svasdssvasds

เจ้าของโรงแรมเจอ! โทษพร้อมสาวไทย3ราย ปล่อยมั่วเซ็กซ์หมู่

เจ้าของโรงแรมเจอ! โทษพร้อมสาวไทย3ราย ปล่อยมั่วเซ็กซ์หมู่

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ เผย เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีเจ้าของโรงแรมและหญิงสาวพนักงานโรงแรมที่เป็นคนไทยอีก 3 คน ข้อหา ประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต” (ตามพ.ร.บ.โรงแรม พ.ศ.2547) “เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

วันนี้(22เม.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.เปิดเผยกรณีการจับกุมชายชาวจีนจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ในพื้นที่เมืองพัทยา ว่า ได้รับรายงานว่าเมื่อวันที่ 21 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่ามีผู้มาร้องเรียนการจัดปาร์ตี้ในเขตเมืองพัทยา โดยลักลอบสวิงกิ้งมีเซ็กซ์หมู่และเปิดเว็บไซต์ในต่างประเทศ โดยเชิญชวนคู่ชายหญิง มาร่วมกิจกรรมทางเพศ

โดยต้องสมัครและชำระเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันสืบสวนหาข่าวดังกล่าว จนกระทั่งในวันเดียวกันเวลาประมาณ 22.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา, ตำรวจท่องเที่ยว,ตำรวจตรวจคนเข้ามือง จว.ชลบุรี สนธิกำลังเข้าตรวจสอบโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบชายหญิงต่างชาติและมีชาวไทย รวมทั้งหมด 28 คน กำลังจัดงานปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ภายในอาคารของโรงแรมดังกล่าว จึงร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในการนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายเซิ่ง ไฉ หยาง สัญชาติจีน เป็นผู้แทนนิติบุคคลของ บริษัท จือเซิ่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะเจ้าของโรงแรม โดยกล่าวหาว่า “ประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต” (ตามพ.ร.บ.โรงแรม พ.ศ.2547) “เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” และหญิงสาวพนักงานโรงแรมที่เป็นคนไทยอีก 3 คน

โดยกล่าวหาว่า “เป็นผู้สนับสนุน เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ทั้งนี้ยังตรวจพบว่า น.ส.ชาลิต้า ศรีสุข อายุ 52 ปี สัญชาติฟิลิปปินส์ นักท่องเที่ยวในกลุ่มดังกล่าวถือหนังสือเดินทางหมดอายุ อยู่เกินกำหนดอนุญาตจำนวน 84 วัน จึงจับกุมในความผิดฐาน “เป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด” อีกคดีหนึ่ง

รองโฆษก ตร.กล่าวต่อว่า คดีนี้ผู้ต้องหามีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกระทำผิดซึ่งกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ได้นิ่งดูดายหลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนแล้วได้มีการสืบสวนสอบสวนหาข่าวในทันทีจนสามารถจับกุมตัวได้ทั้งหมดนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร ที่เน้นย้ำนโยบายการป้องกันอาชญากรรมอย่างสม่ำเสมอ เน้นหนักด้านอาชญากรรมข้ามชาติที่เกี่ยวข้องกับบุคคลต่างด้าว กวาดล้างคนต่างด้าวกระทำผิดกฎหมายอย่างต่อเนื่องและจริงจัง โดยเฉพาะผู้หลบหนีเข้าเมือง, บุคคลต่างด้าวที่อยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนดอนุญาต หรืออยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด (โอเวอร์สเตย์) ที่เข้ามากระทำความผิดในประเทศไทยอย่างเคร่งครัด

ที่ผ่านมาดำเนินการตามนโยบายรัฐบาล กวดขันจับกุม ความผิดในลักษณะดังกล่าวมาโดยตลอด โดยเฉพาะเมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่สำคัญของประเทศ พร้อมกับทำการตรวจสอบสถานบริการไม่ให้ลักลอบค้าประเวณี หากมีการกระทำความผิดให้จับกุมได้ทุกคดีเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชน ทั้งนี้ได้กำชับให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกวดขันและตรวจสอบบุคคลต่างด้าวในพื้นที่ โดยให้ทำงานเชิงรุก มีผลการปฏิบัติเป็นรูปธรรม ให้ปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องโดยเคร่งครัด

สำหรับขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรมนั้น ทางผู้เข้าร่วมจะต้องสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ และมีกติกาว่าผู้เข้าร่วมปาร์ตี้จะต้องเป็นคู่รักชายหญิง โดยมีค่าใช้จ่ายคืนละ 1,500 บาท ต่อ 1 ท่าน ภายหลังรับเรื่องจึงประสานตำรวจหลายหน่วยงานลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวก่อนเข้าจับกุมดังกล่าว

related