svasdssvasds

BreakingNews : สั่งเด้งผกก.สตูล เช่นระเบิดป่วนโรงพัก พบเหตุโยงบึ้มที่พัทลุง

BreakingNews : สั่งเด้งผกก.สตูล เช่นระเบิดป่วนโรงพัก พบเหตุโยงบึ้มที่พัทลุง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติสั่งเด้ง ผกก.สภ.เมืองสตูล จากเหตุระเบิดโรงพัก ด้านการข่าวพบเหตุการณ์เชื่อมโยงเหตุระเบิดพื้นที่ จ.พัทลุง ขณะที่ชาวบ้านร่วมกันสอดส่อง

11 มี.ค. สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีบัญชีแนบท้ายคำสั่ง ให้มีการโยกย้าย พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูลไปดำรงตำแหน่ง ผู้กำกับฝ่ายอำนวยการจังหวัดปัตตานี และให้ พ.ต.อ.สนธยา ธูปทอง จากสถานีตำรวจแม่ลาน จังหวัดปัตตานีมาแทนที่ เชื่อว่าเป็นผลพวงมาจาก เหตุระเบิด 3 จุด ใหญ่ในพื้นที่ จ.สตูล ที่เกิดขึ้นภายในบริเวณสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสตูล 2 ลูก ช่วงกลางดึกวันที่ 9 มี.ค. และที่ร้านค้าเบ็ดเตล็ดอีกสองแห่ง

ซึ่งความคืบหน้าของคดี ทางตำรวจและฝ่ายความมั่นคง กำลังเร่งแกะรอยคนร้ายทางกล้องวงจรปิด โดยพบว่าคนร้ายได้สวมหมวกกันน็อคในการก่อเหตุ ทำให้จำรูปพรรณใบหน้าไม่ชัด เชื่อว่าคนร้ายชุดนี้มีความเชื่อมโยงกับคนร้ายที่ก่อเหตุลอบวางระเบิด 11 จุดในอ.ปากพะงัน และเขตเทศบาลเมือง จ.พัทลุง

ขณะที่เจ้าของร้านค้าเบ็ดเตล็ด ตรงข้ามห้างดัง หมู่ที่ 6 ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล ที่ถูกกลุ่มคนไม่หวังดีซุกระเบิดภายในร้าน ทำให้ข้าวของได้รับความเสียหาย ยอมรับว่า หลังจากนี้ต้องเพิ่มความรอบคอบ ด้วยการติดกล้องวงจรปิดให้พร้อมใช้งาน พร้อมสอดส่องคนเข้าออกให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ในช่วงนี้ขอปิดร้านพักเพื่อเรียกขวัญคนทำงานก่อนสักพัก

ด้านร้านค้าใน ต.พิมาน อ.เมืองสตูล พ่อค้าแม่ค้าต่างตื่นตัวในการร่วมสอดส่องดูแลบ้านเรือนของตัวเองมากขึ้นหลังเกิดเหตุ พร้อมเผยทุกเช้าและก่อนนอนจะสอดส่องรอบบ้าน ร้านค้าและดูสิ่งผิดปกติเพื่อไม่ต้องการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ร้านค้าใน ต.พิมาน อ.เมืองสตูล หลังเกิดเหตุชาวสตูลพ่อค้าแม่ค้าต่างตื่นตัวในการร่วมสอดส่องและดูแลบ้านเรือนของตัวเอง รวมทั้งร้านค้าอย่างร้านชาป่าเมือง เปิดเผยว่าทุกเช้าและก่อนนอนจะสอดส่องรอบบ้าน ร้านค้าและดูสิ่งผิดปกติเพื่อไม่ต้องการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เนื่องจากจังหวัดสตูลเป็นเพียงจังหวัดชายแดนเดียวที่มีการต่อต้านและไม่มีการเข้ามาส่องสุมกำลัง เนื่องจากชาวบ้านเป็นคนรักสงบ

บึ้ม 2 ครั้ง! ใกล้สภ.เมืองสตูล รถ-กระจกพังยับ

เปิดภาพวินาทีระเบิดป่วนสตูล แกะรอยวงจรปิดล่าตัวชายต้องสงสัย [คลิป]

related