svasdssvasds

เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน

เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตูน บอดี้สแลม ทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแด่เด็กเรียนที่ดีแต่ยากจน หลังเข้าจุดพักจุดที่ 2 ในวันนี้ เด็กชายที่ได้รับทุนดีใจจนน้ำตาคลอ

วันนี้ (13 พ.ย.60) หลังจากตูน บอดี้สแลม ได้ออกวิ่งจากบ้านหน้าทับ ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นวันที่ 3 ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ตูน ได้วิ่งเป็นเซ็ทแรกจากร้านอาหารฮาลาล โดยมีเป้าหมายแรกที่วัดเทวดาราม ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา ระยะทาง 12.5 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางมีประชาชนมารอต้อนรับและบริจาคตลอดเส้นทาง และเมื่อเข้าจุดบริเวณหน้า รพ.ท่าศาลา มีนักศึกษา ม.วลัยลักษณ์ และประชาชนมารอกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางเสียงเชียร์พี่ตูน สู้ๆ ตลอดเวลา

เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน

โดยกลุ่มชาวบ้านได้มีการนำคณะกลองยาวพร้อมเงินติดพุ่มที่บริจาค มารอมอบให้กับตูน และมีการรำวงหน้ากลองยาวต้อนรับกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นตูนวิ่งต่อไปถึงจุดพักที่ 1 ในวัดเทวดาราม ก่อนจะนั่งรถไปทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การกีฬากับโรงเรียนวัดชลธาราม ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา โดยมอบทุนส่วนตัว 20,000 แก่นักเรียนชั้น ป.6 จำนวน 2 คน ซึ่งเด็กชายที่รับทุนจากตูน ดีใจถึงกับร้องให้ ทำให้ตูนกับ ก้อยเข้าไปปลอบและเช็ดน้ำตาให้กับเด็ก จากนั้นได้มอบเงิน 50,000 บาทและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน

เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน เด็กเมืองคอนร่ำไห้ ดีใจตูนมอบทุนการศึกษาเรียนดีแต่ยากจน

จากนั้นตูนได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันบริจาคให้กับโครงการนี้ และตูน ได้กลับมายังวัดเทวดาราม เพื่อออกสตาร์ทวิ่งเป็นเซ็ทที่ 2 โดยจะเข้าจุดพักที่วัดเขาพนมไตรรัตน์ ในขณะที่ก้อย รัชวิน แฟนสาวของตูน ได้โพสต์ในเฟซบุคส่วนตัวครั้งล่าสุดว่า นครศรีธรรมราช มีคนมากเป็นประวัติการณ์ในการวิ่งมาหลายจังหวัด สำหรับเงินบริจาคทั้งหมดนั้นทะลุถึง 200 ล้านบาทที่ จ.นครศรีธรรมราชแล้ว.

related