svasdssvasds

สัญญาณดี! เตรียมรับหมูป่าอีก4ตัว ออกจากถ้ำหลวงวันนี้

สัญญาณดี! เตรียมรับหมูป่าอีก4ตัว ออกจากถ้ำหลวงวันนี้

ประกาศแจ้งผู้ปกครองโรงเรียนสันโค้ง รับลูกหลานกลับก่อน 14:40 น.เตรียมปิดถนนรับหมูป่า

ความเคลื่อนไหวที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงขณะนี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 14:20 น. ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้นำรถกระจายเสียงขับไปตามถนนสถานพยาบาล ถนนสนามบิน และถนนสันโค้งน้อย ประกาศแจ้งผู้ปกครองทุกท่าน ว่าจะมีการปิดถนนหน้าโรงเรียนสันโค้ง(เชียงรายจรูญราษฎ์) ในช่วงเวลา 15.00 น. โดยจะงดใช้ประตู 1 และแจ้งผู้ปกครองให้มารับนักเรียนก่อนเวลาปกติ ซึ่งเข้า-ออกได้เฉพาะประตู 4 ออกประตู 3 เท่านั้นพร้อมขอความร่วมมือครูเวรจัดรถนักเรียนรถตู้เข้าแถวใต้ปัญญาพัฒน์ และให้ผู้ปกครองรับนักเรียนเวลา 14.40 น. เป็นต้นไป

ขณะที่ความเคลื่อนไหวทางโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับอาการของทีมหมูป่าฯ 4 คนแรก ที่ส่งตัวเข้ารับการรักษาเมื่อวานนี้ มีการแจ้งเพียงอย่างเดียวว่าตอนนี้ทางโรงพยาบาลมีพยาบาลคอยดูแลน้องแบบ 1 ต่อ 1 และทางโรงพยาบาลก็ได้เตรียมความพร้อมตลอดเวลา เพื่อรองรับ 9 คนที่เหลือ ที่จะเคลื่อนย้ายออกจากถ้ำหลวงตลอด 24 ชั่วโมง และยังคงมีการกั้นสแลนเขียวบริเวณทางเข้าใต้ตึกฉุกเฉิน 14 ชั้นเช่นเคย

ด้านสำนักสารนิเทศกระทรวงสาธารณสุข ระบุว่านพ.เจษฎา โชคดำรงค์สุข ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เดินทางมาตั้งแต่เมื่อวาน เพื่อควบคุมการดูแลของทั้ง 13 หมู่ป่าที่ถูกกำลังถูกลำเลียงมาที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

นอกจากนี้มีรายงานแจ้งความเคลื่อนไหววันนี้ว่า ช่วงสายที่ผ่านมาได้มีการวิดีโอคอนเฟอเร้น จากโรงพยาบาลเชียงราย มายังโรงพยาบาลสนามที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นเรื่องใด

 

related