svasdssvasds

Breaking News : คนร้ายลอบยิง"บิ๊กโจ๊ก" หวังเอาชีวิต เจ้าตัวรอดหวุดหวิด

Breaking News : คนร้ายลอบยิง"บิ๊กโจ๊ก" หวังเอาชีวิต เจ้าตัวรอดหวุดหวิด

คนร้ายใช้อาวุธปีนไม่ทราบขนาดลอบยิงใส่รถ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก เหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสุรวงศ์ ท้องที่สน.บางรัก เจ้าตัวรอดหวุดหวิด ยืนยันไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจสน.บางรัก รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถยนต์ภายในบริเวณลานจอดรถ บริษัท สุรวงศ์ สาริกา จำกัด เลขที่ 37 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผบช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ. ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางรัก ฝ่ายสืบสวนสน.บางรัก ชุดสืบสวนบก.สส.บช.น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

Breaking News : คนร้ายลอบยิง"บิ๊กโจ๊ก" หวังเอาชีวิต เจ้าตัวรอดหวุดหวิด

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อเลกซัส รุ่นอาร์เอ๊กซ์ 270 ทะเบียน 9 กจ 351 กทม. บริเวณประตูฝั่งซ้ายฝั่งที่นั่งผู้โดยสารพบร่องรอยกลุ่มกระสุนปืนเจาะเข้าไปจำนวนหนึ่ง ยังไม่ทราบขนาด  ทั้งนี้รถดังกล่าว เป็นของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง)

ด้านพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาทานข้าวและแวะทำธุระที่ย่านดังกล่าว โดยจอดรถไว้ที่บริเวณลานจอดรถ กระทั่งเวลากลับก็เห็นว่ารถมีร่องรอยของการถูกยิง จึงประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าว่าคนร้ายมีจุดมุ่งหมายอย่างใด แต่จากการดูวิถีร่องรอยของกระสุนเชื่อว่าประสงค์ต่อชีวิต ทั้งนี้ยืนยันที่ผ่านมาไม่มีปัญหาขัดแย้งส่วนตัวกับใคร และทำหน้าปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท ด้วยความมุ่งมั่น ตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

Breaking News : คนร้ายลอบยิง"บิ๊กโจ๊ก" หวังเอาชีวิต เจ้าตัวรอดหวุดหวิด

ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ตนกังวลและเป็นห่วง คือเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในบริเวณที่เป็นใจกลางเมือง มีผู้คนพลุกพล่าน ซึ่งถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก จึงอยากให้ตำรวจเร่งล่าตัวมือปืนมาให้ได้โดยเร็วเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนโดยเฉพาะด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ทั้งนี้มองว่าการก่อเหตุในที่ชุมนุมคน จะยิ่งกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวโดยเฉพาะในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังมีปัญหา อาจกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวด้วย

related