svasdssvasds

Breaking News : ตำรวจยัน บึ้ม! พระราม 9 ไม่เกี่ยวระเบิดป่วนกรุง จับ 3 นักเรียนวางบอมบ์

Breaking News : ตำรวจยัน บึ้ม! พระราม 9 ไม่เกี่ยวระเบิดป่วนกรุง จับ 3 นักเรียนวางบอมบ์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเกิดเหตุระเบิด บริเวณถนนพระราม 9 ซอย 57/1​ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง​ เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (2 ส.ค.)​ เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่เทศกิจของกรุงเทพมหานครได้รับบาดเจ็บ และถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่คาดว่า เป็นการระเบิดป่วนกรุง พร้อม ๆ กับอีกหลายจุดใน กทม.

ล่าสุด เมื่อเวลา​ 21.00​ น. คืนที่ผ่านมา ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล​ พล.ต.ต.ธีรพงษ์​ วงษ์รัฐพิทักษ์​ ผบก.น.4​ เปิดเผยว่า ​ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ​และสืบสวน​ จนสามารถจับกุมนายดนุ (นามสมมติ) อายุ​ 19​ ปี,​ นายณัฐ (นามสมมติ) อายุ​ 17​ ปี​ และ​นายบิ๊ก (นามสมมติ) อายุ​ 15​ ปี พร้อมของกลาง​ระเบิดแบบประดิษฐ์ทำเอง จำนวน 1 ลูก​, อาวุธปืนปากกา​ 1​ กระบอก​, กระสุนปืน​ ขนาด 0.38​ ม.ม.​ จำนวน​ 1​ นัด ​และอาวุธมีด​ 2​ เล่ม​

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นนักเรียน​ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดป่วนกรุงที่เกิดขึ้น​ ส่วนของกลางที่พบได้นำไปทิ้งไว้ในซอยเพื่อเตรียมไว้ป้องกันตัว​ เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต​ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป.

related