svasdssvasds

Breaking News : นายกฯ สั่งโยก วิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน เซ่นปมหน้ากากอนามัย

Breaking News : นายกฯ สั่งโยก วิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน  เซ่นปมหน้ากากอนามัย

ด่วน! โยกฟ้าผ่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ลงนามสั่งการ โยก "วิชัย โภชนกิจ" อธิบดีกรมการค้าภายใน ให้มาปฏิบัติหน้าที่สำนักนายกฯ มีผลทันที

วันที่ 15 มีนาคม 2563 คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงนามสั่งการให้ นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มาปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี โดยไม่ขาดจากอัตราเงินเดือนทางสังกัดเดิม จนกว่าจะมีการตรวจสอบหรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้กระทรวงพาณิชย์แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนต่อไป

โดยหนังสือระบุว่า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในการบริหารจัดการของรัฐบาลภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

กรณีมีประเด็นทางสังคมเกี่ยวกับการกักตุนและจำหน่ายหน้ากากอนามัย ซึ่งสมควรมีการตรวจสอบให้เกิดความชัดเจน ถูกต้อง โปร่งใสและเป็นธรรม ตลอดจนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่การบริหารราชการของกรมการค้าภายใน อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11(3) และ (4) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.2534 นายกรัฐมนตรีจึงมีคำสั่งให้ นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน(นักบริหารระดับสูง) กระทรวงพาณิชย์ มาปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี โดยไม่ขาดจากอัตราเงินเดือนทางสังกัดเดิม จนกว่าจะมีการตรวจสอบหรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้กระทรวงพาณิชย์แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนต่อไป

อนึ่ง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในการบริหารจัดการของรัฐบาลภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19)ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

Breaking News : นายกฯ สั่งโยก วิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายใน  เซ่นปมหน้ากากอนามัย

related