svasdssvasds

Breaking News : "จารุชาติ มาดทอง" พยานพลิกคดี "บอส อยู่วิทยา" ตายกะทันหันจากอุบัติเหตุ!

Breaking News : "จารุชาติ มาดทอง" พยานพลิกคดี "บอส อยู่วิทยา" ตายกะทันหันจากอุบัติเหตุ!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 30 ก.ค. 2563 มีรายงานว่า นายจารุชาติ มาดทอง บุคคลที่มีชื่อ-นามสกุล เดียวกับที่เป็นพยานปากสำคัญในคดีที่นายวรยุทธ อยู่วิทยา ขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เสียชีวิต เมื่อปี 2555 เสียชีวิตแล้ว จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่จังหวัดเชียงใหม่

ความคืบหน้าล่าสุด นายเกษม เชื้อเมืองพาน ผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านวังชมภู ตำบลม่วงคำ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า นายจารุชาติ เป็นลูกบ้านของตนเองจริง ซึ่งขณะนี้ญาติได้เดินทางไปรับศพนายจารุชาติ มาดทอง ที่รพ. มหาราชนครเชียงใหม่แล้ว ก่อนจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในพื้นหมู่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย

นายเกษม บอกอีกว่า ที่ผ่านมานายจารุชาติ เดินทางไปทำงานขับรถรับจ้าง ที่จังหวัดเชียงใหม่ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

นอกจากนี้ทีมข่าวสอบถามถึงกรณีที่ นายจารุชาติ ไปเป็นพยานในคดีของ นายวรยุทธ จริงหรือไม่ นายเกษม ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า จากการพูดคุยกับแม่นายจารุชาติ ยืนยันว่า ลูกชายเคยเป็นพยานในคดี "บอส อยู่วิทยา" ส่วนรายละเอียดไม่ทราบ ซึ่งขณะนี้แม่ของนายจารุชาติ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูล

related