svasdssvasds

6 ต.ค. ดาวพฤหัสย้าย ดวง 12ราศี "อ.คฑา" ทำนายชีวิตจะเป็นอย่างไร ?

6 ต.ค. ดาวพฤหัสย้าย ดวง 12ราศี "อ.คฑา" ทำนายชีวิตจะเป็นอย่างไร ?

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตา ใครๆ ก็อยากจะโชคดี มีชีวิตสดใส การงาน การเงิน เป็นไปตามใจปรารถนา รวมไปถึงลาภลอยต่างๆ ที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโต และวันนี้เราก็มีคำทำนายของ อ.คฑา ชินบัญชร" หมอดูชื่อดัง มาฝากกัน ซึ่งเป็นการทำนายดวงชะตาของชาว 4 ราศี ที่กำลังจะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต หลังดาวพฤหัสย้าย

โดยถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อดวงชะตาคนเกิดทั้ง 12 ราศี สำหรับดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ จะส่งผลต่อดวงดีโดดเด่น และมีผลร้ายบ้างต่อราศีอื่นๆ แตกต่างกันไป เมื่อรู้ก่อน ย่อมมีวิธีแก้ไขรับมือได้ทัน ซึ่งดาวพฤหัสย้ายในครั้งนี้ ตรงกับวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. เวลา 00.00น. ทำให้ดวงของ 4 ราศี ดีแบบสุดขีด

ล่าสุดอาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้โพสต์ข้อความทำนายดวงชะตาไว้ว่า " ดาวพฤหัสย้าย 4 ราศีดวงดีสุดชีด!! ทั้งการงาน การเงิน ความรักดีสุดๆ ของที่สุด ดาวพฤหัสย้าย เข้าสู่ราศีพิจิก ดาวพฤหัสบดีถือว่าเป็นดาวใหญ่จะส่งผลทุกครั้งที่เปลี่ยนแปลงซึ่งจะเป็นช่วงที่ดีมากของ

ราศีพิจิก ทั้งโชคลาภ และเรื่องการงาน

ราศีพฤษก จะมีสิ่งดีเกิดขึ้น,ผู้ใหญ่ส่งเสริม

ราศีกรกฎ อยู่ตรงข้ามได้รับพลังอย่างดีเยี่ยม ได้เงินจากการเดินทาง

ราศีกันย์ จะได้พบรักจากผู้ใหญ่แนะนำ แถมเด่นในเรื่องงานราชการ

และที่สำคัญ อ. คฑา ชินบัญชร บอกเคล็ดสำหรับทุกราศี "คิดดี ทำดี ดวงดี แน่นอนครับ"

6 ต.ค. ดาวพฤหัสย้าย ดวง 12ราศี "อ.คฑา" ทำนายชีวิตจะเป็นอย่างไร ?

ดวงของคนที่เกิดในแต่ละราศี 12 ราศี

 

ราศีมังกร จะมีโชคมีลาภ งานรุ่ง การลงทุน ธุรกิจ กำไรดี ระวัง สุขภาพ การเดินทาง ทำบุญ : ค่าไฟ , เติมน้ำตะเกียง เดินทาง : ทิศเหนือ / ตะวันออก /ตะวันตก / ใต้

 

ราศีกุมภ์ พฤหัสให้คุณ ผู้ใหญ่ส่งเสริม มีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ มีโชคจากเพศตรงข้าม ทำบุญ : สร้างถาวรวัตถุ , สาธารณะกุศล เดินทาง : ทิศตะวันออก/เหนือ /ใต้

 

ราศีมีน พฤหัสเป็นดาวประจำตัว เจ้าเรือนการงาน งานประจำรุ่งเรือง มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีโชคจากคนสูงอายุ ทำบุญ : สร้างพระประธาน , ปล่อยสัตว์น้ำ เดินทาง : ทิศตะวันออก / ตะวันตก / เหนือ / ใต้

