svasdssvasds

ฺBreaking News : พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก 24 ชิ้น บ่อน้ำบ้าน "ไอซ์หีบเหล็ก"

ฺBreaking News : พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก 24 ชิ้น บ่อน้ำบ้าน "ไอซ์หีบเหล็ก"

งมต่อบ่อน้ำบ้าน "ไอซ์หีบเหล็ก" พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มอีก 24 ชิ้น จุดเดิม ยังไม่ชัดเจนศพใหม่หรือไม่ ประดาน้ำผวา หวั่นโดนกัด ข่าวสะพัดเลี้ยงปลาอัลลิเกเตอร์ในบ่อ

วันนี้ (17 ม.ค. 63) ตำรวจ สน.เพชรเกษม ระดมทีมประดาน้ำ จากมูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญูกว่า 20 ราย ลงตรวจสอบบ่อน้ำภายในบ้าน นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ ฉายา “ไอซ์หีบเหล็ก” อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าฝังดิน น.ส.วรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือ กุ๊กกิ๊ก วัย 22 ปี ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 หลังจากเมื่อวานนี้ (16 ม.ค. 63) ตำรวจได้ลงตรวจสอบบ่อน้ำดังกล่าว หลังได้รับแจ้งว่า มีศพของเหยื่อรายอื่นถูกทิ้งในบ่อน้ำ กระทั่งพบโครงกระดูกมนุษย์ โดยพบกระจุกผม กระดูกกรามติดฟันส่วนล่าง 8 ซี่ ไม่มีฟันคุด และซี่โครง รวม 28 ชิ้น ที่คาดว่าเป็นศพหญิงวัยรุ่น อายุ 17-18 ปี และยุติการค้นหาเมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้

ซึ่งการลงตรวจสอบภายในบ่อน้ำ นักประดาน้ำ ต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากมีข่าวว่า นายอภิชัย ผู้ต้องหา ได้เลี้ยงปลาช่อนอเมซอน ปลาอัลลิเกอร์เตอร์ หรือปลาจระเข้ ซึ่งเป็นปลากินเนื้อขนาดใหญ่ที่มีความดุร้ายท่ามกลางสื่อมวลชน ที่มาติดตามรายงานการปฏิบัติการอย่างใกล้ชิด

พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น.กล่าวว่า การตรวจค้นในวันนี้ ดำเนินการตามคำบอกเล่าของพยานที่ยืนยันว่า นายไอซ์ ได้ว่าจ้างให้มาช่วยเคลื่อนย้ายศพ ที่ทิ้งอยู่ในบ่อน้ำแห่งนี้รวม 2 จุด คือ ริมตลิ่งที่พบกระดูกถูกประตูเหล็กทับเมื่อวานนี้ ส่วนอีกจุดหนึ่งนั้นศพถูกใส่หีบเหล็กและโยนลงน้ำแต่ไม่ทราบว่าอยู่มุมใดของบ่อ แต่พยานรายนี้หาไม่พบ ซึ่งตำรวจต้องไปตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังระหว่างปี 2555-2561 ว่ามีบุคคลถูกแจ้งคนหายที่ใดบ้างหรือไม่ เพราะพยานรายนี้ถูกนายอภิชัย ว่าจ้างสมัยอยู่ในคุกด้วยกันในปี 2555

ซึ่งตำรวจยังไม่ตัดประเด็นว่ามีผู้ช่วยอำพรางศพทั้งหมดกี่ราย ซึ่งจากการสืบสวนพฤติกรรม พบว่านายอภิชัย มักลงมือก่อเหตุคนเดียว แต่อาจไหว้วานผู้อื่นมาช่วยอำพราง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจได้ตรวจสอบในประเด็นที่พยานบอกเล่าว่ามีศพ 2 รายอยู่ในน้ำเท่านั้น ซึ่งพยานเองก็ไม่ทราบว่าใครคือผู้ตาย

ส่วนเรื่องการแจ้งข้อหาอำพรางศพที่พบเป็นรายที่ 2 ยังต้องหาความเชื่อมโยงทางคดีอีกครั้ง แต่สามารถแจ้งข้อหากรณีฝังศพ น.ส.กุ๊กกิ๊ก ได้แน่นอน

ฟากของเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งมสิ่งของ พบซากเรือไฟเบอร์ที่ขอบตลิ่งแต่ไม่พบสิ่งใด ขณะที่จุดพบศพเมื่อวานนี้ พบกระดูกซี่โครงช่วงบน กับชิ้นส่วนของกระดูกหลัง รวม 24 ชิ้น ซึ่งยังไม่พบกระดูกชิ้นใหญ่เช่นท่อนแขนหรือขา ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่า เป็นชิ้นส่วนของศพที่พบเมื่อวาน หรือ เป็นศพใหม่

และมีรายงานว่าเวลา 14.00 น. พลตำรวจโท ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผู้ช่วย ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พลตำรวจโท( พล.ต.ท.)ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) จะเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง

related