svasdssvasds

มือ 1 ของโลกมาเอง!! “ฮาเล็ป” นำทัพนักหวดสาวลุยเทนนิสที่หัวหิน

มือ 1 ของโลกมาเอง!! “ฮาเล็ป” นำทัพนักหวดสาวลุยเทนนิสที่หัวหิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ซิโมน่า ฮาเล็ป นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวโรมาเนีย เตรียมนำทัพนักหวดสาว ร่วมชิงชัยในศึกอินเตอร์คอนติเนลทัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 ในช่วงปลายเดือน ธ.ค.นี้

[caption id="attachment_140512" align="alignnone" width="2048"] มือ 1 ของโลกมาเอง!! “ฮาเล็ป” นำทัพนักหวดสาวลุยเทนนิสที่หัวหิน แคโรลิน่า พลิสโคว่า[/caption]

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย หรือ เอทีเอฟ  เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "อินเตอร์คอนติเนลตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017" ที่โรงภาพยนตร์ บางกอกแอร์เวย์ส บลู ริบบอน สกรีนส์ พารากอน คอมเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

[caption id="attachment_140511" align="alignnone" width="925"] มือ 1 ของโลกมาเอง!! “ฮาเล็ป” นำทัพนักหวดสาวลุยเทนนิสที่หัวหิน เยเลน่า ออสตาเพนโก[/caption]

โดยศึกอินเตอร์คอนติเนลตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23-24 ธ.ค.นี้ ที่ทรูอารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ มีนักเทนนิสหญิงเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย ซิโมน่า ฮาเล็ป มือ 1 ของโลกชาวโรมาเนีย, แคโรลิน่า พลิสโคว่า มือ 4 ของโลกจากสาธารณรัฐเชก,  เยเลน่า ออสตาเพนโก มือ 7 ของโลกจากลัตเวีย ดีกรีแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น 2017 และโจฮันน่า คอนต้า มือ 9 ของโลกจากสหราชอาณาจักร

[caption id="attachment_140510" align="alignnone" width="911"] มือ 1 ของโลกมาเอง!! “ฮาเล็ป” นำทัพนักหวดสาวลุยเทนนิสที่หัวหิน โจฮันน่า คอนต้า[/caption]

สำหรับ เทนนิสนัดพิเศษครั้งนี้ ถือเป็นการจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยที่ผ่านมามีนักเทนนิสระดับโลกหลายคนเดินทางมาแข่งขันไม่ว่าจะเป็น มาเรีย ชาราโปว่า, เซเรน่า วิลเลี่ยมส์, ราฟาเอล นาดาล,วีนัส วิลเลี่ยมส์, วิคตอเรีย อาซาเรนก้า, แคโรไลน์ วอซเนียคกี และ คิม ไคลจ์สเตอร์  ส่วนในปีนี้ใครที่สนใจชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรได้ที่ thaiticketmajor ในราคา 2,500 บาท และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 032-909-633 หรือ www.truearenahuahin.com

[caption id="attachment_140513" align="alignnone" width="2048"] มือ 1 ของโลกมาเอง!! “ฮาเล็ป” นำทัพนักหวดสาวลุยเทนนิสที่หัวหิน ถือเป็นปีที่ 8 ที่มีเทนนิสรายการพิเศษให้คนไทยได้รับชม[/caption]

ขอบคุณภาพจาก wta

related