 

ราศีเมษ มีเรื่องดี และโอกาสจากคนรอบข้าง เจ้านายสนับสนุน ธุรกิจมั่นคง ระวังกล้ามเนื้อกระดูก และสายตา ทำบุญ : ทุนการศึกษา , พิมพ์หนังสือธรรมะ เดินทาง : ทิศใต้ / ตะวันตก /เหนือ / ตะวันออก

 

ราศีพฤษภ ดาวพฤหัสเข้าสู่เรือนปัตนิ ความรักเด่น เสน่ห์แรง คนโสดจะมีคู่ มีโอกาศได้บ้าน ทรัพย์สินใหญ่ ทำบุญ : เด็กกำพร้า , ผู้ด้อยโอกาส เดินทาง : ทิศตะวันตก /ตะวันออก/ใต้ /เหนือ

 

ราศีเมถุน เริ่มต้นโปรเจคใหม่ ได้รับมอบหมายงานสำคัญ ระวังเอกสารสัญญา คดีความ และบริวาณ ทำบุญ : ผู้ประสบภัยกระทันหัน (น้ำท่วม,ไฟไหม้,อุบัติเหตุ) เดินทาง : ทิศตะวันออก /เหนือ /ใต้

 

ราศีกรกฎ พฤหัสดาวเจ้าเรือนศุภะ ชะตาฟ้าเปิด มีโปรเจคใหม่ ได้รับโอกาสจากเจ้านายเลื่อนตำแหน่ง ระวังสุขภาพ ผู้ใหญ่ในบ้าน ทำบุญ : อุปกรณ์การศึกษา , อาคารเรียน , โรงเรียน เดินทาง : ทิศตะวันตก/เหนือ / ใต้ / ตะวันออก

ราศีสิงห์ พฤหัสยกสู่พิจิก เรือนพันธุ เจริญรุ่งเรืองมาก ได้ทรัพย์สินใหญ่ ค้าขายต่างประเทศ กำไรดี ทำบุญ : ไถ่ชีวิตโค , กระบือ , สัตว์ใหญ่ เดินทาง : ทิศตะวันตก/ใต้ /เหนือ /ตะวันออก

ราศีกันย์ ดาวพฤหัสให้คุณ ได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตร คนโสดได้เพื่อนเป็นคนรัก รับราชการก้าวหน้า ค้าวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง รุ่งเรือง ทำบุญ : ใส่บาตร , ถวายอาหารเพลภิกษุ , สามเณร เดินทาง : ทิศตะวันออก/เหนือ /ใต้ /ตะวันตก

 

ราศีตุลย์ ดาวพฤหัสเข้าสู่เดือนการเงิน เงินเข้ามากออกมาก มีการลงทุนใหม่ๆ ระวังสุขภาพ หัวใจ ความดัน สายตา ทำบุญ : องค์การทหารผ่านศึก , ตำรวจตะเวณชายแดน เดินทาง : ทิศตะวันตก/ เหนือ / ใต้ /ตะวันออก

ราศีพิจิก ได้รับความร่วมมือ มีโชคลาภ การลงทุนสำเร็จ ผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสเรียนรู้เรื่องการเงิน ความรักมั่นคง คนที่โสดมีโอกาสเจอคู่ ทำบุญ : คนพิการ ,เลี้ยงอาหารคนด้อยโอกาส เดินทาง : ทิศใต้ / ตะวันออก / ตะวันตก/เหนือ

 

ราศีธนู มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย โยกย้ายงาน ธุรกิจบันเทิง บริการ ทัวร์ ท่องเที่ยวดีเลิศ ระวังขัดแย้งผู้ใหญ่ และสุขภาพคนในบ้าน ทำบุญ : โลงศพ , โรงพยาบาล , คนไข้อนาถา เดินทาง : ทิศใต้ /ตะวันออก / ตะวันตก/เหนือ