svasdssvasds

เทรนด์แต่งหน้า 2020 มาแรงครึ่งปีนี้

เทรนด์แต่งหน้า 2020 มาแรงครึ่งปีนี้

นานๆ ออกจากบ้านเสียที จะแต่งหน้าตามเทรนด์ก็น่าสนุก หรือจะแต่งอยู่บ้านเพื่อเพิ่มความสดใสในการทำงาน ก็ช่วยได้ มาดู เทรนด์แต่งหน้า มาแรง 2020 กัน

รวบรวม เทรนด์แต่งหน้า สนุกๆ แต่งไม่ยากมาฝาก วันเบาๆ วันแรงๆ วันร้อนๆ ลองกันเลย

ขอบตาล่างสีสด

แทนที่จะปล่อยให้ขนตาบน ขอบตาบนสนุกสนานอยู่ฝ่ายเดียว มาลองอะไรสนุกๆ กับขอบตาล่างบ้าง เลือกสีที่ดูสดใส เหมาะกับสีผิว โทนเดียวกันกับขอบตาบน หรือจะเฉดเบากว่าหน่อย เป็นการเติมความสนุกให้สีตา

ดูโพสต์นี้บน Instagram

? @jessikabvillegas // #makeup #hair

โพสต์ที่แชร์โดย Brittany Sullivan (@brittsully) เมื่อ

อายชาโดว์แวววาว

เบื่อสีตาแบบแมตต์หรือยัง เทรนด์แต่งหน้า 2020 เทรนด์นี้ มีชื่อเล่นว่า Glossy Lids ดูฮ็อดฮิตพอๆกับสโมกกี้อาย และแต่งสีได้ง่ายด้วย แค่อายกลอสไม่กี่หยดเหนือเส้นขอบตา แล้วใช้ปลายนิ้วเกลี่ยขึ้นที่ชั้นตา เท่านั้นก็ได้ลุคฮ๊อตแล้ว

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย ZHALKO (@zhannamua) เมื่อ

มาสคาราสีสดใส

อากาศร้อนๆ แบบนี้ แต่งหน้าด้วยสีสดใสดูจะเข้ากว่าขอบตาเข้มๆ ลองไปให้สุดด้วยมาสคาราสีแปลกๆ กันบ้าง ดูเหมือนจะเบาๆ แต่ก็แอบขี้เล่นหวานๆ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Jazz up your lashes with this bright blue Diorshow Iconic Overcurl mascara from Dior. Shop the shade 264 Over Blue and save an extra 15% off with code WELCOME

โพสต์ที่แชร์โดย WeMakeBeauty (@wemakebeautyshop) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sophia Liu (@sophia_xl) เมื่อ

ลิปสติกสีช็อกกิ้งพิงค์

ใครชอบเน้นปากแดงยกมือขึ้น วันไหนไม่อยากแต่งตาจัดๆ เน้นขนตา ตามด้วยปากสีจัดจ้าน แต่เทรนด์มาแรงปีนี้ไม่ใช่ปากแดง แต่เป็นปากสีช็อกกิ้งพิงค์ สดแสบ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Makeup Artist Patrick Ta (@patrickta) เมื่อ

แต่งหน้าโทนสีน้ำ

แต่งหน้าโทนสีน้ำ ช่างเป็นเทรนด์ที่ซอฟต์และหวานแหวว แต่ก็ยังดูขี้เล่น และเหมือนฝัน คุณไม่จำเป็นต้องใช้สีใดสีเดียวด้วย เลือกใช้สีหนึ่งที่มุมตาด้านใน และอีกสีหนึ่งที่กลางเปลือกตา และอีกสีที่มุมเปลือกตาด้านนอก คุณก็จะได้เปลือกตาเหมือนสีน้ำแบบนี้

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย JO BAKER (@missjobaker) เมื่อ

ริมฝีปากเปื้อนสีเบาๆ

แต่งหน้าเบาๆ ไม่ได้แปลว่าต้องปล่อยให้ปากซีด ลองทาปากเบาๆ ด้านใน เหมือนว่าริมฝีปากเปื้อนสีแดงบางๆ หรือสีชมพูเรื่อๆ ก็ดูใสๆ ไปอีกแบบ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย ZHALKO (@zhannamua) เมื่อ

ตาสโมกกี้สีแดง

ถ้าตาสโมกกี้สีดำๆ เทาๆ เป็นไม้ตายของคุณ ทำไมไม่ลองเปลี่ยนเป็นเฉดสีร้อนแรงแบบสีแดงทับทิมดูบ้าง ดูเหมือนหลุดมาจากปกหนังสือแฟชั่นเลยทีเดียว

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Keita Moore (@kilprity) เมื่อ

related