svasdssvasds

ถูกและดียังมีในโลก! คปภ.ผุดประกันสงกรานต์จ่าย10บาทคุ้มครอง1แสน

ถูกและดียังมีในโลก! คปภ.ผุดประกันสงกรานต์จ่าย10บาทคุ้มครอง1แสน

คปภ. คลอดประกันภัยอุบัติเหตุถูกที่สุดในโลก เบี้ยแค่ 10 บาท คุ้มครอง 30 วัน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

วันที่ 30 มี.ค.61 นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ 14 บริษัท ออก “กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ” ค่าเบี้ยเพียง 10 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถเข้าระบบประกันภัยได้มากขึ้น โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ

สำหรับ “กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ” จะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย.นี้ มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันที่ซื้อประกัน ส่วนความคุ้มครองคล้ายประกันภัย 100 และประกันภัย 200 คุ้มครอง3 กรณี คือ กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ มือ เท้า สูญเสียสายตา หรือทุพลภาพถาวรโดยสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกายและ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จะได้รับความคุ้มครอง 100,000 บาท กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะมือ เท้า สูญเสียสายตาหรือทุพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และหรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หารือโดยสารรถจักรยานยนต์ จะได้รับความคุ้มครอง 50,000 บาท และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิต จากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) จำนวน 5,000 บาท

ถูกและดียังมีในโลก! คปภ.ผุดประกันสงกรานต์จ่าย10บาทคุ้มครอง1แสน

โดยประกันภัย 10 บาท ได้ปรับปรุงในส่วนอายุของผู้เอาประกันภัย ซึ่งได้มีการขยายอายุของผู้เอาประกันภัยจาก 20-60 ปี เป็น 20-70 ปี นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับผู้ประกอบการขนาดใหญ่ด้านสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของประชาชนให้การสนับสนุนประกันภัย 10 บาท เพื่อมอบเป็นของสมนาคุณในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับลูกค้า โดยบริษัท ปตท. บริษัท เอไอเอส , บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส , บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ , บริษัท ทีคิวเอ็ม โบรคเกอร์ และบริษัท ดาราเดลี่ จะเป็นผู้ซื้อประกันภัย 10 บาท มาแจกฟรีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ถูกและดียังมีในโลก! คปภ.ผุดประกันสงกรานต์จ่าย10บาทคุ้มครอง1แสน

related