svasdssvasds

"สันธนะ" กร้าว! จ่อแลกหมัดบ่ายนี้ พร้อมเข้ารายงานตัวตามหมายเรียก

"สันธนะ" กร้าว!  จ่อแลกหมัดบ่ายนี้ พร้อมเข้ารายงานตัวตามหมายเรียก

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ เผย บ่ายวันนี้ เตรียมพร้อมเข้ารายงานตัวตามหมายเรียกของเจ้าหน้าที่

จากกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางเข้าตรวจค้นพื้นที่ตลาดใหม่ดอนเมืองต่อเนื่องกันหลายวัน กระทั่งพบวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือ และสารต่างๆที่คาดว่านำไปใช้ผสมทำครีมเครื่องสำอางต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยระหว่างเข้าตรวจค้น พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ในฐานะที่ปรึกษาทางกฎหมายและการบริหาร ตลาดใหม่ดอนเมือง ได้ออกมาแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่พร้อมตอบโต้การเข้าตรวจค้นดังกล่าว จนเป็นข่าวใหญ่โต มีการเผยแพร่คลิปการปะทะคารม ระหว่าง พ.ต.ท.สันธนะ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามสื่อโซเชี่ยลอย่างแพร่หลาย

ต่อมา ช่วงเช้าวันนี้(7พ.ค.) พ.ต.ท.สันธนะ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ สถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ โดยยังปฏิเสธ ไม่ตอบคำถามที่ว่า หนักใจหรือไม่กับการถูกแจ้งข้อกล่าวหาต่างๆจากเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นผลจากการแสดงตัวและโต้ตอบเจ้าหน้าที่ชุดที่เข้าตรวจค้น แต่ พ.ต.ท.สันธนะ ถามกลับว่าข้อเท็จจริงสามารถดำเนินคดีกับตนเองได้หรือไม่ ก็อยากให้มาต่อสู้กันในทางกฎหมาย เปิดตำรามาสู้กัน ซึ่งบ่ายวันนี้มีแลกหมัดแน่ แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าเรื่องอะไร

"สันธนะ" กร้าว!  จ่อแลกหมัดบ่ายนี้ พร้อมเข้ารายงานตัวตามหมายเรียก

นอกจากนี้ พ.ต.ท.สันธนะ ยังกล่าวถึงเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้นพื้นที่ตลาดดอนเมืองนั้น โดยถามว่าทำไมตนเองต้องเข้าไปเกี่ยวข้องนั้น จริงๆแล้วตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการตรวจค้น แต่มีคนบางคนเอ่ยขึ้นมาเรื่องว่าสถานที่นี้มีอดีตตำรวจคุม มีอดีตตำรวจเรียกค่าคุ้มครอง ตนเองจึงต้องถามกลับว่าอดีตนายตำรวจคนนั้นคือใคร ให้กล่าวให้ชัดเจน ส่วนการเข้ามาทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจตนเองไม่ได้ขัดขวางอะไร แต่อยากให้มาให้ถูกต้องเพราะสถานที่ดังกล่าวเป็นที่ของเอกชน

"สันธนะ" กร้าว!  จ่อแลกหมัดบ่ายนี้ พร้อมเข้ารายงานตัวตามหมายเรียก

ขณะที่ทางด้านตลาดใหม่ดอนเมืองนั้น ในเชิงธุรกิจ พ.ต.ท.สันธนะกล่าวว่า เหมือนล้มละลายแล้ว ตนเองจะเข้าไปร่วมทำแผนฟื้นฟู เพราะเป็ฯที่ปรึกษาด้านการบริหารให้กับ นายสุชาติ โชวิวัฒนา หรือเฮียเส็ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่เคยรับเงินเดือน แลัะไม่รับค่าตอบแทนในการทำหน้าที่เลย

"สันธนะ" กร้าว!  จ่อแลกหมัดบ่ายนี้ พร้อมเข้ารายงานตัวตามหมายเรียก

ส่วนคำถามที่ว่าตนเองไปมีข้อขัดแย้งอะไรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาตรวจสอถานที่หรือไม่ พ.ต.ท.สันธนะ ไม่ตอบ กล่าวแต่เพียงว่าบ่ายนี้ ตนเองจะไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ดอนเมือง ตามหมาย แต่จะไปพบ ผู้การฯ นครบาล 2  ก่อน ซึ่งบ่ายนี้จะชัดเจนแน่นอน

related