svasdssvasds

การเดินบอกนิสัย ลักษณะการเดินและวิธีเดินกวาดทรัพย์ทำอย่างไร

การเดินบอกนิสัย ลักษณะการเดินและวิธีเดินกวาดทรัพย์ทำอย่างไร

ลักษณะการเดิน ถือว่ามีความสำคัญ เคยสังเกตกันมั้ยว่า เวลาเราเดินนั้น มีลักษณะอย่างไร ซึ่งการเดินแต่ละแบบมีความหมาย และสามารถบ่งบอกถึงโหวงเฮ้งของเราได้ด้วย

อ.วรพจน์ ตั้งก่อศิลปะพงษ์ อาจารย์ผู้เชี่ยวชายทางด้านโหงวเฮ้ง เปิดเผยผ่านรายการ ฮวงจุ้ย design หมายเลข 19 ถึงลักษณะการเดินแต่ละแบบ โดย อ.วรพจน์ กล่าวว่า คนจะรวยจะจน เกี่ยวการเดินด้วย

ลักษณะการเดินบอกนิสัยอะไรได้

- เดินแบบถอดยศ คือการเดินแบมือ และวาดแขนยาวๆ คล้ายการเดินพาเหรด ซึ่งการเดินแบบนี้สำหรับผู้ที่มียศสูงๆ ในบั้นปลายจะค่อยๆ ลดยศลงไปหมด ขณะที่การเดินแบบกำมือ จะเพิ่มอิทธิพลให้เสียยศมากขึ้น

- เดินผลาญทรัพย์ คือการเดินลงเท้าหนัก ผู้หญิงที่เดินเสียงดังโครมคราม ไม่สมควรนำมาเป็นสะใภ้ เพราะจะผลาญทรัพย์จนหมด ส่วนผู้ชาย ถ้าเดินเท้าหนัก เป็นคนใจหยาบ จะผลาญทรัพย์ของตัวเอง ขณะที่การเดินย่องกรอดแบบนกกระยาง ลักษณะอย่างนี้ ต่อให้เป็นเศรษฐีมาก่อน แต่ทรัพย์จะค่อยๆ หมดไป

- เดินตัวแข็ง ไม่แกว่งมือ ทั้งหญิงและชาย อายุจะสั้น อนาคตเคยมีเงินมีทองจะอันตรธานหายไปหมด และเป็นคนจิตใจหยาบกระด้าง

การเดินบอกนิสัย ลักษณะการเดินและวิธีเดินกวาดทรัพย์ทำอย่างไร

การเดินที่ดีที่สุด ผู้หญิง ให้ส่ายสะโพกนิดๆ อย่ามากเกินไป ซึ่งถ้าผู้หญิงที่เดินส่ายสะโพกมากเกิน จะแสดงถึงความเป็นคนเจ้าชู้ มักมากในกาม

ส่วนมือขณะเดินถ้าปัดไปด้านหลัง เป็นคนที่มักจะได้คู่ครองเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว ควรเดินให้มือสง่างาม ไม่ปัดไปด้านหน้าหรือด้านหลังมากเกินไป ไม่ยกมือสูงเกินไป

การเดินบอกนิสัย ลักษณะการเดินและวิธีเดินกวาดทรัพย์ทำอย่างไร

การเดินที่ดีที่สุด คือการเดินแบบเศรษฐี ผู้หญิงจะเดินแบบหงส์ สง่างาม อกผายไหล่ผึ่ง ส่ายสะโพกนิดๆ ผู้ชายเดินคล้ายเป็ด ปลายเท้าแบะ ใครเดินแบบนี้ถือว่าดีมากๆ แม้ว่ากำลังจะตกอับ ก็อาจจะเปลี่ยนชีวิตได้ ถือว่าเป็นการเดินกวาดทรัพย์ที่ดีทีเดียว

ลองสังเกตตัวเองว่าเรานั้นเดินอย่างไร กำลังเดินผลาญทรัพย์อยู่หรือเปล่า? แล้วลองปรับลักษณะการเดิน ให้รับโชคและมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต