svasdssvasds

ทลายปาร์ตี้ยาเคงานวันเกิด "เสี่ยนิว ดาวคะนอง"

ทลายปาร์ตี้ยาเคงานวันเกิด "เสี่ยนิว ดาวคะนอง"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สภ.บางละมุง ปิดล้อมเข้าตรวจค้นทลายปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดในงานวันเกิด ภายในบ้านเลขที่ 74/10 ซ.ชัยพรวิถี 25 ม.2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บ้านพักให้เช่าแบบรายวันและรายเดือน แบบลักษณะพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำอยู่กลางบ้านพัก บนเนื้อที่ประมาณ 80 ตารางวา มีความสูง 2 ชั้น รวม 6 ห้อง

พบกลุ่มวัยรุ่นอายุ 20-25 ปี จำนวน 28 คน แยกเป็นชาย 17 คน หญิง 11 คน และเยาวชนชายหญิงอีก 9 คน รวมทั้งหมด 37 คน กำลังสนุกสนานเต้นกันท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นหวั่นไหวไปทั้งบ้าน

ทลายปาร์ตี้ยาเคงานวันเกิด "เสี่ยนิว ดาวคะนอง" ทลายปาร์ตี้ยาเคงานวันเกิด "เสี่ยนิว ดาวคะนอง" ทลายปาร์ตี้ยาเคงานวันเกิด "เสี่ยนิว ดาวคะนอง"

จากการตรวจค้นตามห้องต่างๆ จนกระทั่งพบยาเสพติดประเภทยาเค ยาไฟว์ และยากล่อมประสาท พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนด้านนายธนกร เดือนกระจ่าง อายุ 25 ปี หรือที่รู้จักกันในกลุ่มเพื่อนว่า "เสี่ยนิว ดาวคะนอง" ให้การว่า จัดขึ้นเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ที่พัทยาเพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวติดชายทะเล แต่ปฏิเสธทั้งหมดว่ายาเสพติดที่พบไม่ใช่ของตนเอง แต่เป็นของกลุ่มเพื่อนที่ต่างคนต่างนำมาปาร์ตี้ในงานวันเกิดเท่านั้น

related