svasdssvasds

Breaking News : แค่ข่าวมั่ว! “สมศักดิ์” ย้ำชัดไม่ทิ้งพปชร.-ย้อน “หญิงหน่อย” เคยชวนร่วมงานถึงบ้าน

Breaking News : แค่ข่าวมั่ว! “สมศักดิ์” ย้ำชัดไม่ทิ้งพปชร.-ย้อน “หญิงหน่อย” เคยชวนร่วมงานถึงบ้าน

“สมศักดิ์” สวน “หญิงหน่อย” เคยมาเชิญตัวเองถึงบ้าน แต่ตัวเองไม่ไปร่วมพรรค อัด เป็นถึงคุณหญิง ไม่น่าพูดจาลักษณะนี้ เหน็บ ทราบมาว่า คนในพรรคคุณหญิงก็พูดถึงคุณหญิงแบบที่คุณหญิงพูดถึงตนเหมือนกัน

ภายหลังมีกระแสข่าวว่า ว่านายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคพลังประชารัฐ จะนำส.ส.กลุ่มสามมิตรที่อยู่ในพรรคพลังประชารัฐย้ายไปสนับสนุนพรรคเพื่อไทย หากตัวเองไม่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นั้น ถ้าไม่ได้จะพา ส.ส. จำนวน 30 คน ที่อยู่ในกลุ่ม ไปร่วมกับพรรคการเมือง ล่าสุดเจ้าตัวได้ตั้งโต๊ะแถลงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่าเรื่องดังล่าวเป็นการปล่อยข่าวที่ต้องการสร้างความเสียหาย ถ้าหากว่า คนไม่เข้าใจการเมืองมากนัก เมื่องอ่านหรือทราบข่าวแล้วจะเกิดความเข้าใจผิด ก็จะมองว่า ผมและพรรคพวก เป็นคนเกเร ตีรวน ในการทำงานจัดตั้งรัฐบาล พลังประชารัฐ

ซึ่งข้อเท็จจริงแล้วการทำงานการพูดคุยเรื่องต่างๆ คณะกรรมการบริหาร มอบอำนาจเลขาธิการพรรค ทำหน้าที่ตรงนี้ แต่อาจจะมีข้อมูลเดิม ก่อนที่ท่านเลขาฯ จะไปทำงาน มีข่าวปล่อยออกมาก่อนฟังแล้วพอรับได้ แต่การที่จะพูดทำให้ พรรคเสียหาย รวมถึงตัวเองก็เสียหาย นั้น นายสมศักดิ์ ยืนยันว่า ไม่ทำเนื่องจากตัวเอง มีศักดิ์ศรี ปากกับใจตรงกัน

และที่ผ่านมาในอดีต ตนทำงานทางการเมืองมานั้นเป็นบุคคลที่มีปัญหาน้อยที่สุดอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะมีเปรี้ยวหวานมันเค็ม เราไม่คิดจะหนีหายไปจากพลังประชารัฐ ต้องปักหลักอยู่ที่นี่ตลอดไป

สำหรับข่าวปล่อยที่เกิดขึ้นเป็นควาประสงค์ ที่จะทำให้ทิศทางการทำลายทั้งทางตรงและทางอ้อม คนที่ทำไม่ประสงค์ดี แต่ขอบคุณที่ทำให้ออกมาพูดคุย กับสื่อ

ขณะเดียวกันนายสมศักดิ์ ระบุว่าการที่มีข่าวดังกล่าวก็ทำให้ตัวเองรู้สึกดี เพราะยังมีคนเห็นว่าตัวเองเป็นคนสำคัญ เห็นเราเป็นแกนแห่งความวุ่นวาย

ร้อมกันนี้ยอมรับว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เคยมาพูดคุยทาบทามให้ร่วมทำงานด้วยถึงบ้าน แต่ตนไม่ได้ตอบรับ

related