svasdssvasds

Update : สังเวย 6ศพ รถตู้ชนสนั่นชุมพร เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าตาย 5 - คนขับอีก 1

Update : สังเวย 6ศพ  รถตู้ชนสนั่นชุมพร เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าตาย 5 - คนขับอีก 1

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดอุบัติเหตุ บนถนนเอเซีย41 หลัก กม. 40 หมู่ที่ ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ หน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ บนถุนนเอเซีย41 ช่องทางขาขึ้น กทม. บนรถตู้โดยสาร แบบเช่าเหมา ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮท.8263 กทม. มีนายเดช จวนชัยนาท อายุ 59 ปี ขับตกลงไปในร่องกลางถนน สภาพพังยับเยิน ด้านหน้าชนปะทะกับต้นไม้ในร่องกลางถนน ยุบเข้าไปถึงครึ่งคัน

Update : สังเวย 6ศพ  รถตู้ชนสนั่นชุมพร เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าตาย 5 - คนขับอีก 1

ภายในรถพบมีผู้เสียชีวิตคารถ 4 ศพ และ ได้รับบาดเจ็บ อีก 7 คนอาการสาหัส นำส่ง รพ.สวี และ รพ.ทุ่งตะโก ต่อมามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 5 ราย

เบื้องต้น ได้การว่า รถตู้คันดังกล่าว ได้รับการว่าจ้าง จาก จ.ภูเก็ต เพื่อไป กทม.ทั้งผู้โดยสารและคนขับ จำนวน 11 คน เมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลาง ชนกับต้นไม้ในร่องกลาง เสียงดังสนั่น ด้วยความเร็ว ทำให้ รถยุบเข้าไปถึงครึ่งคัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 4 ศพ และได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน อีก 7 คน

สำหรับ ผู้โดยสารทั้ง10 คน เป็น เจ้าหน้าที่ ของ กรมเจ้าท่า ที่ไปทำงาน ใน จ.ภูเก็ต และ กำลังจะเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยได้เหมารถตู้ให้ไปส่ง ที่ กทม. แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน

related