svasdssvasds

Asv (เอเอสวี) คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019

Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เรื่องราวและกลิ่นอายความเป็นแอฟริกาได้ถูกนำมาตีความใหม่ผ่านภาพถ่าย” ความเป็นแอฟริกันที่ผ่าน การดัดแปลงนี้เอง เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเอเอสวี คอลเลกชั่นประจำฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิในครั้งนี้ เอเอสวีหยิบเอา แรงบันดาลใจมาจากหนังสือรวมภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังอย่าง Jackie Nickerson (แจ็กกี้ นิคเกอร์สัน) ในชุด FARM อันเป็นหนังสือเล่มโปรดของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง ซึ่งสะสมมาตั้งแต่สมัยอยู่นิวยอร์ก

Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019

เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว เป็นหนังสือซึ่งสะท้อนถึงกลิ่นอายความเป็นแอฟริกาในมุมมองใหม่ ภาพถ่ายของ Nickerson บอกเล่าถึงความสวยงามของแอฟริกาและผู้คนที่แตกต่างออกไป ความสวยงามที่ไม่ได้ดำเนินไปตามขนบ รวมไปถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์ของมนุษย์ โดยสีสันในคอลเลกชั่นนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจ และดึงเอาเอกลักษณ์ มาจากผลงานของศิลปินชื่อดัง Vivian Sassen (วิเวียน ซัสเซน) ที่สะท้อนภาพความเป็นแอฟริกาผ่านภาพถ่ายที่มีสีสดตัดกันอย่างชัดเจน มุมมองการนำเสนอที่มีความร่วมสมัยของ Nickerson แต่งแต้มด้วยสีสันของแอฟริกาที่ถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายของ Sassen หลอมรวมเข้ากับเอกลักษณ์ตามแบบฉบับเอเอสวี ก่อเกิดเป็นคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 ในชื่อ “FARM”  ที่เปรียบเสมือนการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ออกไปสำรวจสิ่งใหม่ที่ไม่เคยพบเจอ เปิดรับและเข้าใจในวัฒนธรรมที่แตกต่าง สร้างตัวตนผ่านการหยิบจับและผสมผสานสิ่งต่างๆ รอบตัว ตกแต่งชีวิตด้วยรสนิยมที่มีมุมมองที่ชัดเจนในสไตล์สาวสังคมสมัยใหม่ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายและความหลากหลายของศิลปะและวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว

Silhouette

สาวเอเอสวีผู้ซึ่งเปิดรับสิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา และไม่เคยตีกรอบให้กับการหยิบนั่นมาผสมนี่ ความสนุกในการแต่งตัวของเธอถูกสะท้อนผ่านโครงเสื้อที่ผสมผสานทั้งความเป็นมาสคิวลีนและเฟมินีนเข้าด้วยกัน ทั้งชิ้นเบสิกของแบรนด์อย่างเสื้อไหล่เดียว (One-shoulder Blouse), เคปเบลาซ์ (Cape Blouse) และเคปเดรส (Cape Dress) หรือชุดที่ผสมผสานอิทธิพลของสปอร์ตแวร์เน้นฟังก์ชั่นการสวมใส่ที่สบายและทะมัดทะแมง อย่างจัมพ์สูท (Jumpsuit), คาร์โกแพนท์ (Cargo Pants) หรือแทรคสูท (Tracksuit) ซึ่งเพิ่มความสนุกสนานด้วยดีเทลลูกไม้ตกแต่งลงบนส่วนต่างๆ  อีกทั้งกางเกงผ่าข้างทรงโสร่ง (Wrap Pants) และกางเกงทรงบูทคัท (Bootcut Pants) ที่เพิ่มเติมเข้ามาเป็นชิ้นเบสิกใหม่ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นในคอลเลกชั่นได้อย่างกลมกลืน และที่ขาดไม่ได้คือโครงชุดคลาสสิคซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์สำหรับเอเอสวี อย่าง ชุดนอน (Pajamas) โดยในคอลเลกชั่นนี้ซิลูเอทแบบชุดนอนนั้นถูกเพิ่มเติมด้วยดีเทลความสปอร์ตและเฟมินีนเข้าไป บ่งบอกถึงเสน่ห์ในแบบผู้ชายและความอ่อนหวานแบบผู้หญิงได้อย่างลงตัว

Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019

Fabrics & Colors

กลิ่นอายและอิทธิพลของความเป็นแอฟริกาได้ถูกนำมาทวิสต์และผสมผสานเข้ากับความร่วมสมัยในสไตล์ของ เอเอสวี เกิดเป็นคอลเลกชั่นที่มีความหลากหลายทั้งในส่วนของเนื้อผ้าทั้งผิวสัมผัสและสีสัน เลือกสรรให้เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่างผ้าลายริ้วต่างๆ ทั้งผ้าคอตตอนลายริ้ว (Cotton Stripe), ผ้าแจ็คการ์ดทอลายริ้ว (Jacquard Stripe), ผ้าไหมพรมทอพิเศษ (Knit) รวมไปถึงผ้าที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานอย่าง ผ้าลูกไม้ (Lace), ผ้าออร์แกนซ่าทอลายดอกซ้อนทับผ้าลายริ้ว (Embroidered Organza) และผ้าลายตารางสีพาสเทล (Gingham) ผนวกเข้ากับผ้าซึ่งทำขึ้นพิเศษในคอลเลกชั่นนี้ซึ่งสะท้อนกลิ่นอายของแอฟริกาอย่าง ผ้าโปร่งปักลวดลายเสือ (Embroidered Tulle) โทนสีประจำคอลเลกชั่นฤดูร้อนในครั้งนี้ มีการนำเอาสีสันของแอฟริกาที่สะท้อนผ่านภาพถ่ายที่ให้สีสดตัดกันอย่างชัดเจนในภาพของ Vivian Sassen (วิเวียน ซัสเซน) มาผสมผสานกับความเป็นเอเอสวี เกิดเป็นโทนสีพิเศษที่ช่วยเสริมให้คอลเลกชั่นมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นอย่าง สีเหลืองไลม์ไลท์ (Limelight Yellow), สีส้มแทนเจอรีน (Tangerine Orange), สีฟ้าโคโลนี (Colony Blue), สีน้ำเงินสนอร์คเคิลบลู (Snorkel Blue), สีฟ้าคราม (Silver Lake Blue) และสีม่วง (Pastel Lilac) และโทนสีที่ขาดไม่ได้ของเอเอสวีหนีไม่พ้นโทนสีคลาสสิคของแบรนด์อย่าง สีขาว, สีดำ, สีเบจ, สีน้ำเงินกรมท่า (Navy) และสีเขียวโอลีฟ (Olive Green)

Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019

Techniques & Details

จุดเด่นที่สำคัญของเอเอสวี คอลเลกชั่นประจำฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิในครั้งนี้ อยู่ที่ความสนุกสนาน ความกล้าในการผสมผสานลูกเล่น และทดลองเทคนิคที่หลากหลายลงบนส่วนต่างๆ ของชุด ทั้งซิกเนเจอร์เทคนิคของแบรนด์อย่าง การตกแต่งเทปปิเกต์ (Pique Piping), ระบาย (Ruffle), ตกแต่งอินทรธนู (Epaulette) และการตัดต่อเนื้อผ้าต่างชนิด (Material Blocking) เช่น การนำผ้าออร์แกนซ่าซ้อนทับบนผ้าลายริ้ว เพื่อให้เกิดเท็กซ์เจอร์ใหม่ที่น่าสนใจ เคียงคู่ไปกับเทคนิคมาตรฐานที่ถูกนำมาปรับใช้ในรูปแบบใหม่เพื่อเสริมวอลุ่มให้กับเสื้อผ้า อย่างการอัดพลีท (Pleat), การจับเดรปบนตัวชุด (Draping), การปล่อยชายรุ่ย (Fray) และการตีเกล็ดให้แขนเสื้อมีความพองและมีวอลุ่ม เกิดเป็นรูปทรงใหม่ที่น่าสนใจ และอีกหนึ่งเทคนิคที่ปรากฏให้เห็นในคอลเลกชั่นนี้อย่างการรูดเชือก (Drawstring) ที่ได้มีการปรับใช้บนคีย์ลุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บริเวณปลายแขน, ช่วงเอว ทวิสต์ชิ้นเบสิกให้มีความสปอร์ตและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น และปิดท้ายฤดูร้อนนี้ด้วยดีเทลที่ทะมัดทะแมงจากซาฟารีแจ็คเก็ต (Safari Jacket) ที่ผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว คอมพลีทลุคที่อ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความเท่ เหมาะสำหรับการออกไปค้นพบเรื่องราวและเปิดมุมมองใหม่ตามแบบฉบับหญิงสาวเอเอสวี

Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 Asv (เอเอสวี)  คอลเลกชั่น ฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019

สามารถเลือกชมเสื้อผ้าของ Asv “FARM” (ฟาร์ม) ประจำคอลเลกชั่นฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 ได้ที่: ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 โซนไทยดีไซเนอร์ ศูนย์การค้าเอมโพเรียม, ชั้น 2 โซนไทยไทยห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนเซน เซ็นทรัลเวิลด์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45