svasdssvasds

Breaking News : อุกอาจ! บุกยิงบ้าน "เฉลิมชัย ศรีอ่อน" กระสุนเฉียดหัวพนง.รอดหวุดหวิด

Breaking News : อุกอาจ! บุกยิงบ้าน "เฉลิมชัย ศรีอ่อน" กระสุนเฉียดหัวพนง.รอดหวุดหวิด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบริเวณสำนักงาน ที่บริเวณเลขที่19/18 บ้านดาวล้อมเดือน ถนนราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น. 7

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารดาวล้อมเดือน เป็นบริษัทอินเตอร์โพนิค และบ้านพักของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่อยู่ภายในบริเวณดังกล่าวในพื้นที่ 5 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด

จุดเกิดเหตุเป็นสำนักงานตั้งอยู่ที่บริเวณทางเข้าพบกระจกเป็นรอยแตกเนื่องจากคมกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ที่เฉียดหัวพนักงานหญิงคนหนึ่งขณะนั่งทำงานอยู่ภายในสำนักงาน

เบื้องต้นพบว่าคนร้ายไม่ทราบจำนวนไม่ทราบยานพาหนะ ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงเข้าไปในสำนักงาน โดยยิงจากบริเวณด้านหน้าของถนน ทะลุเข้าไปก่อนจะเฉียดหัวนางอัมพร อายุ 60 ปี พนักงานกำลังจัดเรียงเอกสารและได้ยินเสียงดังก่อนจะมีเศษยิปซัมปลิวมาที่หัว และได้ยินกระจกแตก ในช่วงเวลา 11.07 น.

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแบ่งเป็น 3 ส่วน โดยทางปีกซ้าย เป็นที่ตั้งของบริษัทอินเตอร์โพนิค จำกัด, ส่วนร้านอาหารบ้านดาวล้อมเดือน มีพื้นที่ตรงกลาง โดยมี นายยิ่งยศ , นางชาญ เป็นผู้เช่าพื้นที่ในส่วนของบริษัทเละร้านอาหาร

ส่วนทางด้านขวามือเป็นบ้านพักของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ออกไปประชุมครม. ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา โดยนายเฉลิมชัย ได้เช่าบ้านนี้มาประมาณ 4 ปี

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งประสานงานเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ยังไม่ทราบจุดประสงค์ของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ และเป็นการยิงในตอนกลางวัน อีกทั้งโชคดีที่ไม่มีคนอยู่ในร้านอาหาร

related