svasdssvasds

เปิดโพสต์สะเทือนใจ !! น้องสาวกุญแจซอล เผย แม่นอนร้องไห้รอพี่ทุกคืน!!

เปิดโพสต์สะเทือนใจ !! น้องสาวกุญแจซอล เผย แม่นอนร้องไห้รอพี่ทุกคืน!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที  เมื่อหลังจากที่ “มุก มุกดา บุญทอง คุณแม่ของนางเอกสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยยอมรับว่าลูกสาวกำลังตั้งท้องได้ 8 เดือนจริงๆ และตอนนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อกันมานานมากแล้ว เพราะลูกได้ย้ายไปอยู่กับแฟนหนุ่ม “กัปตันณัฏฐ์” ตั้งแต่นั้นมา

ล่าสุด “แจกัน บุญทอง” น้องสาวของกุญแจซอล ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยระบายความในใจทุกอย่าง หลังจากที่คุณแม่ก็โดนกระแสอีกด้านไม่เข้าใจและโจมตีว่าออกมาให้สัมภาษณ์แฉลูกตัวเองทำไม

“สำหรับครอบครัวเราพ่อแม่เลี้ยงมาแบบสไตล์โบราณ คืออยู่ด้วยกันไปไหนด้วยกัน มีอะไรให้บอกกันตลอด พ่อแม่คอยรับส่งเวลาพวกเราไปไหนมาไหน ไปทานข้าวด้วยกันเกือบทุกวันและทุกมื้อ แต่ พอเราเริ่มโตขึ้นพ่อแม่ก็เริ่มปล่อยให้เรียนรู้ชีวิตมากขึ้น ให้เรานั่งรถเมล์ รถตู้ไปเรียนเอง แก้ปัญหาบางเรื่องเอง ใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไปทุกอย่าง ให้เราเลือกทำในสิ่งที่ชอบและคอยแนะนำอยู่ห่างๆ”

“แม่เราเป็นคนไม่ปากหวาน เค้าจะไม่เลี้ยงลูกแบบโอ๋ แต่จะคอยใช้เหตุผลสอนลูกๆทุกเรื่องเสมอ เป็นคนดุแต่ดุเฉพาะเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เป็นคนตรงๆ แต่ไม่เคยเลี้ยงลูกแบบบังคับมีแต่คอยเคี่ยวเข็ญลูกๆทุกคนมากกว่า ครอบครัวเราอยู่เหมือนเป็นเพื่อน พี่น้อง”

“มาถึงตอนนี้อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่มีพ่อแม่คนไหนที่ไม่รักลูกตัวเองนะคะ แต่ที่แม่หนูต้องออกมาพูดเพราะครอบครัวเราอดทนมานานถึง8เดือนแล้ว พ่อกับแม่ไม่อยากโกหกสังคม ทั้งครอบครัวเครียดกันหมด”

“พ่อหนูก็เป็นโรคหัวใจ แม่ก็เป็นหัวใจเต้นผิดจังหวะ แม่นอนร้องไห้ทุกวัน บางวันหนูตื่นมาดื่มน้ำ เที่ยงคืน ตี1แม่ยังนั่งรอพี่ซอลหน้าบ้านอยู่เลย”

“หนูเองปกติสนิทกับพี่สาวที่สุด เรานอนห้องเดียวกัน ก่อนนอนต้องคุยกัน มีอะไรคุยเล่ากันทุกเรื่อง แต่มาจนถึงวันนี้8เดือนแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียง หวังว่าทุกคนคงเข้าใจความรู้สึกพวกเรานะคะ ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งในเวลาต่อมาไม่นานก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจครอบครัว "บุญทอง" กันอย่างล้นหลาม

 

 

เปิดโพสต์สะเทือนใจ !! น้องสาวกุญแจซอล เผย แม่นอนร้องไห้รอพี่ทุกคืน!!

 


ขอบคุณภาพ : แจกัน บุญทอง

related