svasdssvasds

Breaking News : ออกหมายจับคนขับสองแถวมือฆ่าเศรษฐีนีสายบุญ

Breaking News : ออกหมายจับคนขับสองแถวมือฆ่าเศรษฐีนีสายบุญ

ตำรวจออกหมายจับแล้ว ฆาตกรฆ่าโหดเศรษฐินีสายบุญ ซุกศพอำพรางในตู้เย็นก่อนขโมยรถเก๋ง BMW และบัตรเอทีเอ็มหลบหนี มั่นใจจับตัวได้เร็ว ๆ นี้

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญคนร้ายก่อเหตุฆ่าน.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐีนีใจบุญ แล้วนำศพโบกปูนยัดตู้เย็นเพื่ออำพราง ที่อาคารพาณิชย์ในพื้นที่อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับคนร้ายแล้ว 1 คน คือนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ จ.ลำปาง ข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและรับของโจร ตามหมายจับศาลจังหวัดฮอด เลขที่ จ.41/2562

ด้าน พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง ยอมรับว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับแล้ว ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ เรื่องของการติดตามจับกุมไม่ขอเปิดเผย เกรงว่าจะทำให้คนร้ายหลบหนี คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

ทีมสืบสวนสอบ ทราบว่านายวิฑูรย์ อาชีพขับรถสองแถว​ สายจอมทอง-เชียงใหม่ และเป็นผู้รับโทรศัพท์มือถือของ น.ส.วรรณี ผู้ตาน อ้างตัวเป็นหลานชาย​ หลอกญาติที่โทรเข้ามือถือ น.ส.วรรณี บอกผู้ตายไปต่างประเทศประกอบภาพจากกล้องวงจรปิดขับรถ​BMWของแม่ชีโยคี และภาพกดเงินจากตู้ATM​ ระบุตัวยืนยันคือนายวิฑูรย์

ส่วนจะเชื่อมโยงกับอุ้ม​ สาวหล่อ​ จุดไหน​ กำลังรวบรวมหลักฐานอีกครั้ง

 

 

related