svasdssvasds

Breaking News: เพื่อนบ้าน มือฆ่าลูกน้อง "แจ๊ส ชวนชื่น" ดอดมอบตัวกลางดึก ตำรวจคุมสอบเครียด

คนร้ายที่ฆ่าลูกน้องแจ๊ส ชวนชื่น ตายหน้าบ้านพัก ยอมเข้ามอบตัวแล้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ยอมรับลงมือจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่ตลกชื่อดัง ยืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรที่บ้านแม่ยายของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ดาราตลกชื่อดัง ถูกนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านทุบหัวด้วยกระถางต้นไม้จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. (14 ก.ค.) บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากการเคลียร์ปัญหาเรื่องที่นายเสฎฐวุฒิ ขับรถชนแล้วหนีแต่ตกลงกันไม่ได้

เมื่อวานนี้ นายผดุง หรือแจ๊ส ชวนชื่น พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เดินทางเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี โดยใช้เวลา 30 นาที โดยแจ๊ส ชวนชื่น กล่าวว่า เมื่อคืนไปเล่นคอนเสิร์ต ภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่าคนข้างบ้านทำร้ายลูกน้องเสียชีวิต ในช่วงเกิดเหตุนายเสฏฐวุฒิพยายามให้ลงจากรถ และทุบรถจนกระจกแตก จากนั้นปาขวดน้ำมันใส่รถ แต่ไม่ระเบิด เมื่อนายพรชัยเสียชีวิต นายเสฏฐวุฒิลากศพนายพรชัยมาไว้ที่หน้าบ้านตน โดยนายพรชัยต้องมาเสียชีวิต ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับนายเสฏฐวุฒิ แม้รู้จักกันผ่าน ๆ แต่ไม่เคยพูดคุยกันมาก่อน เสียชีวิตเพียงเพราะแค่เข้าไปเจรจาเท่านั้น ยืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ยอมอย่างแน่นอน

ขณะที่พนักงานสอบตำรวจสน.มีนบุรี เปิดเผยว่า สอบสวนพยานให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายเสฏฐวุฒิขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเงิน ทะเบียน กจ 2755 สระแก้ว ชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่บริเวณปากซอย ก่อนขับหนีเข้าบ้าน โดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ฝ่ายผู้เสียหายและผู้ตายขับรถตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์ปัญหา นายเสฏฐวุฒิถือปืนบีบีกันออกมา แต่ยิงไม่ออก จึงคว้ากระถางต้นไม้ทุบใส่หัวผู้ตาย และตีด้วยไม้จนแน่นิ่งไป ส่วนนายเสฏฐวุฒิหลบหนีไป

จากนั้น นายยศเฉลิม มณีคำ อายุ 41 ปี และนายประสาน หงส์ทอง อายุ 26 ปี เพื่อนผู้ตายเดินทางเข้าให้ปากคำ โดยนายยศเฉลิมกล่าวว่าขณะขับรถอยู่บริเวณปากซอยนิมิตรใหม่ 14 จู่ ๆ รถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ทะเบียน กจ 2755 สระแก้ว มีนายเสฏฐวุฒิเป็น คนขับ ชนท้ายรถจนเสียหลักปีนเกาะกลางถนน จากนั้นนายเสฏฐวุฒิขับรถหนีกลับเข้าไปในหมู่บ้าน โดยกันชนท้ายรถของตนติดไปกับรถนายเสฏวุฒิด้วย

นายยศเฉลิมกล่าวว่า เห็นว่าคู่กรณี เฉี่ยวชนแล้วหนีเข้าไปในซอย ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกับนายพรชัย ผู้ตายพักอาศัย จึงโทรศัพท์ไปหานายพรชัย ให้ขับรถไล่ตามไปดูว่าหลบหนีไปที่ใด ส่วนตนไม่ได้ขับรถตามไป เพราะรถเสียหลักขึ้นไปชนเกาะกลางถนน ประมาณ 10 นาทีต่อมา เพื่อนนายพรชัยโทรศัพท์มาบอกว่านาย พรชัยเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่นางชนันพร พรหมยศ แม่ยาย แจ๊สกล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย หากตำรวจไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เพราะในบ้านมีแต่ผู้หญิง อยากให้ตำรวจติดตามตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ (14 ก.ค.ที่ผ่านมา) ทาง ร.ต.ท.กอบโชค พันธ์แก้ว รอง สว. (สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี ชาว กทม. ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด ! แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์สุดช็อกลงไอจีว่า “ขอบคุณ ตำรวจมีนบุรี ทุกท่าน และนักข่าว และชาวโซเชียล ทุกคนนะครับ ตอนนี้มันมามอบตัวแล้ว ผมไม่ได้มาเพื่ออยากเป็นพระเอกหรือสร้างกระแสใด ๆ แต่ผมสงสารลูกเมียคนที่ตายไปแค่นั้น ผมรู้จักกันกับผู้ตายในฐานะคนในพื้นที่เดียวกัน ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ผมแค่ออกมาเพื่อความถูกต้อง ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ หน้าที่ผมจบแล้ว ผมไม่ได้เข้าข้างคนตายแต่อย่างใด แต่ผมฟังเรื่องราวทั้งหมดมาจากที่เห็นเหตุการณ์ คือคนตาย ไม่ .ผิด”

ทั้งนี้มีรายงานว่า ภายหลังติดต่อเข้ามอบตัวเมื่อกลางดึก เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายเสฎฐวุฒิเข้าห้องสอบสวนเพื่อสอบปากคำเครียดทันที โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่า

related