svasdssvasds

Update : “เชฟรอน” เร่งอพยพคนขึ้นฝั่ง ก่อนพายุปาบึกเข้าอ่าวไทย

Update : “เชฟรอน” เร่งอพยพคนขึ้นฝั่ง ก่อนพายุปาบึกเข้าอ่าวไทย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (2 ม.ค.) บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ออกแถลงการณ์ เรื่อง สถานการณ์พายุโซนร้อน “ปาบึก” ในอ่าวไทย สืบเนื่องจากสถานการณ์พายุดีเปรสชันบริเวณทะเลจีนใต้ตอนล่างได้ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ปาบึก” กำลังเคลื่อนที่เข้าบริเวณอ่าวไทย บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ได้จัดตั้งทีมงานจัดการกับสภาวะฉุกเฉินเพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และอยู่ระหว่างการดำเนินการอพยพพนักงานส่วนใหญ่ขึ้นฝั่ง รวมทั้งเคลื่อนย้ายแท่นขุดเจาะและเรือสนับสนุนต่างๆ ไปยังสถานที่ที่ปลอดภัย โดยได้เริ่มดำเนินการดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 1-2 วัน ตามขั้นตอนของแผนความปลอดภัยของบริษัทฯ

ทั้งนี้ ความปลอดภัยของพนักงานเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ขณะนี้พนักงานปฏิบัติงานนอกชายฝั่งทุกคนปลอดภัย และการดำเนินงานของเชฟรอนในอ่าวไทยได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อยจากสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีมาตรการเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว

ณ ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ระงับการเดินทางออกไปยังฐานปฏิบัติงานนอกชายฝั่งไว้ชั่วคราว จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง และบริษัทฯ ได้จัดตั้งศูนย์ข้อมูลครอบครัวพนักงานขึ้น โดยสมาชิกครอบครัวของพนักงานที่มีความกังวลหรือมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-545-5035

related