเศษสามารถกินคนเดียวหมด ก็กลับบ้านไปแบบ “อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ” ได้เลย

สเต็กสำหรับสายโหด ถือเป็นจานปราบเซียนเลยก็ว่าได้ มีทั้งหมูบาร์บีคิว (บอสตัน) ,ไก่สไปซี่ ,หมูพริกไทยดำ ,ปลาทอด ,ไส้กรอกหมู ,พอร์คชอพ ,ไก่เบคอนชีส ,สปาเก็ตตี้ ,สลัด ,ปังกระเทียม และเฟรนฟาย รวม 10 ชิ้น จัดมาเสริพ์ในชุด metting big size ของร้าน Meeting meet ในตลาดยามเย็น อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เรียกได้ว่า หากกินคนเดียวหมดมีหวังอิ่มยันพรุ่งนี้แน่นอน

4 ร้านจานยักษ์ฟีเวอร์ แห่งปี 2018 [คลิป]

สำหรับไอเดียนี้เกิดจากจริน สิงคะนอง หรือคุณจร ด้วยความที่เป็นคนชอบกินสเต็กอยู่แล้ว จึงลองศึกษาหาสูตรเด็ดใช้เวลากว่าครึ่งปี จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของกลุ่มคนทำงานและครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะสั่งเซต metting big size เนื่องจากได้เนื้อสัตว์ที่หลากหลาย กินได้ประมาณ 5-6 คน ในราคา 799 บาท

ปิดท้ายกันที่เมนูคู่คนไทยอย่าง กระเพราถาดยักษ์ ของร้าน The junk ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร มีให้เลือกหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น กระเพราหมู ,กระเพรารวม ,กระเพรากุ้ง ,กระเพราหมูสามชั้น สามารถเลือกไซส์ได้ตั้งแต่ sไปจนถึง xl ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30 บาท

4 ร้านจานยักษ์ฟีเวอร์ แห่งปี 2018 [คลิป]

สุกัญญา สีดา หรือคุณเบลล์ เจ้าของร้าน บอกว่า ด้วยความที่เป็นคนชอบกินผัดกระเพราอยู่แล้ว ก็เลยนำไอเดียจานยักษ์มาผสมผสาน จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงานในระยะเวลาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น ส่วนอนาคตจะมีเมนูตามสั่งอื่นๆมาให้ลอง แต่ยังคงความเป็นจานยักษ์เหมือนเดิม

อิ่มจุใจไปตามๆกันเลยไหมคะ สำหรับ 4 ร้านจานยักษ์ ที่คัดสรรมาฝากกันในวันนี้ หากคุณผู้ชมท่านใดสนใจก็ปักหมุดแล้วขนกองทัพไปประลองความใหญ่เหล่านี้ได้รับปีใหม่ 2562

related