svasdssvasds

Breaking News : ลูกฆ่าหั่นศพ แม่บังเกิดเกล้า เพื่อปิดปากหลังถูกจับได้ข่มขืนลูกสาว

Breaking News : ลูกฆ่าหั่นศพ แม่บังเกิดเกล้า เพื่อปิดปากหลังถูกจับได้ข่มขืนลูกสาว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 28 ก.พ. 2563 ร.ต.อ.ประเสริฐ พาดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีการฆาตกรรม ที่บ้านเลขที่ 476/1 หมู่ 1 ชุมชนหัวเวียง ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประหยัด สิงสิน ผกก.สภ.เวียงป่าเป้า ทราบ ก่อนประสานชุดสืบสวน สภ.เวียงป่าเป้าเข้าทำการตรวจสอบ โดยทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายภาคิน มหาทรัพย์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 476/1 หมู่ 1 ชุมชนหัวเวียง ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นางอรุณี ชลทรัพย์ อายุ 56 ปี มารดาของผู้ก่อเหตุ

จากการสอบสวน ทราบว่าสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุ เนื่องจาก นางอรุณี ผู้ตาย ทราบว่า นายภาคิน ได้ข่มขืนลูกสาวของตนเอง ชื่อ น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี โดยผู้ตายบอกว่า จะนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งตำรวจ จึงได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นนายภาคิน จึงได้ใช้อาวุธมีดแทงนายอรุณี จนถึงแก่ความตาย ก่อนจะชำแหละแยกชิ้นส่วน โดยนำศีรษะของผู้ตายไปฝังที่ชายป่าบริเวณข้างถนนสายพร้าว-เวียงป่าเป้า ส่วนอวัยวะอื่นๆ ได้ชำแหละแยกส่วนเป็นชิ้นๆ ใส่ในถังแช่น้ำแข็งอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายภาคินได้แล้ว ซึ่งนายภาคินเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านของชุมชนดังกล่าวด้วย และได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบว่าตนเองได้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่ของตนเอง ให้ไปตรวจสอบ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้พบชิ้นส่วนของนางอรุณี อยู่ในถังน้ำแข็ง จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยเข้าทำการเก็บรวบรวมชิ้นส่วนส่งให้กับทางแพทย์นิติเวช และได้เชิญ น.ส.เอ (นามสมมุติ) มาสอบปากคำแล้ว ส่วนความคืบหน้าทางผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

related