svasdssvasds

Breaking News : ผู้การฯ ชลบุรี สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.เมืองพัทยา เซ่น 2 ผับดังมียาเสพติด

Breaking News : ผู้การฯ ชลบุรี สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.เมืองพัทยา เซ่น 2 ผับดังมียาเสพติด

ผู้บังคับการตำรวจภูธรชลบุรี มีคำสั่งย้าย 5 เสือ ของ สภ.เมืองพัทยา พร้อมตั้งกรรมการสอบละเลยสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา มีนักท่องเที่ยวใช้ยาเสพติด

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี มีคำสั่งให้ตั้งคณะการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุมสถานบันเทิง 2 แห่ง ตั้งอยู่บริเวณถนนพัทยาใต้ อำเภอบางละมุง ปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ และพบนักท่องเที่ยวมีฉี่สีม่วง 155 คน โดยมีคำสั่งให้ เจ้าที่ที่เกี่ยวข้อง5เสือ ของ สภ.เมืองพัทยา มาประจำที่ ศปก.ภ.จว.ชลบุรี ระหว่างการสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้คณะกรรมการเร่งรัดการตรวจสอบและรายงานผลให้ทราบโดยเร็วเพื่อทำความจริงให้ปรากฏ และเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่หากมีหน่วยอื่น เข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย รวมทั้งผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบทุกระดับชั้น

Breaking News : ผู้การฯ ชลบุรี สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.เมืองพัทยา เซ่น 2 ผับดังมียาเสพติด Breaking News : ผู้การฯ ชลบุรี สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.เมืองพัทยา เซ่น 2 ผับดังมียาเสพติด Breaking News : ผู้การฯ ชลบุรี สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.เมืองพัทยา เซ่น 2 ผับดังมียาเสพติด Breaking News : ผู้การฯ ชลบุรี สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.เมืองพัทยา เซ่น 2 ผับดังมียาเสพติด

related