svasdssvasds

Breaking News : ผบ.ตร.ยันไม่จับแพะ คดีโจรปล้นทอง ฟากผู้ต้องหารับสารภาพและสำนึกผิด

Breaking News : ผบ.ตร.ยันไม่จับแพะ คดีโจรปล้นทอง ฟากผู้ต้องหารับสารภาพและสำนึกผิด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวผลการจับกุม ตามที่เมื่อวานศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว จากนั้นทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวตามที่ศาลออกหมายจับ

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ระบุว่า ผู้ต้องหาให้ความร่วมมือ โดยผู้ต้องหารับสารภาพ และสำนึกผิดกับการกระทำ ส่วนสาเหตุจูงใจที่กระทำ ผบ.ตร. กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการสืบสวน ซึ่งยังไม่สามารถบอกกับสื่อมวลชนได้

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา บอกว่าจะมีการแถลงข่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง ในพรุ่งนี้ (23 ม.ค.)ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สำหรับก่อนที่ ผบ.ตร.จะออกมาแถลงข่าวนั้น ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลี่ตลายคดีฆ่าชิงทองลพบุรี ได้คุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเดินทางมาที่ศูนย์บัญชาการคลี่คลายคดี ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่เดินทางมาปักหลักรอสังเกตการณ์

ทันทีที่รถตู้ที่คุมตัวผู้ต้องหาเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องสอบสวนในทันที โดยผู้ต้องหาได้ใส่หมวดและหน้ากากปิดบังใบหน้า ขณะที่ประชาชนที่มาเฝ้าสังเกตการณ์ต่างตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหา

related