svasdssvasds

Breaking News : แตกตื่น! พบวัตถุต้องสงสัยทองหล่อซอย 6 เจ้าหน้าที่เร่งเก็บกู้

Breaking News : แตกตื่น! พบวัตถุต้องสงสัยทองหล่อซอย 6 เจ้าหน้าที่เร่งเก็บกู้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 11 ธ.ค. 62 เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยตกอยู่บนถนน บริเวณปากซอยทองหล่อ 6 จึงทำการประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยพบวัตถุต้องสงสัยถูกพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำ อยู่บนถนนติดกับฟุตบาทบริเวนปากซอยทองหล่อ 6 จึงได้นำยางรถยนต์มาทำการคงไว้เพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งปิดกั้นพื้นที่และประสานหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดมาทำการเก็บกู้

นายพาแฉะ วงศ์วิดี พนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้พบวัตถุต้องสงสัยเป็นคนแรกเผย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีคนขับรถส่งหนังสือพิมพ์ เดินมาแจ้งว่ามีวัตถุต้องสงสัยคล้ายวัตถุระเบิดตกอยู่บนพื้นถนน จึงได้เดินไปดูพบว่าเป็นวัตถุต้องสงสัยเกรงว่าจะเป็นระเบิดจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาทำการตรวจสอบในทันที

เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล ใช้อุปกรณ์ในการตรวจโลหะ เข้าทำการตรวจสอบก่อนมั่นใจว่าวัตถุต้องสงสัยไม่มีโลหะ พบว่าเป็นอุปกรณ์ในการเป่าลม ก่อนที่จะนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อทำการตรวจสอบและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าวัตถุต้องสงสัยที่พบนั้นเป็นการสร้างสถานการณ์หรือไม่

related