svasdssvasds

รอลูกสำนึกผิดเอง!! "แม่กุญแจซอล" น้อยใจลูกสาวไม่รับสายตน แต่รับสายสื่อ!!

รอลูกสำนึกผิดเอง!! "แม่กุญแจซอล" น้อยใจลูกสาวไม่รับสายตน แต่รับสายสื่อ!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่กุญแจซอล-ป่านทอทอง บุญทอง อดีตนางเอกช่อง 7 ซึ่งเป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง กำลังตั้งท้องแก่ รวมถึง นางมุกดา บุญทอง คุณแม่ดาราสาว ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าไม่ได้เจอหน้าลูก 8 เดือนแล้ว

รอลูกสำนึกผิดเอง!! "แม่กุญแจซอล" น้อยใจลูกสาวไม่รับสายตน แต่รับสายสื่อ!! รอลูกสำนึกผิดเอง!! "แม่กุญแจซอล" น้อยใจลูกสาวไม่รับสายตน แต่รับสายสื่อ!! รอลูกสำนึกผิดเอง!! "แม่กุญแจซอล" น้อยใจลูกสาวไม่รับสายตน แต่รับสายสื่อ!!

คืบหน้าล่าสุดวันนี้นางมุกดา บุญทอง คุณแม่ของนางเอกสาว “กุญแจซอล-ป่านทอทอง” กล่าวว่า “ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเลย คิดว่าเขายุ่งๆ เรื่องเตรียมคลอด คนท้องต้องนอนเยอะๆ แม่เองไม่เร่งรีบที่จะได้คุยอะไร ขอแค่ให้ลูกปลอดภัยพอ ตอนนี้แม่ไม่เครียดแล้ว มีเรื่องให้เครียดเยอะ ไปเครียดเรื่องที่น่าเศร้ากว่านี้ดีกว่า แม่เตรียมหาต้นไม้มาปลูกเพื่อพ่อ ว่างๆ แม่ก็ไปทำดอกไม้จันทน์ คือหาอะไรทำไปเรื่อยๆ”

 

“ถึงแม่รู้ว่าน้องอยู่ไหน ก็คงไม่ไปหา เพราะอยากให้เขาประคับประคองตนเอง และมีจิตสำนึกเอง คิดได้เองดีกว่า อีกอย่างแม่เลยจุดนั้นมาแล้ว แสนทรมานมา 8 เดือน ก็ต้องพยายามทำใจไป ส่วนพ่อเองก็ทำงานเยอะ ให้สนุกกับการทำงานจะได้ไม่โฟกัสเรื่องอื่น เราควรทำปัจจุบันให้ดีและมีความสุข”

 

“ที่น้องให้สัมภาษณ์บอกโอเคนั้น แม่ก็ดีใจ เขาจะได้ไม่เครียด ไม่ต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ ปิดบังใครๆ ได้ไปทานข้าวข้างนอกได้”

 

ใกล้จะได้เป็นคุณยายคุณตาแแล้ว นางมุกดากล่าวว่า “มันเจ็บตรงนี้ เพื่อนๆ แม่ก็ให้กำลังใจ คือครอบครัวเราพูดกันหมดแล้ว อยู่ที่น้องจะยังไง แม่เองก็ยังมีลูกที่ต้องรับผิดชอบอีก และสุนัขอีก 4 ตัว แล้วจะมีน้องหมาของกุญแจซอล ชื่อ ‘มอคค่า’ ช่วงแรกๆ ที่ซอลไป เจ้ามอคค่าก็ไปรอหน้าประตูรั้วทุกวัน สุนัขทุกตัวเขาจะมีคนนอนด้วย ตอนนี้มอคค่าเลยต้องนอนกับแม่ทุกวัน”

 

เสียดายมั้ยที่รู้ว่าลูกจะมีหลานให้แล้ว แต่ไม่ได้อุ้ม “คือรู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ แค่นั้นพอไม่เป็นไร เขาไม่ได้หนีหายไปไหน เราแค่รับรู้ในฐานะแม่ว่าเขาปลอดภัยก็พอ แล้วเขาเองจะได้เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ตอนเกิดซอลแม่เลี้ยงซอลไม่ได้นอนเลย ต้องอุ้มเขาขึ้นรถขับไปเรื่อยๆ จนเขาหลับ คือตอนนี้เขาจะได้เข้าใจและรู้ถึงความเป็นแม่ว่าเป็นยังไง”

 

แม่น้อยใจมั้ยที่เขาไม่รับสายแม่ แต่ไปรับสายสื่อแทน “ตั้งแต่ที่แม่ให้ข่าว แม่ก็ไม่ได้โทร. ไม่ได้ไลน์หาอีกเลย เพราะถ้าเขาคิดได้ อยากกลับบ้าน คงโทร.มาหาแม่เอง สื่อโทร.ไปแล้วเขารับสายก็ดีแล้ว เขาจะได้ระบาย ส่วนแม่แค่ได้พูดก็โล่งแล้ว แค่อยากให้รู้ว่าฝ่ายชายทำแบบนี้ไม่ถูก ที่จริงลูกรักใครเราก็รักนะ แต่อยากให้ให้เกียรติลูกเรา แม่อุตส่าห์ไว้ใจ แต่กลายเป็นว่ามีแต่ข่าวแล้วลูกเราเสียหายอย่างเดียว และที่แม่งงคือ ทำไมไม่ให้ลูกเราติดต่อมาเลย แต่แม่คิดว่ายังไงซอลก็คิดถึงแม่ รักพ่อรักน้อง ยังไงก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไป ถ้าฝ่ายชายเขาได้รับคำแนะนำที่ดี ก็จะปฎิบัติไปในทางที่ถูกต้องเอง”


ขอบคุณ : ข่าวสด

related