svasdssvasds

พบจดหมายสั่งลาชนวน'แอดมินเอ็ม'คลั่งซ้อมแฟน

พบจดหมายสั่งลาชนวน'แอดมินเอ็ม'คลั่งซ้อมแฟน

ตำรวจพบหลักฐานสำคัญในห้องพักคอนโดลุมพินี ที่ แอดมินเอ็มพักอยู่กับแฟนสาว ทั้งของกลางที่ใช้ทำร้ายร่างกายและจดหมายลา ซึ่งอาจเป็นชนวนหลักทำให้แค้นจัดจนก่อเหตุ

วันนี้(23เม.ย.)คืบหน้าคดี นายชัยชนะ ศิริชาติ ล่าสุด พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปยัง ห้องพักของนายชัยชนะ ในคอนโดลุมพินี เพื่อตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมพบ ของมีคม เตารีด สายไฟ อุปกรณ์เครื่องมือช่างหลายรายการ มีคราบเลือดติดอยู่ จึงรีบนำส่งพิสูจน์เพื่อเปรียบเทียบว่าเป็นเลือดของ นางสาวน้ำ ผู้เสียหายหรือไม่

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังพบ จดหมาย เขียนด้วยลายมือชื่อทั้งสองคน มีใจความระบุถึงการตัดพ้อในด้านความสัมพันธ์ของฝ่ายหญิง และ มีฝ่ายชายมาเขียนเสริม ทั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่า จุดชนวนความคุ้มคลั่งของ นายชัยชนะ อาจมาจากเนื้อหาในจดหมาย ที่ฝ่ายหญิงเขียนไว้เพื่อแจ้งยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย หากแต่ฝ่ายชายมาเห็นจึงเขียนเนื้อหาเพิ่มเพื่อให้ฝ่ายหญิงอ่าน แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้เข้ามาอ่าน เมื่อพบหน้ากัน ฝ่ายชายจึงก่อเหตุดังกล่าว

พบจดหมายสั่งลาชนวน'แอดมินเอ็ม'คลั่งซ้อมแฟน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสรุปการสอบสวน เพื่อดำเนินคดี และ อาจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ แอดมินเอ็ม หรือ นายชัยชะ ผู้ก่อเหตุ

 

 

related