svasdssvasds

คลอดแล้ว!!! ลูกสาว "นาวิน ต้าร์" น่ารักขนาดไหน ไปดู... (ชมคลิป)

คลอดแล้ว!!! ลูกสาว "นาวิน ต้าร์" น่ารักขนาดไหน ไปดู... (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง นาวิน ต้าร์ และภรรยาไฮโซน้ำหวาน ที่เพิ่งคลอดลูกเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา  ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามที่วางไว้คือผ่าคลอดตามฤกษ์ดีที่ทั้งคู่ดูไว้แล้ว ล่าสุด  คุณแม่น้ำหวานลงรูป “น้องลูก้า” แล้วในโซเชียล น่ารักน่าชัง สุดๆ เลยจ้า

“ลูกก้าน้อยของแม่# #lucababynn #babylove #mybaby ขอบคุณทุกคนนะคะที่ถามถึงและเป็นห่วงหนู หนูออกมาแล้วคร้า ทุกอย่างเรียบร้อยดีคะหนูปลอดภัยดีนะคะ”

 

เหมือนฝนตกตอนหน้าแล้ง เหมือนเห็นสายรุ้งขึ้นกลางแจ้ง เหมือนลมหนาวเดือนเมษา เหมือนว่าใจอ่อนล้ากลับแข็งแกร่ง เหมือนคนกำลังมีรัก เหมือนคนหลงทางพบคนรู้จัก เหมือนเจอของสำคัญที่หล่นหาย เหมือนร้ายนั้นกลายเป็นดีมาก เหมือนที่ฉันนั้นได้มาพบกับเธอ ชีวิตฉันจึงได้เจอ แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร โอ้...เธอ ทำให้ฉันรู้จัก ความรักที่"ไม่มีเงื่อนไข"ใด ได้มามีเธอนั้นเป็นคนให้ หัวใจอยากให้เธอรู้ #lucababynn #daddysgirl #babygirl #baby

A post shared by Navin Tar (@navintar) on

 

ส่วนในเรื่องของชื่อนั้นทั้งคู่ได้ตั้งชื่อไว้ให้ว่า "ลูก้า" ซึ่งเป็นภาษาอิตาลีแปลว่า “แสงสว่าง” ส่วนชื่อจริงใช้ชื่อว่า “พิณวา” หมายถึง เสียงพิณที่เล่นเป็นสิ่งแรกของวงปี่พาทย์ 

 

??????#lucababynn #pregnant #pregnancy #pregnantstyle #pregnantbelly #pregnancyphoto

A post shared by Navin Tar (@navintar) on

[KGVID]https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2017/09/ลูกสาวนาวินต้าร์-.mp4[/KGVID]

นาวิน เยาวพลกุล เป็นบุตรชายและบุตรคนที่ 2 ของนายแพทย์ วิโรจน์ เยาวพลกุล และ คุณดาราน้อย เยาวพลกุล ที่มีอาชีพเป็นแม่บ้านมีพี่น้อง 4 คน คือ พี่โน่ นายแพทย์ดาวิน เยาวพลกุล,น้องแอ๊นท์ รินรดา เยาวพลกุล และ น้องวิน ธาวิน เยาวพลกุล

เริ่มต้นการศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลผานิตา และศึกษาต่อที่โรงเรียนอนุบาลชนานันท์ และโรงเรียนสมถวิล ในช่วงที่เรียนระดับมัธยมศึกษาที่สาธิตปทุมวันและสาธิตประสานมิตรนั้น เขาเป็นเด็กที่เกเรจนมีปัญหากับโรงเรียน จนถูกไล่ออกจากโรงเรียนถึงสองครั้งจากโรงเรียนทั้งสอง แต่ด้วยการเอาชนะใจตน จึงทำให้เขาเอ็นทรานซ์ได้และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากนั้นได้รับทุนอานันทมหิดลศึกษาต่อที่ สหรัฐอเมริกาโดยปริญญาโทศึกษาที่ มหาวิทยาลัยออริกอนสเตต และได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอก ที่ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เดวิส

แต่ได้กลับมาที่ประเทศไทยก่อน นาวิน ต้าร์ เป็นอาจารย์จากโควตาของคณะเศรษฐศาสตร์ที่ให้แก่นิสิตที่สำเร็จการศึกษาด้วยคะแนนเป็นอันดับที่ 1 ของรุ่น และได้ร่วมสอนวิชาเศรษฐศาสตร์จุลภาคและคณิตศาสตร์สำหรับนักเศรษฐศาสตร์ (Mathematics for Economists) ทั้งในภาคปกติและหลักสูตรนานาชาติด้วย

ปัจจุบันนาวิน ต้ารให้ความสนใจกับการแข่งขันไตรกีฬาเป็นพิเศษ โดยได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันไตรกีฬาทั้งในประเทศและต่างประเทศ และถือว่าเป็นนักแข่งที่มีคะแนนสูงเป็นอันดับต้นๆในกลุ่มอายุ

สำหรับชีวิตส่วนตัว ของ นาวิน ต้าร์   ปัจจุบันสมรสกับ พัสวี พยัคฆบุตร หรือ ไฮโซน้ำหวาน เมื่อวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560 ที่โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ  ปัจจุบัน  “นาวิน” และภรรยาสาว “น้ำหวาน พัสวี” ได้ให้กำเนิดบุตรสาวด้วยกัน 1 คน คนแรก มีชื่อว่า “น้องลูก้า” ซึ่งเป็นภาษาอิตาลีแปลว่า แสงสว่าง ชื่อเล่นโดยมีที่มาจากการไปฮันนีมูนกับภรรยาสาวที่ประเทศอิตาลี และวันนั้นก็เป็นวันที่อิตาลีมีหิมะตกในรอบ 70 ปีด้วย ส่วนชื่อจริงใช้ชื่อว่า “พิณวา” ที่หมายถึงเสียงพิณที่เล่นเป็นสิ่งแรกของวงปี่พาทย์ขเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังลุ้นอยู่หลายเดือน คลอดเมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560 (0 ปี) เมื่อเวลาประมาณ 7.40น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

 

ทีมข่าวออนไลน์สปริงนิวส์ ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกด้วยนะจ๊ะ

 

related