svasdssvasds

"หมอช้าง" เผยดวงราศีที่จะมีโชค สุดเฮงรับปีชวด 2563 (คลิป)

"หมอช้าง" เผยดวงราศีที่จะมีโชค สุดเฮงรับปีชวด 2563 (คลิป)

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิดโผดวง 12 ราศี ดวงดีตั้งแต่เข้ามกราคม ดี เรื่องงาน ความก้าวหน้า ความสำเร็จ ราบรื่นดี ราศีไหนจะเฮงรับปีชวด พร้อมวิธีแก้ปีชง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์เริ่มต้นปี 2563 ทั้ง 12 ราศี ระบุว่า

3 ราศีเฮงรับปีชวด ดวงดีตั้งแต่เข้ามกราคม ดี เรื่องงาน ความก้าวหน้า ความสำเร็จ ราบรื่นดี

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีที่ดีสำหรับคุณ เรื่องของงาน ข่าวดี ความก้าวหน้า บางคนอาจจะได้ทำงานใหม่ๆ หรือถูกโปรโมตเลื่อนตำแหน่ง หรือแม้เรื่องการเงินเป็นราศีที่อะไรแล้วจะเกิดความสำเร็จ หรือไอเดียการวางแผน จะส่งผลดีไปในเดือนถัดๆ ไป อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่จะมีความสำเร็จต่างๆ รออยู่ อย่าลืมไปไหว้พระทำบุญขอพรในช่วงเทศกาลปีใหม่ เทศกาลตรุษจีนแบบนี้เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล จะได้เฮงขึ้นและทวีคูณเป็นเท่าตัว

3 ราศี เงินทองล้นมือในช่วงปีใหม่ เรื่องการเงินดีขึ้น โชคลาภ ข่าวดีต่างๆ

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

มีจังหวะดวงดาวเรื่องของการเปลี่ยนแปลงการเงินที่ดี ราศีตุลเป็นราศีที่อาจจะจัดหนักมาในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา รายจ่ายแทบจะเกลี้ยงกระเป๋าเลย เดือนมกราคมจะเริ่มมีข่าวดีเริ่มมีโอกาสข่าวดีในเรื่องของการหารายได้ใหม่ๆ เข้ามา มากยิ่งขึ้น

ผู้ที่เกิดในราศีมังกรที่เป็นหนี้เก่า อาจจะได้รับคืนมา 2563 นี้ บางทีผลตอบแทนทั้งหลาย ค่าคอมมิชชั่นต่างๆ จะทยอยเข้ามาในเดือนนี้ด้วย

ราศีพิจิก ราศีที่มีโชค มีทั้งโชคในเรื่องของการงาน การเงิน และโชคลาภ การได้อะไรมาอย่างไม่คาดคิดฟลุคๆ แต่ย้ำว่าได้เงินได้ทองควรนำไปบริจาคไปทำบุญ จะได้ไม่มีปัญหาในเรื่องของทุกขลาภและบุญที่ดีที่สุด คือการดูแลบุพการีของเรา ควรให้เวลาและอุปการะท่าน จะได้เกิดความกตัญญู อานิสงส์ของความกตัญญูจะคุ้มครองให้ทั้งสามราศีนี้รวยยิ่งๆ ขึ้นไป

2 ราศีที่งานติดขัด ศัตรูกลั่นแกล้ง

ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค.

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ราศีธนู ต้องระมัดระวัง ในเดือนมกราคม งานจะยุ่งวุ่นวายบ้าง ภาพรวมดวงดี แต่ในเดือนมกราคมค่อนข้างจะเหนื่อย คุณอาจจะได้รับตำแหน่ง ต้องเรียนรู้ ต้องปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาในช่วงเดือนนี้ บางคนอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไข ชุลมุนวุ่นไปหมด แต่อย่าเพิ่งท้อ อาจจะมีอุปสรรคเยอะหน่อยเท่านั้นเอง แต่ยังยืนยันว่าคุณเป็นราศีที่ดีที่สุดในปี 2020 แน่นอน

ราศีกุมภ์ ดวงการงานโดดเด่น ก้าวหน้า แน่นอนอาจจะมีคนคอยจ้องเล่นงานกลั่นแกล้งอิจฉา ใส่ร้ายป้ายสี ใครที่เกิดราศีกุมภ์อย่าออกหน้ามากเกินไป แต่ทั้งสองราศีควรหาโอกาสเดินทางใกล้หรือไกลก็ได้ ช่วงปีใหม่หรือเทศกาลตรุษจีน ไหว้พระขอพร ต่างถิ่นจะช่วยเสริมดวงชะตาให้สองราศีนี้เป็นอย่างดี

2 ราศีที่เจรจาอะไรก็สำเร็จ มีความก้าวหน้า มีข่าวดี

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ทั้งสองราศีที่ต้องพูดเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นงานขาย นายหน้า ตัวแทนเซลส์ ไปเจรจากับลูกค้าเนี่ย ปิดการขายจะได้สัญญาได้ข้อตกลงที่ดีเข้ามา โดยเฉพาะผู้ที่เกิดราศีกรกฎ เซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน ติดต่อสื่อสารทั้งหลายจะส่งผลดี ในขณะที่ราศีพฤษภอยากเปลี่ยนงาน ย้ายงาน มีดวงการเจรจา สมัครงาน ยื่นเจรจาทำให้เกิดข่าวดีเข้ามาในเดือนมกราคม

2 ราศีที่สุขภาพแย่ 3 วันดี 4 วันไข้ จังหวะดวงดาวโรคภัยไข้เจ็บถามหา โรคประจำตัว สิ่งที่เคยเป็นจะกำเริบหรือเป็นใหม่

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ต้องระวังจังหวะดวงจะทำให้เกิดการเจ็บป่วย เมถุนเตือนเป็นพิเศษ เพราะดวงแรง ตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว ภูมิแพ้ ผื่นคัน ระวังหน่อย

ราศีสิงห์ เราไม่ทันได้ระวังอาจจะฟกช้ำดำเขียว หรือเจ็บป่วย เรื่องของการเจ็บป่วยเดือนนี้ต้องระวังมากๆ.